Chọn trang phục phù hợp phong thủy cho nàng công sở

Chọn trang phục phù hợp phong thủy cho nàng công sở

Thời gian gần đây xu hướng chọn trang phục theo phong thủy ngày càng được các bạn trẻ cập nhật từ nhiều nước trên thế giới. Với quan niệm của họ, chọn trang phục theo phong thủy sẽ đem lại điềm may và mang đến những thành công.

Và hôm nay các nàng hãy cùng K&K Fashion đi tìm cho mình những bộ đầm công sở thật phù hợp với mệnh của mình để mang lại thật nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống nhé.

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở

Mệnh Kim: Màu vàng và trắng

Những người thuộc mệnh Kim nên chọn trang phục có màu trắng tinh khiết hoặc các tone màu vàng. Và nên đặc biệt quan tâm đến các bộ đầm công sở màu vàng vì đây là gam màu vừa thuộc mệnh Kim lại vừa mang tính Thổ.

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 1

Đầm vàng dáng xòe tay lửng KK65-04; Giá: 430.000 VND

Để tăng thêm hứng khởi làm việc, quý cô mệnh Kim nên chọn một bộ váy vàng tươi sáng. Một vài phụ kiện ánh vàng kim loại sẽ tô điểm thêm vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính của mình.

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 2

Đầm chiffon trắng phối ren KK64-29; Giá: 430.000 VND

Còn nếu bạn chuộng vẻ đẹp nền nã, thanh lịch thì những chiếc đầm trắng nhẹ nhàng ,đơn giản sẽ là những gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Mệnh Mộc: màu xanh dương

Theo luật Ngũ hành Thủy sinh Mộc, những bộ đầm công sở màu xanh dương sẽ mang lại nhiều may mắn cho quý cô mệnh Mộc. Từ xanh dương đến xanh tím than, xanh đen tất cả đều là những trang phục dễ mặc cho nàng mệnh Mộc.

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 3Đầm họa tiết hoa nền xanh KK65-24; Giá: 430.000 VND

Để phù hợp với môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc và chuẩn mực, bạn có thể chọn những chiếc đầm xanh coban hay xanh đen đậm cho trang phục đi làm của mình.

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 4Đầm xanh coban dáng A KK65-29; Giá: 400.000 VND

Và đặc biệt những gam màu này còn khá tôn da và dễ phối đồ, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một món đồ sáng màu để tạo độ tương phản hoặc diện nguyên cả cây đều rất phù hợp.

Mệnh Thủy: màu đen – trắng

Các nàng mệnh Thủy nên ưu ái chọn những bộ cánh phối hợp màu trắng và đen như chân váy kết hợp áo trắng, hay họa tiết đen nền trắng,… bởi màu đen thuộc bản mệnh Thủy nên liên quan mật thiết đến nước trong khi gam màu trắng tinh khôi lại mang tính Kim.

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 5

1. Áo trắng + chân váy bút chì KK65-03; Giá: Áo -260.000 VND Váy – 220.000 VND

2. Áo trắng + chân váy A KK65-35; Giá: Áo – 250.000 VND Váy – 230.000 VND

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 6Đầm họa tiết kẻ sọc KK65—15; Giá: 420.000 VND

Chỉ đơn giản đó là hai gam màu “kinh điển” nhất trong bảng màu thời trang, một sự kết hợp cổ điển có thể hợp mọi phong cách, cá tính và đặc biệt không bao giờ lỗi mỗi.

Mệnh Hỏa: Màu xanh lá và màu đỏ

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 7Đầm đỏ dáng A KK62-34; Giá: 410.000 VND

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 8

Đầm chiffon xanh phối đỏ nơ eo KK65-38; Giá: 400.000 VND

Mộc sinh Hỏa nên sự may mắn, suôn sẻ và tự tin của Mộc sẽ truyền hết cho Hỏa nếu như người mệnh hỏa chọn trang phục gam màu xanh lá. Bên cạnh đó, những gam màu nổi như đỏ, hồng mang đặc tính của Hỏa cũng sẽ mang đến rất nhiều điều tốt lành.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những tone trầm hơn như đỏ đun hay hồng pastel nhẹ nhàng giản dị để có một vẻ ngoài thật tươi trẻ, duyên dáng.

Mệnh Thổ: màu đỏ, hồng và màu vàng, nâu

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 9Đầm đỏ thun dáng ôm KK65-02; Giá: 400.000 VND

Trang phục hợp phong thủy cho nàng công sở 10Đầm hồng xòe tay con KK65-18; Giá: 410.000 VND

Quý cô mệnh Thổ nên chọn những màu sắc có tính Hỏa, vì theo Ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên những tone màu đỏ, cam nóng hay màu hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Bạn sẽ thỏa sức diện những gam màu tươi sáng nhất nếu sở hữu làn da trắng sáng, nhưng nếu có làn da ngăm đen thì những tone trầm như vàng nâu, camel, vàng đất, đỏ đun… sẽ hợp màu da và giúp bạn nhìn quý phái, sang trọng hơn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...