Tư vấn thời trang : Thời trang nữ cho chị em béo bụng

Tư vấn thời trang : Thời trang nữ cho chị em béo bụng

( Thời trang nữ ) Béo bụng là căn bệnh trầm kha của chị em văn phòng. Nó khiến chị em mất tự tin và không biết chọn trang phục thời trang thế nào cho đẹp.  Hãy cùng K&K Fashion điểm qua những mẹo mặc đẹp để che khuyết điểm vòng 2 cho cô nàng bụng béo cùng chuyên mục Tư vấn thời trang nhé.

Là một người phụ nữ trẻ trung năng động, bạn luôn muốn tham gia các buổi tiệc tùng vui vẻ. Nhưng điều làm bạn buồn là bạn đang sở hữu thân hình không được thon thả nên muốn ăn mặc thời trang và cuốn hút trong các buổi tiệc đối với bạn là cả một vấn đề.Chọn đồ đi dự tiệc khiến nhiều chị em béo bụng đau đầu vì không có trang phục dự tiệc phù hợp với nhược điểm béo bụng của mình. Váy dài lệch vai hay cổ chữ V là một sự lựa chọn thời trang cho người béo bụng . Độ dài của váy giúp bạn giấu được lớp mỡ thừa một cách hiệu quả. Thêm vào đó, phần thân váy rủ mang lại cho bạn một vẻ đẹp vô cùng mềm mại. Không cần kết hợp phụ kiện hay trang điểm quá đậm, hãy để gu thời trang gợi cảm của bạn nói lên mọi thứ.

NHỮNG MẪU THỜI TRANG NỮ DÀNH CHO NGƯỜI BÉO BỤNG

thời trang cho người béo bụng

Váy ren gợi cảm tạo vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và thanh thoát cho người mặc, vì thế rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thích kiểu váy này. Thời trang nữ với chất liệu ren thể hiện sự tinh tế, gợi cảm và nghệ thuật với nhiều họa tiết hoa được dập nổi, hoa kiểu 3D sống động và bắt mắt. Dù vòng bụng của bạn to là do tạng người hay do ngồi nhiều bởi tính chất công việc thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi váy suông là kiểu váy thời trang nữ cho người béo bụng đã giúp che giấu khuyết điểm này mà vãn giúp bạn xinh đẹp và tôn dáng.Cách tốt nhất để che đi vòng bụng to là bạn hãy hạn chế tối đa việc làm lộ chúng, thay vào đó, bạn có thể tạo điểm nhấn vào những phần cơ thể khác, chẳng hạn như đôi chân thon gọn, nuột nà.

thời trang cho người béo bụng

Một kĩ thuật may để tạo cảm giác rằng bụng của bạn thon gọn hơn đó là sử dụng phần vải màu tối chạy dọc hai bên sườn váy. Những chiếc váy thời trang có cách may như vậy luôn giúp người mặc trở nên thon thả hơn rất nhiều.Màu xanh côban và màu xám thực sự là một sự kết hợp lý tưởng cho mùa lạnh. Đồng thời đó cũng là những màu sắc đặc trưng của thời trang nữ có khả năng tạo ra một vẻ ngoài nhỏ nhắn hơn cho bạn. Dáng áo suông rộng như váy giúp che toàn bộ khiếm khuyến vòng 2, vòng 3, hoặc cặp đùi quá khổ. Kết hợp cùng quần da đen bó hoặc legging đen sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cả khi đi làm hoặc đi chơi.

thời trang cho người béo bụng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...