BST 8 mẫu đầm dạ hội khoe nét kiêu sa gợi cảm

BST 8 mẫu đầm dạ hội khoe nét kiêu sa gợi cảm

Thu sắm về – lấy nguồn cảm hứng mùa thu lãng mạn và kiêu sa, K&K FASHION dành cho phái đẹp ưu ái đặc biệt BST các mẫu đầm dài tha thướt – kiểu trang phục dạ hội khiến bao nàng tôn lên vóc dáng đồng thời thể hiện phong thái kiêu sa làm say lòng người đối diện.

100

Với những form đầm dạ hội dài thướt tha kết hợp cùng những họa tiết ren, đính đá.. trang trí thanh lịch sẽ làm tôn lên dáng ngọc điệu đà của bạn.

V

V

Đầm dạ hội sắc đỏ kiêu sa, quyến rũ, màu đặt trưng của mùa Thu. Màu đỏ – màu của những ly rượu vang sóng sánh làm say lòng người khi thiết kế lên trang phục càng có sức cuốn hút sâu lắng. Với 2 mẫu đầm dạ hội này trông bạn thật ấn tượng xinh đẹp và vô cùng nổi bật!

V

V

 

Đầm dạ hội chiffon màu xanh coban và nước biển hiện đại với điểm nhấn eosẽ là lựa chọn “hàng đầu” những cô nàng “mảnh khảnh” nhé.

V

V

Nếu bạn có một thân hình chuẩn, màu da sẽ làm cho bạn quyến rũ gấp 3 lần. Những kiểu đầm màu nude với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ  giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ.

V

 

Đầm đạ hội lệch vai Hy Lạp này có phần ngực váy là những lớp vải được xếp xoắn chồng tạo thành hoa văn thanh thoát và đính đá để tạo thêm vẻ long lanh, sang trọng. Đuôi váy suông dài mềm mại, cả mẫu đầm lệch vai đính đá này phản chiếu được vẻ lấp lánh trong đêm.

V

Kiêu sa nhưng không quá cầu kỳ, đầm dạ hội màu trắng tinh khôi cúp ngựa có phần eo ôm sát vào cơ thể trông bạn càng nổi bật và quyến rũ.

Hãy đến ngay với chuỗi hệ thống cửa hàng thời trang K&K FASHION để được thử và sở hữu BST các mẫu đầm dạ hội đẹp và mới nhất sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...