Biến hóa trang phục công sở cả tuần cùng K&K Fashion

Biến hóa trang phục công sở cả tuần cùng K&K Fashion

Phụ nữ chúng ta là đại diện cho phái đẹp nên hãy trân trọng đặc quyền của mình, hãy luôn đẹp mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là chốn công sở nơi có biết bao người đang nhìn mình nàng nhé.

Người phụ nữ hiện đại không chỉ cần có 1 sự nghiệp , có 1 gia đình hạnh phúc mà nhất định phải tìm được cho mình phong cách phù hợp, niềm vui riêng để tận hưởng cuộc sống và khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Không nên mãi vùi mình vào những bộn bề của cuộc sống để rồi xuất hiện với 1 vẻ ngoài nhếch nhác, bởi phụ nữ chúng ta là đại diện cho phái đẹp nên hãy trân trọng đặc quyền của mình, hãy luôn đẹp mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là chốn công sở nơi có biết bao người đang nhìn mình nàng nhé.

Biến hóa trang phục công sở cả tuần cùng K&K Fashion
Hôm nay hãy để K&K Fashion gợi ý cho nàng cách biến hóa cả tuần để luôn duy trì phong độ và xinh đẹp suốt tuần, suốt tháng, suốt năm luôn nhé.

1. Thanh lịch khởi đầu tuần mới

Thứ hai luôn là thời điểm mà tâm trạng 1 giờ có thể quyết định cho cả tuần, là ngày bắt đầu cho tuần mới và là ngày chúng ta phải đối đầu với những cuộc họp thường niên.

Đầm xanh tay lửng hàng nút KK66-18

Đầm xanh tay lửng hàng nút KK66-18; Giá: 420.000 VND

Vì vậy, những chiếc đầm công sở dáng A vừa đảm bảo thanh lịch, chỉn chu vừa thoải mái chính là item hoàn hảo cho bạn đấy nhé.
Ngoài ra, đầm chữ A cũng là 1 trong những item rất đa dạng trên thị trường thời trang ngày nay, nên việc chọn cho mình 1 chiếc đầm chữ A có lẻ chẳng có gì là khó khăn đúng không nào?

2. Nét cổ điển cho ngày thứ ba

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nói đến trang phục công sở mà chúng ta bỏ qua những chiếc đầm vintage dài qua gối như thế này, vừa đảm bảo thanh lịch lại rất thời thượng và kín đáo.
Ngoài ra, với độ dài đặc trưng cùng form đầm vừa vặn cơ thể mang lại sự hài hòa mà tinh tế giúp nàng công sở thả dáng đến công sở một cách tự tin nhất.

Đầm họa tiết hoa vintage KK66-24

Đầm họa tiết hoa vintage KK66-24; Giá: 450.000 VND

3. Mạnh mẽ vượt qua “nỗi ám ảnh” giữa tuần

Khi đã bước đến khoảng giữa tuần, ý nghĩ về những cuộc vui chơi cuối tuần sẽ làm giảm đi tinh thần làm viêc của bạn.
Vì vậy, tự lên “dây cốt” cho mình bằng công thức mới, bằng một chiếc đầm công sở phá cách, thú vị để tìm cho mình chút hứng thú, chút niềm vui để đến công sở nhé.

Đầm trắng phối nâu cổ sơ mi KK66-22

Đầm trắng phối nâu cổ sơ mi KK66-22; Giá: 400.000 VND

4. Ngày thứ năm tối giản

Hãy loại bỏ mọi chi tiết rườm rà lẫn màu sắc sặc sỡ để trở về với những giá trị nguyên bản nhất. Đừng lo rằng bạn sẽ trở nên đơn điệu chỉ với đen và trắng, chỉ cần khéo léo chọn lựa kiểu dáng tinh tế một chút là đã đủ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên đặc biệt hơn ngày này rồi.

Đầm họa tiết caro trắng đen KK66-19

Đầm họa tiết caro trắng đen KK66-19; Giá: 430.000 VND

5. Năng động để sẵn sàng cho cuối tuần

Là ngày “say no” với những cuộc họp , “say yes” với những cuộc hẹn hò sau khi tan làm vì vậy, hãy chọn lựa những chiếc đầm công sở thật năng động, chất vải co giãn thật thoải mái để luôn cảm thấy thoái mái và thể hiện hết mình cho ngày thứ 6 này nhé.

Đầm dáng A họa tiết đỏ KK66-02

Đầm dáng A họa tiết đỏ KK66-02; Giá: 410.000 VND

6. Thu hút mọi ánh nhìn vào thứ bảy

Cuối tuần rồi còn chần chừ gì nữa mà không thả dáng cả nhà ơi.
Nàng nào không phải đến công sở hôm nay thì 1 chiếc đầm xòe trẻ trung mà điệu đà sẽ giúp nàng ghi điểm 1 cách ấn tượng nhất đấy.
Còn nàng nào được nghỉ hôm nay thì 1 chiếc váy maxi mỏng mịn, ngọt ngào sẽ giúp nàng thư giản 1 cách tuyệt đối và là lựa chọn hàng đầu cho nàng cuối tuần đấy nhé.

Đầm maxi voan hồng KK66-26

Đầm maxi voan hồng KK66-26; Giá: 420.000 VND

7. Chủ nhật – Thời điểm trở về với chính mình

Không có cái kết nào hoàn hảo hơn cho việc là chính mình.
Thoải mái chọn lấy 1 chiếc váy bất kỳ có thể là 1 chiếc váy thật trẻ trung, cũng có thể là 1 item thật xinh xắn chỉ đơn giản là nhắm mắt chọn lấy bất cứ items nào… tất cả đều sẽ trở nên hoàn hảo khi bạn trở về với những điều cơ bản nhất trong tâm hồn.

Đầm chiffon xanh hạ eo viền ren đen KK65-65

Đầm chiffon xanh hạ eo viền ren đen KK65-65; Giá: 400.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...