Bí quyết tự tin với đầm ôm body dù dáng chưa chuẩn

Bí quyết tự tin với đầm ôm body dù dáng chưa chuẩn

Đầm body là một item tôn dáng, khoe trọn nét quyến rũ và đường cong của phái nữ, tuy nhiên không phải chỉ có những cô nàng với thân hình nóng bỏng thì mới có thể diện đầm ôm đẹp, bằng chứng là tại K&K Fashion, luôn có những chiếc đầm ôm body duyên dáng và xinh đẹp để nàng có thể tự tin diện đẹp dù vóc dáng chưa chuẩn.

Giờ thì hãy cùng K&K Fashion tham khảo những gợi ý đặc biệt dưới đây để chọn cho mình những chiếc đầm ôm body đẹp và hợp vóc dáng nhất nàng nhé!

1. Đầm ôm body có chi tiết nhấn nhá

Đầm ôm trơn màu và tối giản về thiết kế tuy rất quyến rũ, tuy nhiên cần phải vô cùng cẩn trọng khi diện bởi những item này dễ dàng để lộ những nhược điểm không mong muốn. Vì vậy những chi tiết nhấn nhá không chỉ khiến chiếc đầm ôm thêm phần đặc sắc, phong cách mà còn giúp nàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể như ngực khiêm tốn, eo to, bụng mỡ. 

Đầm ôm nhẹ quấn eo KK92-34
Đầm ôm nhẹ quấn eo KK92-34; Giá: 430.000 VND

Đầm ôm nhẹ tay ngắn cổ xoắn cách điệu KK92-08
Đầm ôm nhẹ tay ngắn cổ xoắn cách điệu KK92-08; Giá: 420.000 VND

2. Đầm ôm body họa tiết

Nếu nàng chưa tự tin lắm với vóc dáng của mình, hãy để họa tiết giúp nàng che đi đánh lạc hướng và “che” đi những nhược điểm về dáng vóc. Bên cạnh đó, sự đa dạng của họa tiết cũng khiến chiếc đầm trở nên mềm mại, duyên dáng và đặc sắc. Với độ tuổi trung niên, đầm ôm body họa tiết giúp các quý cô tự tin, xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Đầm ôm nhẹ họa tiết phối nơ KK92-11
Đầm ôm nhẹ họa tiết phối nơ KK92-11; Giá: 420.000 VND

Đầm ren ôm phối tuyết mưa KK91-05
Đầm ren ôm phối tuyết mưa KK91-05; Giá: 490.000 VND

3. Màu sắc của đầm ôm body

Bên cạnh họa tiết thì màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mặc đầm ôm body thật duyên dáng và quyến rũ. Nếu như nàng có vóc dáng hơi đẫy đà, hãy chọn những gam màu trung tính, màu tối… Ngược lại, những cô nàng vóc dáng gầy gò, mảnh khảnh thì hãy chọn những gam màu sáng để cơ thể được đầy đặn, cân đối hơn.


Đầm ôm body họa tiết hoa KK91-26
Đầm ôm body họa tiết hoa KK91-26; Giá: 430.000 VND

Đầm ôm tay con thêu chỉ nổi KK91-25
Đầm ôm tay con thêu chỉ nổi KK91-25; Giá: 430.000 VND

4. Chất liệu đầm ôm body thích hợp nhất

Để ngày làm việc nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi vận động, chất liệu thun, boy mỏng, tuyết mưa… là những loại vải may đầm ôm thích hợp nhất. Đầm ôm tafta thể hiện phong cách sang trọng và nổi bật. Bên cạnh đó, các chất liệu ren cổ điển cũng là sự lựa chọn ngọt ngào cho những cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính.

Đầm ôm body họa tiết HL09-39
Đầm ôm body họa tiết HL09-39; Giá: 620.000 VND

Đầm ren ôm body KK92-13
Đầm ren ôm body KK92-13; Giá: 620.000 VND

Hy vọng từ những gợi ý trên, các nàng sẽ luôn chọn được cho mình những item ưng ý nhất. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều kiểu đầm xinh đẹp đang được cập nhật liên tục tại K&K Fashion để chị em tha hồ lựa chọn và thỏa niềm đam mê mua sắm, làm đẹp. Hãy đồng hành cùng K&K Fashion trên chặng đường chinh phục thời trang nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...