Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở quyến rũ

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở quyến rũ

Thời trang công sở quyến rũ mà thanh lịch là cả một tổng thể hài hòa với khả năng gợi mở và tiết chế thật khéo léo.

Trong thời trang, gợi cảm, quyến rũ là một phạm trù vô cùng rộng lớn. Gợi cảm không có nghĩa là hở, là khoe đường cong cơ thể. Mặc gợi cảm nơi công sở là thể hiện một bản sắc cá nhân mềm mại, thu hút bằng những lựa chọn phù hợp.

Chọn chất liệu, màu sắc kết hợp, chi tiết cách điệu… tất cả đều góp phần tạo nên tổng thể hài hòa. Và để gợi cảm hơn nơi công sở, lại càng cần có những quy tắc riêng, những giới hạn không nên vượt quá.

Vậy hãy để K&K Fashion giúp bạn khéo léo khoe sự gợi cảm của mình một cách hợp lý mà vẫn thật thanh lịch, và tinh tế bằng một vài gợi ý dưới đây nhé.

Đầm công sở KK70-07

Chọn áo làm sao để sở hữu thời trang công sở gợi cảm

Áo sơ mi chiffon, tằm ý với độ mỏng nhẹ lý tưởng và bề mặt có thể gợn bóng là loại áo thanh lịch lại gợi cảm đáng kể. Thêm vào đó, nhờ vào kiểu dáng tạo nét khéo léo, áo sơ mi là một trợ thủ đắc lực giúp phái nữ mềm mại không ngờ.

Combo áo vàng + chân váy bút chì hàng nút KK69-55

Combo áo vàng + chân váy bút chì hàng nút KK69-55; Giá: 460.000 VND

Những chiếc áo sơ mi tay lửng, loe, thắt nơ xinh xắn hiện đang nằm trong tầm ngắm của nàng công sở thích sự nhẹ nhàng, bay bổng gần với cái nhìn gợi cảm. Cùng với chất liệu nhẹ, sơ mi cổ kín hay hở cũng đều là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với các items khuôn mẫu khác.

Combo áo xám nơ + chân váy bút chì KK70-24

Combo áo xám nơ + chân váy bút chì KK70-24; Giá: 490.000 VND

Combo áo trắng + chân váy họa tiết KK69-51

Combo áo trắng + chân váy họa tiết KK69-51; Giá: 470.000 VND

Những điểm hở cần được chú ý tiết chế vừa phải sao cho phù hợp với phong cách công sở nhưng vẫn mang đến nét trẻ trung và dáng vẻ tự tin cho người mặc.

Combo áo họa tiết + chân váy chữ A KK69-40

Combo áo họa tiết + chân váy chữ A KK69-40; Giá: 470.000 VND

Những chiếc váy nào sẽ tăng nét gợi cảm nơi công sở?

Có hai kiểu váy đầm quen thuộc là “vũ khí” gợi cảm lợi hại dành cho phái đẹp nói chung và công sở nói riêng, đó là váy quấn và váy bodycon.

Đầm body đen phối màu KK70-15

Đầm body đen phối màu KK70-15; Giá: 420.000 VND

Đầm họa tiết nền đỏ KK70-19

Đầm họa tiết nền đỏ KK70-19; Giá: 440.000 VND

Nhưng với môi trường công sở cần đến sự thanh lịch cao, thì những item này cần có một số yếu tố như chất liệu đủ dày dặn, họa tiết không quá phô trương, nếu là ren thì cần có lớp lót duyên dáng….

Đầm xanh rêu tay ren lửng KK70-29

Đầm xanh rêu tay ren lửng KK70-29; Giá: 440.000 VND

Đầm đen ren tay lửng KK69-44

Đầm đen ren tay lửng KK69-44; Giá: 400.000 VND

Một chiếc váy ren xuyên thấu ở phần cổ và cánh tay cũng đủ khiến người mặc lẫn người đối diện thấy gợi cảm và sang trọng hơn.

Vậy còn những đôi giày?

Những đôi giày công sở thường được thấy với màu đen và dáng vẻ nhàm chán. Thế nhưng có hơn 3 kiểu giày mà bạn có thể nghĩ tới cho phong cách đi làm của mình thêm gợi mở, đó là slingback, sandals dây mảnh và gần đây giày có lớp trong suốt cũng được yêu mến đặc biệt.

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở quyến rũ

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở quyến rũ

Thời trang công sở gợi cảm mà thanh lịch là cả một tổng thể hài hòa với khả năng gợi mở và tiết chế thật khéo léo. Mong rằng, các nàng sẽ tích góp thêm nhiều “mẹo típ” trong việc lựa chọn trang phục để trở nên thu hút, quyến rũ trong mắt mọi người xung quanh nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...