Bí quyết giúp phái đẹp che đi khuyết điểm chân vòng kiềng

Bí quyết giúp phái đẹp che đi khuyết điểm chân vòng kiềng

Đôi chân vòng kiềng (Chân cong) hay những đôi chân gầy gò khẳng khiu luôn là “ác mộng” đối với phái đẹp. Không chỉ làm giảm đi sự tự tin, khuyết điểm này còn khiến hội chị em phải đau đầu làm thế nào để diện đẹp mỗi ngày mà vẫn che đi những khuyết điểm không mong muốn. Chỉ cần tinh tế trong khoảng lựa chọn trang phục hằng ngày thôi là nàng đã xinh đẹp lên gấp bội lần rồi đấy. 

Nếu bạn nghĩ chân vòng kiềng khó mặc đẹp, đừng lo. Bởi có rất nhiều cách mặc đẹp cho người chân vòng kiềng mà bạn chưa biết. Hãy cùng bỏ túi cho mình những bí kíp từ K&K Fashion với 4 nguyên tắc “lên đồ” đơn giản sau đây nhé.

Tạm biệt những chiếc quần skinny bó sát bằng quần ống suông  

Từ lâu, những chiếc skinny jeans đã trở thành “vũ khí” lợi hại giúp tôn lên đôi chân dài thon thả của phái nữ. Thế nhưng, những chiếc quần này lại là “kẻ thù” của những nàng có đôi chân vòng kiềng, bởi với phom dáng bó sát sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm đôi chân cong và khiến tổng thể trang phục trở nên kém sắc hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy thay skinny jeans bằng những thiết kế quần baggy hoặc quần ống rộng cùng phần cạp cao tôn dáng. 

Quần suông ống rộng màu đen QCS02-16
Quần suông ống rộng màu đen QCS02-16; Giá: 300.000 VNĐ

… Ống quần được thiết kế rộng không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân mà còn tạo cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển nữa đấy.

Quần trắng lưng cao ống suông QCS02-13
Quần trắng lưng cao ống suông QCS02-13; Giá: 320.000 VNĐ

Váy midi nữ tính che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo 

Những chiếc váy dài quá gối cũng là item “thần thánh” cho cô nàng chân cong, chân vòng kiềng. Tránh những chiếc váy ôm sát vào chân. Một giải pháp thời trang khác cho nàng có chân vòng kiềng là thiết kế váy midi thướt tha với độ dài qua gối hoặc tới giữa bắp chân. Đây là item mà các nàng nên đưa vào danh sách này, bởi chúng không chỉ dịu dàng mà còn che giấu chân cong rất tốt. 

Đầm midi họa tiết hoa kèm thắt eo KK109-06
 Đầm midi họa tiết hoa kèm thắt eo KK109-06; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm sơ mi đuôi cá dáng dài nhấn eo KK109-14
Đầm sơ mi đuôi cá dáng dài nhấn eo KK109-14; Giá: 450.000 VNĐ

Những chiếc váy đầm midi dài qua gối thời thượng với độ rũ nhẹ, không quá ôm sát cơ thể là một trong những lựa chọn tối ưu cho nàng chân cong.

Đầm xòe dáng dài họa tiết phối nơ cổ KK108-25
Đầm xòe dáng dài họa tiết phối nơ cổ KK108-25; Giá: 480.000 VNĐ

Trẻ trung cùng những thiết kế váy xòe 

Cho nàng mê phong cách “bánh bèo” nữ tính, thiết kế váy xoè hoặc xếp ly xòe bay bổng sẽ là “bạn đồng hành” lý tưởng dành cho nàng. Phần thân váy xoè rộng không chỉ giúp bạn che giấu phần chân không đẹp mà còn giúp bạn trẻ trung, nữ tính hơn nơi công sở.

Đầm xòe tay lỡ họa tiết hoa KK107-22
Đầm xòe tay lỡ họa tiết hoa KK107-22; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm xòe nhấn eo phối nút KK106-31
Đầm xòe nhấn eo phối nút KK106-31; Giá: 490.000 VNĐ

Nàng cũng có thể lựa chọn những chiếc váy với hoạ tiết bắt mắt hoặc thiết kế bất đối xứng đầy phá cách để bản phối thời trang thêm mới mẻ và thu hút hơn. 

Đầm xòe hoa cổ sơ mi eo cách điệu KK106-30
Đầm xòe hoa cổ sơ mi eo cách điệu KK106-30; Giá: 490.000 VNĐ

Tạo sự thu hút phần thân trên

Đây chính là công thức đơn giản mà chẳng tốn nhiều thời gian vào việc tìm quần, váy để che khuyết điểm chân vòng kiềng. Nếu muốn mọi người không chú ý đến đôi chân cong, hãy tập trung mọi sự chú ý vào thân trên của cơ thể, để đánh lạc hướng sự chú ý của người nhìn vào đó mà quên đi nhược điểm khác của cơ thể bạn.

 Đầm wrap dress họa tiết eo đính khuyên tròn HL16-15
Đầm wrap dress họa tiết eo đính khuyên tròn HL16-15; Giá: 540.000 VNĐ

Đầm chữ A tay lửng phối nơ cổ KK107-39
Đầm chữ A tay lửng phối nơ cổ; Giá: 490.000 VNĐ

Hãy tận dụng sự điệu đà, kiểu cách của những chiếc váy đầm liền hoạ tiết, hay những chi tiết thắt nơ, bèo nhúng, điểm nhấn thật đặc sắc phần thân trên để khiến mình trông hấp dẫn hơn. Sự duyên dáng ở phần trên sẽ biến các chị thành những quý cô thon thả, xinh đẹp.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...