8/3 Nàng độc thân nên tặng gì cho mình?

8/3 Nàng độc thân nên tặng gì cho mình?

Với phụ nữ đã có chồng hay bạn trai, những ngày lễ đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 trở nên đầy ý nghĩa và đáng mong chờ. Trong ngày này, họ ưu tiên cho việc khiến bản thân thật xinh đẹp và đón chờ những món quà được tặng. Vậy còn phụ nữ độc thân, đặc biệt là những quý cô 30+ thì có cách nào để trở nên hạnh phúc, vui vẻ, khiến ngày 8/3 trở nên ý nghĩa hơn không nhỉ? Hãy cùng K&K Fashion khám phá nhé!

1. Váy đẹp luôn là “chân ái”

Váy vóc luôn có sức hấp dẫn lớn đối với các cô nàng hiện đại, không giúp các quý cô xinh đẹp, quyến rũ hơn mà còn tăng độ tự tin và là chiếc cần kéo mood cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt trước thềm 8/3, K&K Fashion sẽ mang đến cho nàng BST mới với những item thời trang thú vị, hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa với chi phí hợp lý để nàng có thể tự tặng cho bản thân trong ngày lễ đặc biệt này đấy!

Đầm liền body nhấn eo vạt chéo HL12-04
Đầm liền body nhấn eo vạt chéo HL12-04; Giá: 450.000 VND

Đầm hoa ôm tùng bèo rút cổ tim KK95-09
Đầm hoa tùng bèo rút cổ tim KK95-09; Giá: 460.000 VND

2. Làm đẹp với mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện thời trang

Giống như váy đẹp, mỹ phẩm, trang sức hay giày, túi cũng luôn dễ khiến chị em “xiêu lòng”, trở thành những món quà được cánh đàn ông lựa chọn nhiều nhất trong những ngày đặc biệt. Cô nàng độc thân thì không cần phải chờ đợi bất cứ người nào, mỹ phẩm, đồ trang sức, phụ kiện thời trang tự chọn  chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng, bởi chẳng ai hiểu rõ bản thân hơn chính mình mà.

8/3 Nàng độc thân nên tặng gì cho mình?

3. Một thứ mà mình thích từ lâu nhưng chưa dám mua

Nếu nàng hứng thú với một thứ gì đó trong một thời gian dài mà không có dấu hiệu chán thì có nghĩa là nàng rất thích và nên sở hữu nó. Vậy thì hãy biến ngày 8/3 trở nên một lý do để tự thưởng cho chính bản thân mình, vì tất cả những cố gắng, nỗ lực để có được cuộc sống độc lập, mạnh mẽ như hiện tại. Bỏ ra một mức chi phí không phải là rẻ nhưng mua được một niềm vui lớn trong nhiều ngày tiếp theo cũng hoàn toàn xứng đáng, đúng không nào?

4. Một chuyến đi chơi, du lịch ngắn ngày

Có rất nhiều thời điểm thích hợp để đi du lịch, nhưng không có thời điểm nào hợp lý hơn khi mà nàng đang muốn tự thưởng cho bản thân trong ngày đặc biệt. Lên kế hoạch và đóng gói hành lý, sẵn sàng cho một cuộc dạo chơi đầy thú vị thôi nào!

Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo KK94-38
Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo KK94-38; Giá: 440.000 VND

Nếu nàng không có đủ điều kiện kinh tế, hay lo lắng về tình hình dịch bệnh phức tạp thì một buổi hẹn cà phê với bạn bè cũng là một phương án thay thế thích hợp để thư giãn trong ngày này đấy!

5.  Niềm vui của những người xung quanh

Hạnh phúc không nhất thiết là khi ta “nhận” được gì, hạnh phúc còn là khi ta biết “cho” đi, thế nên nụ cười của mẹ, của bà, của chị em hay những người bạn xung quanh chính là một trong những “món quà” quý giá nhất, có thể đem lại niềm hạnh phúc cho cả hai phía. Nếu nàng chưa có ý tưởng nào “hay ho” trong ngày này, hãy để BST mới sắp tới của K&K Fashion trở thành một gợi ý hợp lý trong list quà tặng của mình dành cho những người thân yêu nhé!

 Đầm xòe cổ tim tay lửng KK95-15
Đầm xòe cổ tim tay lửng KK95-15; Giá: 420.000 VND

Hãy luôn nhớ rằng không bao giờ là quá trễ và cũng không có lý do gì để ngừng học cách tận hưởng cuộc sống. 8/3 này, đừng quên nhắc nhở mình yêu thương bản thân một chút bằng những món quà tuyệt vời, nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...