8 item thời trang xinh xắn cho nàng cuối tuần  

8 item thời trang xinh xắn cho nàng cuối tuần   

Nếu đã quá quen với những set đồ nghiêm túc, chỉnh chu cho cả tuần làm việc , vậy thì cuối tuần này hãy dành thời gian cho sự thư giãn, thoải mái cùng những trang phục nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và duyên dáng nàng nhé.

Hãy tham khảo ngay những gợi ý từ K&K Fashion, chắc chắn nàng sẽ tìm được set đồ cuối tuần thích hợp cho mình từ những gợi ý hay ho sau đây đấy!

1. Đồ đi dạo phố cuối tuần

Trang phục dạo phố luôn phải đảm bảo sự nhẹ nhàng, thoải mái, tiện di chuyển và không được thiếu đi yếu tố thời trang, thanh lịch. Một chiếc váy hoa với màu sắc dễ chịu, những chi tiết nhấn nhá dịu dàng và nữ tính sẽ là gợi ý đầu tiên mà K&K Fashion dành cho nàng đấy!

Đầm hoa tay lửng phối nơ KK91-32
Đầm hoa tay lửng phối nơ KK91-32; Giá: 450.000 VND

Bên cạnh đó, chân váy ngắn hoặc quần shorts kết hợp với áo hai dây, áo thun trẻ trung cũng là một lựa chọn không tồi, vừa giúp nàng khoe chân dài, vóc dàng thon thả, vừa vô cùng tiện lợi, thoải mái khi nàng đi dạo phố hay mua sắm.

Chân váy chữ A vạt chéo CV01-36

Chân váy chữ A vạt chéo CV01-36; Giá: 250.000 VND

Quần short đen 2 túi QCS01-26

Quần short đen 2 túi QCS01-26; Giá: 170.000 VND

2. Đầm đi hẹn hò cuối tuần

Vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào của nàng sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt “người ấy” và khiến buổi cà phê, hò hẹn tuyệt vời hơn bao giờ hết. K&K Fashion gợi ý nàng nên chọn những màu sắc nữ tính như hồng nhạt, trắng tinh khôi…, những gam màu này có khả năng “hack tuổi” nhưng không hề quá lố lăng, rực rỡ, lại khiến người đối diện cảm thấy vô cùng dịu dàng, dễ chịu. Những chi tiết nho nhỏ như viền bèo nhẹ nơi tùng váy, đính kèm nơ vải xinh xắn… khiến vẻ ngoài của nàng thêm phần điệu đà, nữ tính. 

Đầm đuôi cá họa tiết caro KK91-35

Đầm đuôi cá họa tiết caro KK91-35; Giá: 430.000 VND

Đầm chữ A vạt chéo thắt nơ eo KK92-02

Đầm chữ A vạt chéo thắt nơ eo KK92-02; Giá: 440.000 VND

3. Đầm đi tiệc cuối tuần

Thời điểm hiện tại chính là những ngày thích hợp nhất để cử hành hôn lễ nên có lẽ dịp cuối tuần này sẽ không thể thiếu đi những buổi tiệc cưới đang chờ nàng đến dự. Đừng để bản thân nhạt nhòa trong những dịp như vậy, K&K Fashion mang đến cho nàng những mẫu đầm dự tiệc thời trang, nổi bật và vô cùng duyên dáng. Bên cạnh đó, đây cũng là những mẫu đầm có tính ứng dụng cao, có thể diện đến nơi công sở trong những sự kiện đặc biệt, vì vậy đừng lo rằng sẽ lãng phí quá nhiều cho set đồ đi tiệc “chỉ mặc một lần” nàng nhé.

Đầm chữ A phối vạt chéo KK92-26

Đầm chữ A phối vạt chéo KK92-26; Giá: 430.000 VND

Đầm chữ A xếp ly KK91-28

Đầm chữ A xếp ly KK91-28; Giá: 440.000 VND

Đầm ren ôm body KK92-13

Đầm ren ôm body KK92-13; Giá: 620.000 VND

Đã chọn được những trang phục xinh đẹp và thú vị dành cho riêng mình, vậy thì hãy thoải mái và tận hưởng những ngày nghỉ và nạp đầy năng lượng để bắt đầu tuần mới nàng nhé! K&K Fashion chúc nàng những ngày cuối tuần vui vẻ và đừng quên ghé cửa hàng của K&K Fashion để thỏa sức mua sắm, làm đẹp!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...