7 items thời trang mà nàng công sở không thể thiếu

7 items thời trang mà nàng công sở không thể thiếu

Để trở thành cô nàng công sở sành điệu, nàng không nên “đóng đinh” trong set đồ quen thuộc nhàm chán mà phải luôn làm mới mình bằng những item thời trang mới mẻ hơn, duyên dáng hơn để khẳng định phong cách cá nhân. Tuy nhiên, việc đầu tư quá nhiều tiền bạc để chạy theo xu hướng không phải là một quyết định mua sắm thông minh mà quý cô hiện đại nên làm. Vì vậy, K&K Fashion sẽ gợi ý cho nàng 7 món thời trang quan trọng nhất mà quý cô văn phòng cần sở hữu để luôn giữ vững phong độ mặc đẹp của mình khi đến công sở. Cùng tham khảo nhé!

1. Váy đầm xòe

Chẳng có cô nàng nữ tính nào lại thiếu váy đầm xòe trong tủ đồ của mình cả. Nếu như bạn gái trẻ trung yêu thích váy đầm xòe có nhiều chi tiết nhấn nhá, cut-out lạ mắt và nổi bật thì các quý cô lại ưu ái cho những thiết kế đơn giản, che khuyết điểm tốt và tạo cảm giác tự tin, thoải mái khi diện. Nắm được những nhu cầu đó, K&K Fashion luôn đa dạng các mẫu mã, màu sắc và thiết kế của váy đầm xòe để phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi, sở thích và dáng người nào cũng có thể diện item một cách xinh đẹp và nổi bật.

Đầm xòe cổ V eo xếp ly KK106-15
Đầm xòe cổ V eo xếp ly KK106-15; Giá: 470.000 VNĐ
Đầm wrap dress tay lỡ cổ V KK106-13

Đầm wrap dress tay lỡ cổ V KK106-13; Giá: 470.000 VNĐ

2. Váy đầm suông

Những ngày thời tiết khó chiều hay trong người cảm thấy không thoải mái thì đầm suông sẽ là lựa chọn hàng đầu của cô nàng công sở. Form dáng suông rộng không bí bách, cũng chẳng phải lo sẽ bị lộ bụng mỡ, eo kém thon. Chiếc đầm suông quả là một item dễ chiều khi phù hợp với mọi loại vóc dáng, nhưng nàng cũng nên lưu ý một điều để diện đầm suông công sở thật xinh đẹp, đó chính là nên chọn mẫu thiết kế có phần tùng váy không quá rộng, quá nhiều chi tiết làm điểm nhấn gây nên cảm giác xuề xòa, thuộm thuộm và kém thời trang.

Đầm ren tay lỡ phối voan cổ thắt nơ HL15-37

Đầm ren tay lỡ phối voan cổ thắt nơ HL15-37; Giá: 460.000 VNĐ


Đầm suông hoa viền đen cổ thắt nơ KK100-14

Đầm suông hoa viền đen cổ thắt nơ KK100-14; Giá: 430.000 VNĐ

3. Váy đầm chữ A

Vẫn giữ được những ưu điểm cả váy đầm suông là khả năng che khuyết điểm cơ thể một cách khéo léo, nhưng váy đầm chữ A tôn dáng hơn hẳn nhờ thiết kế chiết eo hợp lý và phần tùng váy lan rộng theo hình chữ A. Bên cạnh dáng đầm đơn giản cơ bản, K&K Fashion biến tấu thêm những chi tiết nhúng bèo, cut-out, nơ vải điệu đà… làm điểm nhấn, kết hợp họa tiết để chiếc đầm thêm phần nữ tính và nổi bật.

Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09
Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09: Giá: 430.000 VNĐ
Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08

Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08; Giá: 470.000 VNĐ

4. Váy đầm body

Phụ nữ có nhiều cách để thể hiện sự quyến rũ của mình, và một trong những cách thức khéo léo nhất là chọn cho mình một chiếc đầm ôm body phù hợp. Thiết kế của đầm ôm công sở ở K&K Fashion không quá hở hang mà ngược lại luôn đề cao sự kín đáo để nàng luôn thanh lịch, tự tin nhất có thể. Nếu chưa hài lòng lắm với vóc dáng của mình, nàng có thể chọn một chiếc đầm với độ ôm vừa phải, không quá bó sát để vừa tôn lên đường cong cơ thể, vừa tự tin, thoải mái hơn trong mọi hoạt động ở văn phòng.

Đầm ôm đen phối hồng tay lỡ cổ tim HL14-37
Đầm ôm đen phối hồng tay lỡ cổ tim HL14-37; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm dáng ôm cổ tròn xếp ly phối bèo KK98-17

Đầm dáng ôm cổ tròn xếp ly phối bèo KK98-17; Giá: 480.000 VNĐ

4. Chân váy

Nhắc tới nàng công sở, ấn tượng mà mọi người nghĩ tới có lẽ sẽ là một cô nàng thanh lịch, duyên dáng và chỉnh chu hết mực trong outfit áo sơ mi và chân váy, vì vậy chắc chắn một chiếc chân váy luôn là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nàng rồi. Bên cạnh chân váy bút chì màu đen vô cùng quen thuộc, nàng có thể lựa chọn thêm chân váy chữ A, chân váy suông với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để làm mới outfit công sở của mình. Hãy nhớ sơ vin thật gọn gàng khi kết hợp chân váy với áo sơ mi/áo kiểu để nâng tầm set đồ cũng như để những chiếc chân váy làm tốt nhiệm vụ khoe eo thon, chân dài nàng nhé!

Chân váy đắp chéo họa tiết kẻ sọc phối nơ eo CV03-02
Chân váy đắp chéo họa tiết kẻ sọc phối nơ eo CV03-02; Giá: 270.000 VNĐ
 Chân váy bút chì công sở màu đen CV03-03
Chân váy bút chì công sở màu đen CV03-03; Giá: 260.000 VNĐ 

5. Quần tây công sở

Có thể nói mùa thu với thời tiết mát mẻ, dễ chịu là mùa mà nàng có thể diện quần công sở một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Bên cạnh những kiểu dáng quần suông, quần tây cơ bản quen thuộc, nàng có thể biến tấu thêm với chiếc thắt lưng vải dạng nơ để set đồ không bị cứng nhắc và nhàm chán. Một chiếc quần công sở với độ dài trên mắt cá chân sẽ tạo một khoảng hở bên dưới, giúp đôi chân của nàng được “kéo dài” ra trông thấy, kết hợp với áo sơ mi và giày cao gót nàng sẽ có một outfit đủ chỉnh chu, thanh lịch mà chẳng hề bị “dừ” chút nào.

Quần tây công sở nữ ống rộng QCS02-11
Quần tây công sở nữ ống rộng QCS02-11; Giá: 320.000 VNĐ

6. Áo sơ mi

Món đồ cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng và chắc chắn cô nàng công sở nào cũng nên sở hữu đó chính là áo sơ mi. Mùa thu đến thì kết hợp áo sơ mi với chân váy hay quần tây công sở thì đều thanh lịch và hợp nhãn. Sơ mi dáng rộng còn được biến tấu thành áo khoác ngoài khi trời se se lạnh, kết hợp với áo ôm bên trong và quần jeans thì set đồ sẽ cực kỳ năng động, cá tính.

Áo sơ mi đen tay lỡ cổ sen ASM05--31
Áo sơ mi đen tay lỡ cổ sen ASM05--31: Giá: 280.000 VNĐ

7. Phụ kiện

Bên cạnh quần áo, váy vóc thì việc phối giày dép, túi xách và trang sức một cách khéo kéo, hài hòa cũng giúp nàng công sở nâng tầm phong cách của mình, thể hiện mắt thẩm mỹ và gu ăn mặc tinh tế, vì vậy nàng đừng đánh giá thấp sự quan trọng của phụ kiện nhé!

Hi vọng với bài viết trên, nàng đã có thêm những gợi ý thời trang để outfit công sở luôn thú vị, mới mẻ. Giờ thì điểm qua những thứ mà tủ đồ mình còn thiếu và mua sắm ngay tại K&K fashion thôi nàng ơi!

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...