6 trang phục không thể bỏ qua trong dịp lễ

6 trang phục không thể bỏ qua trong dịp lễ

Như một thủ tục không thể thiếu, cứ mỗi dịp trước lễ là các chị em phụ nữ lại thi nhau sắm sửa trang phục để hoàn thiện vẻ ngoài thật xinh tươi, rạng rỡ của mình. Tuy nhiên, có vô vàn items thời trang với đủ kiểu dáng, màu sắc sẽ đặt ra câu hỏi chẳng dễ trả lời đó là nên sắm món nào, bỏ qua món nào để công cuộc "lên đồ" đi chơi đẹp nhất và thoải mái nhất. Và nếu các nàng cùng có chung nỗi băn khoăn này thì đừng bỏ qua 6 ý tưởng diện đồ sau đây, vừa dễ mix&match và ai mặc cũng đẹp nhé!

1. Nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút với váy xoè hoa

Lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho các cô nàng bánh bèo là đây. Xinh xắn, mát mẻ lại siêu tiện, váy hoa chính là item số một dành cho các nàng trong dịp nghỉ lễ này. Chẳng cần lo phối đồ cầu kỳ, cứ mặc lên là "auto" xinh và quan trọng là cực kỳ hợp để chụp ảnh "sống ảo".

Đầm xòe xếp ly họa tiết hoa KK90-14

Đầm xòe xếp ly họa tiết hoa KK90-14, Giá: 450.000 VNĐ

Đầm xòe hoa vintage KK90-12

Đầm xòe hoa vintage KK90-12, Giá: 430.000 VNĐ

Trong bất kể mùa nào, váy xoè hoạ tiết hoa cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành thời trang. Chúng sẽ theo bạn tới bất kì đâu, bất kì hoàn cảnh nào, dùdã ngoại ngoài trời hay dạo phố biển, hẹn hò cùng bạn cũng đều phù hợp và dễ thương.

2. Ngọt ngào và nữ tính cùng váy trễ vai

Váy trễ vai đã nhen nhóm từ mùa hè nhưng vẫn tiếp tục là trang phục hot cho mùa thu mát mẻ với xu hướng điệu đà, nữ tính rất hợp với không khí thoáng đãng tháng 8, 9 này. Nếu như dịp lễ nàng đã lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò đi xem phim hay cafe với bạn bè thì lựa chọn chiếc váy trễ vai quả là phù hợp nhất rồi.

Đầm trễ vai họa tiết HL09-15

Đầm trễ vai dáng suông HL09-15, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm xòe hai dây phối nơ trễ vai  HL09-17

Đầm xòe hai dây phối nơ trễ vai HL09-17, Giá: 420.000 VNĐ

Ngoài sự mát mẻ, váy trễ vai còn giúp bạn khéo léo khoe được bờ vai và xương quai xanh quyến rũtôn thêm nét đẹp đằm thắm của nàng mà vẫn bảo đảm thoải mái, năng động.

3. Quyến rũ, thu hút ánh nhìn với váy ôm

Nếu muốn trở thành một cô nàng sang chảnh nhưng không kém phần quyến rũ thì hãy thêm ngay chiếc váy dáng ôm và tủ đồ của mình. Váy ôm tưởng chừng đơn giản nhưng lại là gợi ý rất phù hợp cho các chị em muốn khoe nét quyến rũ của mình.

Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14

Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14, Giá: 620.0000 VNĐ

Đầm peplum trắng đi tiệc KK78-12

Đầm peplum phối ren đi tiệc KK78-12, Giá: 640.000 VNĐ

Việc diện một set đồ đơn sắc với kiểu dáng đơn giản thường khiến các bạn gái lo lắng mình sẽ trông thật mờ nhạt. Tuy nhiên, chỉ cần bạn khéo léo một chút trong cách mix and match như kết hợp cùng đôi giày mũi nhọn và túi xách phù hợp cũng đã đủ giúp bạn trông high fashion hơn rất nhiều.

4. Một chút năng động cùng váy babydoll

Trong những ngày nghỉ lễ, hầu hết mọi người đều ưu tiên lựa chọn các item thoải mái và đơn giản. Trong số đó thì không thể không nhắc đến váy babydoll - lựa chọn an toàn nhưng vẫn rất phong cách và không hề kén vóc dáng của người diện chút nào

Đầm baby-doll cổ sen đính nút KK90-17

Đầm babydoll cổ sen đính nút KK90-17, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm babydoll tay lửng HL08-04

Đầm babydoll tay lửng HL08-04, Giá: 420.000 VNĐ

Tuy không hề mới lạ nhưng mẫu váy babydoll luôn được phái đẹp ưa chuộng bởi vô cùng thoải mái, vừa có thể thoải mái vui chơi, vận động mà vẫn sành điệu không thua kém gì các fashionista “chính hiệu”.

5. Một chút dịu dàng, bay bổng với váy maxi

Những chiếc váy maxi rất được các tín đồ thời trang yêu thích, đặc biệt là các chuyến đi du lịch biển cần sự nhẹ nhàng và bay bổng. Với chất liệu mỏng nhẹ, hoạ tiết hoa nền nã, kiểu dáng mang hơi hướng bohemian sẽ rất thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách phóng khoáng.

Đầm maxi hai dây thổ cẩm HL09-01

Đầm maxi hai dây thổ cẩm HL09-01, Giá: 380.000 VNĐ

Đầm maxi hoa hai dây KK85-29

Đầm maxi hoa hai dây KK85-29, Giá: 420.000 VNĐ

Thế nhưng, ngày nay với sự phá cách trong thiết kế và màu sắc, váy maxi không chỉ diện đi biển, chúng còn có thể theo chân nàng đi dạo phố, hay mua sắm, cafe cùng bạn bè nữa đấy.

6. Cá tính cùng quần short và áo kiểu

Một chút phá cách nhưng vẫn rất hiện đại đó chính là sự kết hợp độc đáo nhưng chưa bao giờ dư thừa độ nhàm chán với quần short và áo kiểu. Trang phục phù hợp với cả những cô nàng cá tính yêu thích sự năng động trẻ trung hay cả những cô nàng bánh bèo đôi khi muốn đổi gió phong cách một chút.

Áo hai dây chiffon trẻ trung  ASM03-20

Set áo hai dây ASM03-20, Giá: 200.000 VNĐ + Quần short hoa QCS01-21, Giá: 150.000 VNĐ

Áo voan phối ren tay lửng  ASM02-40

Set áo voan phối ren ASM02-40, Giá: 260.000 VNĐ + Quần short QCS01-18, Giá: 170.000 VNĐ

Để có một outfit hoàn hảo, bạn hãy thay thế giày cao gót bằng một đôi giày búp bê hay sandal nhé. Không chỉ phù hợp, chúng còn giúp đôi chân của bạn được “nghỉ ngơi” mà trông vẫn thật sành điệu.

Chắc hẳn, với những gợi ý trang phục trên đây, nàng đã có thể chọn cho mình được set đồ đi chơi phù hợp rồi. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ lễ tràn ngập niềm vui và cùng K&K Fashion tạo nên những ký ức xinh đẹp các nàng nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...