6 outfit hoàn hảo có thể diện từ công sở tới tiệc tối

6 outfit hoàn hảo có thể diện từ công sở tới tiệc tối

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cùng chi phí, K&K Fashion sẽ gợi ý cho bạn 6 outfit có thể biến hóa từ trang phục công sở thành đồ dự tiệc tối hay trang phục hẹn hò một cách nhanh gọn nhất.

Với các chị em công sở không có nhiều thời gian, việc lựa chọn một chiếc đầm vừa đi làm, vừa có thể tham gia một sự kiện vào cuối ngày rất cần thiết. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cùng chi phí, K&K Fashion sẽ gợi ý cho bạn 6 outfit có thể biến hóa từ trang phục công sở thành đồ dự tiệc tối hay trang phục hẹn hò một cách nhanh gọn nhất.

Hãy cùng xem, để các nàng công sở bớt phân vân khi lựa chọn đồ mặc đi làm và đi dự tiệc nhé.

Đầm ren ôm body KK68-44

1. Chiếc đầm đen bé nhỏ

Nếu để kể ra một món đồ thời trang đã trở thành huyền thoại, chúng ta không thể không nhắc tới những chiếc Little Black Dress – trang phục kinh điển cần có trong tủ đồ của mọi quý cô.

Bởi, những chiếc đầm đen không chỉ mang vẻ đẹp bất tận của thời gian mà còn dễ dàng “biến hóa” linh hoạt, thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. LBD vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời và kinh điển nhất cho mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè, đi dạ tiệc… tất cả đều có thể lựa chọn LBD như một phương án an toàn, sang trọng và quyến rũ đầy tinh tế.

Đầm đen đuôi cá phối họa tiết chấm bi KK68-56

Cùng với phụ kiện ánh kim nổi bật, clutch trong suốt thời thượng LBD sẵn sàng biến chủ nhân thành một quý cô sang trọng và nổi bật trong một bữa tiệc tối.

Đầm đen đuôi cá phối họa tiết chấm bi KK68-56

Đầm đen đuôi cá phối họa tiết chấm bi KK68-55 | Giá: 420.000 VND

2. Đầm ren trắng giản dị

Chiếc đầm đen trắng tối giản tưởng như rất bình dị nhưng lại có thể mang tới cho bạn những sự thay đổi không ngờ tới, chứng minh câu nói“ The simple is the best”. Tối giản, thanh lịch và đa dụng, ban ngày chiếc đầm này có thể là người bạn thân thiết chốn công sở, tối đến khi bắt cặp cùng phụ kiện phù hợp là bạn đã có ngay một diện mạo vô cùng quyến rũ cho buổi tiệc nhẹ rồi.

Đầm ren trắng tay lỡ duyên dáng KK68-58

Bạn có thể dễ dàng phối váy ren trắng cùng giày cao gót để đi làm và biến hóa thành trang phục dự tiệc, đi chơi bằng việc kết hợp với phụ kiện ánh kim nổi bật.

Đầm ren trắng tay lỡ duyên dáng KK68-58

Đầm ren trắng tay lỡ duyên dáng KK68-58 | Giá: 410.000 VND

3. Đầm đỏ quyền lực

Đỏ được xem là tông màu quyến rũ bậc nhất, thể hiện sự nổi bật của phái đẹp. Nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy không khó để nổi bật trong tiệc tối với đầm đỏ.

Nhưng chọn được chiếc đầm đỏ ưng ý tiện dụng từ công sở tới tiệc tùng thì bạn cần lưu ý đến kiểu dáng và phụ kiện đi kèm. Một chiếc đầm đỏ với những điểm nhấn nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn một chiếc váy đa dụng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đầm đỏ cổ đan tông với những điểm nhấn cách điệu tính tế KK68-55

Khi đến chốn công sở chiếc đầm của bạn đã đủ ấn tượng với gam đỏ, đừng thêm những trang sức cầu kì và nên bắt cặp cùng phụ kiện đơn giản đen, trắng hay gam mùa trung tính.

Còn tiệc tối, trang sức và phụ kiện ánh kim sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo.

Đầm đỏ cổ đan tông với những điểm nhấn cách điệu tính tế KK68-55

Đầm đỏ cổ đan tông với những điểm nhấn cách điệu tinh tế KK68-55 | Giá: 420.000 VND

4. Đầm lệch vai quyến rũ

Môi trường công sở ngày càng phóng khoáng hơn tạo điệu kiện cho nhiều quý cô mặc đẹp, tinh tế và có thêm nhiều lựa chọn hơn. Vì vậy dáng đầm lệch vai khoe khéo bờ vai thon trở thành một trong những chiếc đầm đa năng nhất mà có thể diện từ công sở đến dạo phố, chốn hẹn hò hay nơi tiệc tùng…

Đầm ôm body lệch vai sắc hồng ngọt ngào KK68-57

Với phần lệch vai quyến rũ, viền bèo điệu đà, dáng váy ôm body gợi cảm và màu sắc ngọt ngào, chiếc đầm này hoàn toàn có thể giúp nàng khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà không gây phản cảm. Và sẽ trở thành chiếc đầm hoàn hảo cho buổi tiệc tối khi nhấn nhá thêm với chút phụ kiện ánh kim và vòng cổ nhẹ nhàng.

Đầm ôm body lệch vai sắc hồng ngọt ngào KK68-57

Đầm ôm body lệch vai sắc hồng ngọt ngào KK68-57 | Giá: 410.000 VND

5. Đầm xòe dễ diện

Những chiếc đầm cổ điển với dáng thắt eo xòe nhẹ nhàng tôn nên vẻ nữ tính của phái đẹp, luôn dễ diện, dễ kết hợp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ban ngày nơi công sở làm bạn có thể diện chiếc đầm nữ tính này cùng túi cầm tay tiện dụng cùng giày đen đơn giản…

Đầm xòe ren đen in hoa nổi bật KK68-53

Còn cho buổi tối hẹn hò hay tiệc công ty đừng ngại giúp chiếc đầm xòe ấn tượng hơn với thắt lưng ánh kim nhấn nhá eo thon và chiếc clutch nhỏ xinh sang trọng.

Đầm xòe ren đen in hoa nổi bật KK68-53

Đầm xòe ren đen in hoa nổi bật KK68-53 | Giá: 460.000 VND

6. Váy hoa dịu dàng

Váy hoa – nét dịu dàng không bao giờ lỗi mốt với gam màu tươi tắn thường giúp phái đẹp dễ dàng mang lại sự quyến rũ rất tinh tế và nhẹ nhàng của mình chốn công sở cũng như lúc hẹn hò lãng mạn buổi tối.

Set áo + chân váy họa tiết nổi bật KK68-23

Chỉ cần thay đổi túi xách và chọn được trang sức phù hợp, nàng công sở ban ngày có thể hóa thân thành cô nàng thời trang, phong cách hơn khi đến dự tiệc cưới hay ngọt ngào hơn khi hẹn hò.

Set áo + chân váy họa tiết nổi bật KK68-23

Set áo + chân váy họa tiết nổi bật KK68-23 | Giá: 420.000 VND

Khám phá thêm các mẫu đầm đa năng nhưng đầy hấp dẫn tại website K&K Fashion https://kkfashion.vn/ . Thanh lịch – Hiện đại – Sang trọng -Khác biệt, tôn vinh vẻ đẹp năng động, duyên dáng của người phụ nữ ở bất cứ nơi đâu họ xuất hiện.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...