6 Cách phối đồ đi chơi Tết cực xinh

6 Cách phối đồ đi chơi Tết cực xinh
Năm 2020 đang rất cận kề, chỉ cần ít hôm nữa thôi là hành trình mặc đẹp và tận hưởng không khí vui tươi hân hoan cùng gia đình, bạn bè chính thức diễn ra. Vậy các nàng đã lên ý tưởng mua sắm để chào đón năm mới chưa? Nếu muốn mặc đẹp hơn trong những ngày đầu năm thì ghim lại ngay 6 cách phối đồ đi chơi Tết cực xinh mà lại đơn giản thời trang K&K Fashion gợi ý ngay sau đây nhé! Mặc đẹp toàn diện trong dịp Tết từ mồng 1 đến mồng 6 đâu khó như nàng tưởng.

1. Mồng 1 nổi bật với chiếc váy đỏ

Ngày Tết nên mặc đồ màu gì? - Tất nhiên là màu đỏ của sự may mắn. Trong dịp đầu năm này, diện một chiếc váy liền thân có tone màu đỏ chắc chắn không những giúp người mặc cảm thấy bản thân trở nên cuốn hút, nổi bật và tràn đầy năng lượng mà những người xung quanh cũng cảm thấy vui vẻ, dễ chịu và thoải mái. 

Đầm chữ A lệch vai phối hoa HL12-11
Đầm chữ A lệch vai phối hoa HL12-11, Giá: 520.000 VNĐ

Dịp Tết cũng là dịp để chúng ta trao cho nhau những câu chúc an lành nhất bằng nhiều cách khác nhau, việc diện những trang phục có tone màu đỏ cũng là một cách gửi lời chúc may mắn đến những người mà nàng gặp trong dịp Tết rồi đấy!

Đầm ôm body nhấn eo phối bèo KK94-36
Đầm ôm body nhấn eo phối bèo KK94-36, Giá: 460.000 VNĐ

2. Mồng 2 nữ tính với váy họa tiết hoa

Mồng 2 Tết nàng hãy tự tin xuống phố ngày xuân cùng một chiếc váy hoa nhẹ nhàng. Chỉ cần một chiếc váy hoa sinh động cũng sẽ đủ giúp nàng nổi bần trẻ và sinh động như tiết trời ngày xuân vậy.

Đầm xòe hoa tay cánh tiên KK95-19
Đầm xòe hoa tay cánh tiên KK95-19, Giá: 640.000 VNĐ

Hãy ưu ái cho những gam màu tươi sáng một chút như  trắng, xanh, hồng… để phù hợp với không khí ngày xuân. Và nếu đang lo ngại váy hoa không phù hợp với tiết trời lạnh thì có thể mix thêm một chiếc áo khoác nhẹ như cardigan bên ngoài nhé! 

Đầm hoa nhí xòe phối nơ cổ yếm HL10-33
Đầm hoa nhí xòe phối nơ cổ yếm HL10-33, Giá: 440.000 VNĐ

3. Mồng 3 trẻ trung với váy màu vàng

Khi nhắc đến màu vàng trong dịp Tết, người ta thường nghĩ đến sắc mai tươi thắm xuất hiện ở nhiều ngôi nhà miền nam. Từ lâu, mai và đào đã trở thành một đặc trưng truyền thống trong mỗi dịp năm mới mà không ai có thể bỏ lỡ được. Vì thế, chiếc váy đẹp mang gam màu này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng diện phù hợp để du xuân, chúc tết gia đình, thầy cô và bạn bè.

Đầm chữ A xếp ly phối nơ  KK94-40

Đầm chữ A xếp ly phối nơ KK94-40, Giá: 430.000 VNĐ

Để set đồ Tết thêm phần nổi bật thì nàng đừng quên chọn một chiếc túi xách xinh xắn cùng một đôi giày ưa thích nữa nhé. Và sự góp mặt của một chiếc túi nhỏ sẽ giúp cả outfit trở nên điệu đà và sành điệu hơn.

Đầm chữ A tay ngắn phối nơ KK94-31
Đầm chữ A tay ngắn phối nơ KK94-31, Giá: 430.000 VNĐ

4. Mồng 4 sành điệu cùng váy cách điệu nhấn eo

Dạo một vòng làng mốt nhộn nhịp dịp cuối năm bạn sẽ thấy sự xuất hiện của một gương mặt “tuy quen mà lạ” đang rất nổi bật đó chính là váy có điểm nhấn ở eo. Item trẻ trung này được không ít phái nữ mê mẩn nhờ vào nét tinh tế, đáng yêu lại giúp che đi vòng eo và bụng to của vóc dáng. Vì thế, váy được cách điệu nhấn eo sẽ là lựa chọn rất thú vị dành cho những cô nàng sành mặc trong ngày đầu năm mới.

Đầm ôm body cổ tim vạt chéo KK94-25
Đầm ôm body cổ tim vạt chéo nhấn eo KK94-25, Giá: 450.000 VNĐ

Chiếc váy này cũng khá “dễ tính” trong việc mix & match. Việc quan trọng cần làm là chọn cho mình những tông màu sáng, bắt mắt mà thôi. Chỉ cần mix cùng đôi giày có độ cao vừa phải là đã có thể tự tin xuống phố rồi.

Đầm ôm body phối bèo KK94-21
Đầm ôm body phối bèo nhấn eo KK94-21, Giá: 450.000 VNĐ

5. Mồng 5 quyến rũ cùng váy lệch vai/hở vai

Nếu như những ngày mồng 1, mồng 2 đã dành trọn vẹn thời gian cho gia đình thân yêu của mình thì mồng 5 là khoảng thời gian lý tưởng để nàng tụ tập, gặp gỡ bạn bè hay dự những bữa tiệc. Và nếu chưa biết mặc gì để nổi bật thì kiểu váy trễ vai hay được phối cùng lớp ren lưới mỏng nhẹ vừa đủ khoe được bờ vai mảnh mai sẽ giúp nàng trông cực “chanh sả”, đảm bảo sự sang trọng và quyến rũ trong từng bước đi.

Đầm dự tiệc lệch vai phối bèo eo HL12-02
Đầm dự tiệc lệch vai phối bèo eo HL12-02, Giá 440.000 VNĐ

Đầm xòe dự tiệc phối lưới sang trọng KK94-28
Đầm xòe dự tiệc phối lưới sang trọng KK94-21, Giá: 460.000 VNĐ

6. Mồng 6 thanh lịch cùng váy/áo sơ mi

Sau những ngày Tết vui chơi, mồng 6 tết rất nhiều nàng đã quay lại với công việc thường ngày. Và nên mặc gì trong ngày đi làm đầu năm vẫn là nỗi băn khoăn. Một outfit đơn giản nhưng lại cực kì trendy như váy/ áo sơ mi là một gợi ý tuyệt vời vô cùng. Tin rằng với item quen thuộc này, nàng sẽ thật tự tin và xinh đẹp trong ngày làm việc đầu năm.

Đầm sơ mi tay lửng KK94-16
Đầm sơ mi tay lửng KK94-16, Giá: 420.000 VNĐ

Áo sơ mi hồng ASM04-01
Áo sơ mi cách điệu ASM04-08, Giá: 260.000 VNĐ + Quần tây công sở họa tiết caro QCS01-27, Giá: 300.000 VNĐ

K&K Fashion mong rằng với 6 phong cách phía trên, phái đẹp đã có đủ hành trang để vui chơi những ngày Tết đầu năm. Chúc các nàng ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và luôn giữ vững phong thái tự tin yêu đời.

Cảm ơn các nàng đã đồng hành cùng K&K Fashion trong thời gian qua và hãy cùng nhau bắt đầu một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé!  

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...