5 xu hướng thời trang công sở hè bạn không thể bỏ qua

5 xu hướng thời trang công sở hè bạn không thể bỏ qua

Thời trang công sở )  Khi diện đồ phong cách thời trang công sở trong cái nắng nóng mùa hè bỏng rát cùng sự hối hả của công việc, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ bị gò bó khi đóng bộ sơmi, quần tây cả ngày. Vì vậy, hãy thử tìm cho mình một vài chiếc váy đáng yêu để mặc đến sở làm nào. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và có nhiều cảm hứng hơn trong công việc với sự thay đổi này đấy.

Những kiểu váy thời trang công sở mùa hè 2014

Thời trang công sở mùa hè – Váy ren

Thời trang công sở mùa hè - Váy ren

Điệu đà và nữ tính, chất liệu ren luôn khiến các cô nàng trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cũng chính vì lý do này mà những chiếc váy ren công sở luôn tạo được sức hút kì lạ đối với chị em chốn văn phòng. Mùa hè năm nay, những kiểu váy ren hoa kín đáo cùng phom dáng gợi cảm vẫn dành được sự ưu ái của các chị em công sở.

Nếu như không thích đầm ren toàn bộ, bạn cũng có thể chọn những kiểu váy công sở phối ren để tạo điểm nhấn.

Thời trang công sở mùa hè – Váy hạ eo

Nhiều chị em công sở thích mặc váy đi làm nhưng lại e ngại rằng bụng mình to hoặc người mình quá gầy… Vậy thì giải pháp cho bạn là  hãy chọn những chiếc váy hạ eo nhé! Váy hạ eo mang hơi hướng cổ điển những năm 60 thế kỷ trước với phom dáng suông và phần chân váy có bèo nhún tạo cảm giác rất trẻ trung và năng động.

Thời trang công sở mùa hè – Đầm liền sơ mi công sở

Thời trang công sở mùa hè - Đầm liền somi công sở

Đầm sơmi công sở đã quá quen thuộc với nhiều chị em nhưng mùa hè này, nó vẫn được đánh giá là loại trang phục vô cùng hot. Với phom dáng giống như những chiếc áo sơ mi dáng dài, những kiểu đầm nầy rất dễ mặc và dễ hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Thời trang công sở mùa hè – Váy bó sát

Thời trang công sở mùa hè - Váy bó sát

Dù có rất nhiều kiếu váy khác nhau hiện đang hot trên thị trường nhưng những chiếc váy ôm đơn giản sát dương như chưa bao giờ lỗi mốt. Váy bó sát là trang phục không những tôn lên những đường cong quyến rũ của các cô nàng mà còn mang lại vẽ đẹp nữ tính đầy sang trọng. Hơn nữa đây cũng là trang phục rất tiện dụng khi bạn có thể mặc dễ dàng mà không cấn thêm nhiều phụ kiện mà vẫn nổi bật giữa đám đông. Chính vì vậy, chúng luôn được chị em công sở ưu ái dành cho rất nhiều sự yêu mến.

Thời trang công sở mùa hè – Váy xòe

Thời trang công sở mùa hè - Váy xòe

Váy xòe thường có độ dài đến đầu gối hoặc giữa bắp chân, vốn là loại trang phục được rất nhiều chị em yêu thích bởi vẻ nữ tính và ngọt ngào của nó. Đặc biệt, váy xòe còn giúp “thu nhỏ” vòng 2 và khắc phục nhược điểm vòng 3 khiêm tốn cho người mặc. Đầy sang trọng và duyên dáng, váy xòe chính là trang phục công sở mà nhất định bạn cần phải có trong tủ đồ của mình nếu muôn trở nên thật nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...