5 món quà ngày 20/10 mà mọi phụ nữ đều “thích mê”

5 món quà ngày 20/10 mà mọi phụ nữ đều “thích mê”

Ngày Phụ Nữ Việt Nam đã đến rất gần, chắn hẳn các chị em phụ nữ đang rất háo hức và hân hoan. Tuy nhiên, đối với cánh mày râu lại là “cơn đau đầu”giữa vô vàn món đồ có thể làm quà 20/10 sẽ khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn món nào mới hợp lý và khiến mẹ, bạn gái, sếp nữ hay đồng nghiệp nữ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Bởi lẽ, một món quà không vừa ý đôi khi có thể sẽ phá hỏng cả ngày vui.

Vậy nên ngay sau đây, K&K Fashion sẽ giới thiệu đến các bạn một số món đồ thích hợp làm quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa cùng những lời nhắn gửi chân thành chắc chắn sẽ khiến các quý cô cảm nhận được tấm lòng của bạn!

1. Hoa tươi – món quà không bao giờ cũ

Hoa khiến phụ nữ cảm thấy được yêu và chiều chuộng. Những cánh hoa có thể héo tàn nhưng khoảnh khắc nhận được hoa sẽ làm người nhận nhớ mãi . Vì vậy một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp viết tay chỉnh chu, sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó.

5 món quà ngày 20/10 mà mọi phụ nữ đều thích mê

Ngoài những cô nàng trẻ trung thì với những người phụ nữ lớn tuổi, tặng hoa còn khiến họ cảm giác như được trẻ lại và yêu đời hơn. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

2. Chiếc váy xinh – món quà tinh tế và hiện đại

Là phụ nữ, ai ai cũng thích mua sắm, làm đẹp. Đặc biệt là chọn được chiếc váy đúng guu và tôn lên vóc dáng của mình. Khi bạn tặng họ chiếc váy xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú. Đây còn là món quà để bày tỏ sự quan tâm, thấu hiểu người phụ nữ quan trọng của mình một cách sâu sắc nhất.

5-mon-qua-ngay-20-10-ma-moi-phu-nu-deu-thich-me-1
Đầm chữ a tùng rút cột nơ KK100-19; giá: 440.000 VNĐ

5-mon-qua-20-10-ma-moi-phu-nư-thich-me-2

Đầm xòe tafta sát nách cổ tròn KK99-19, Giá: 490.000 VNĐ

Nếu như không biết chọn mẫu hoặc size như thế nào phù hợp với người thương, các bạn có thể mua ngay phiếu quà tặng của K&K Fashion. Với món quà này người nhận có thể tùy ý chọn chiếc váy mình thích tại K&K Fashion, một món quà tinh tế và hiện đại, sẵn sàng “chiều lòng” mọi sở thích của các quý cô.

5 món quà ngày 20/10 mà mọi phụ nữ đều thích mê

3. Trang sức – món quà ưa thích của phái đẹp

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Nếu có điều kiện, bạn hãy thử tham khảo qua những mẫu trang sức. Phụ nữ thường sẽ đeo trang sức vào những dịp quan trọng. Dù cho người đó có thể ăn mặc đơn giản không cầu kỳ, nhưng một món trang sức nhỏ có thể khiến họ trông xinh đẹp hơn rất nhiều, họ cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và yêu bản thân hơn.

5 món quà ngày 20/10 mà mọi phụ nữ đều thích mê

4. Mỹ phẩm – món quà thiết thực của phái nữ

Đối với phụ nữ, mỹ phẩm chính là thứ không thể thiếu. Bạn có thể chọn mua một thỏi son hợp với màu da và phong cách người được tặng. Bên cạnh son thì còn những sản phẩm trang điểm khác cũng khá dễ chọn khi mua tặng như phấn mắt, phấn má hay bộ cọ trang điểm, đều là những món cơ bản mà ai cũng dùng được.

 5 món quà ngày 20/10 mà mọi phụ nữ đều thích mê

Nếu bạn tặng quà cho người lớn tuổi, hãy tặng những sản phẩm chăm sóc da có hỗ trợ chống lão hóa, cách đơn giản nhất là hỏi trực tiếp họ sản phẩm đang dùng hoặc đưa họ đi mua chính món mà họ thích.

5. Túi xách, ví tiền – món quà mà chẳng bao giờ dư thừa

Có một sự thật mà hầu như ai cũng biết, phụ nữ rất thích túi! Có những người còn nghiện túi đến nỗi với mỗi một mẫu túi mới ra, họ sẽ mua hẳn 3-4 màu liền. Túi cũng đồng thời là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, dù đi đến bất cứ đâu, chiếc túi cũng sẽ là bạn đồng hành của họ.

5-mon-qua-20-10-ma-moi-phu-nu-thich-me
Đầm hai dây tùng đắp chéo đính nơ KK98-05. Giá: 430.000 VNĐ

Mỗi kiểu túi sẽ kết hợp với một loại trang phục khác nhau, vì vậy đừng lo rằng họ đã có túi nên không cần thêm nữa, đây đích thực là món quà chẳng bao giờ là dư thừa, việc có thêm nhiều túi sẽ giúp phụ nữ dễ dàng lựa chọn được trang phục ưng ý hơn nữa đấy.

5-mon-qua-20-10-ma-moi-phu-nu-thich-me
Đầm xòe tay lỡ cổ tròn KK100-21, Giá: 440.000 VNĐ

Sau khi được gợi ý những món quà 20/10, phái nam chắc hẳn đã thở phào nhẹ nhõm, vì cuối cùng cũng lựa chọn được những món quà dành tặng các bóng hồng của mình rồi phải không nào. Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào kế hoạch ngay thôi. Hãy luôn hiểu và đối xử tốt với những người phụ nữ xung quanh bạn nhé.




>>> Xem thêm: 
   Tham khảo thêm nhiều mẫu váy đầm xinh tại đây 


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...