5 mẫu váy hè giúp chị em ăn gian vài ba tuổi

5 mẫu váy hè giúp chị em ăn gian vài ba tuổi

Mùa Hè mà diện váy là chuẩn không cần chỉnh. Váy liền thước tha nữ tính là thế, nàng nào diện lên cũng trở nên xinh tươi, trẻ trung bội phần chứ không bị “dừ”. Không chỉ vậy, váy còn có vô vàn kiểu dáng, màu sắc họa tiết dễ mặc, lại chỉ có đẹp trở lên để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn.

Hè năm nay vào những ngày nắng đẹp, không cần phải suy nghĩ nhiều, chị em cứ diện quanh 5 mẫu váy hè K&K Fashion gợi ý dưới đây đảm bảo vừa mát mẻ, vừa “ăn gian” được vài tuổi, lại xinh ngất ngây.

1. Váy hoa tươi tắn

Trong suốt bốn mùa váy hoa có một sức hút đặc biệt mà chẳng ai có thể bàn cãi. Đây là item thời trang nữ mà quý cô nào cũng phải sắm vài ba chiếc trong tủ quần áo. Nhiều người vẫn cứ nghĩ váy hoa sẽ khó “cân”, khó phối, nhưng thực tế chúng lại nịnh dáng vô cùng, lại nhẹ nhàng, bay bổng khiến ai ngắm cũng cảm thấy dễ chịu. Thế nên, khi nhắc tới mùa Hè, và những chuyến du lịch, không thể thiếu những mẫu váy đầm hoa màu sắc tươi tắn để vẻ ngoài không chỉ nữ tính, xinh đẹp mà còn trẻ trung hẳn ra nàng nhé.

Đầm xòe hoa công sở phối nơ ngực KK111-24
Váy xòe họa tiết hoa cho ngày hè sôi động KK111-24; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm xòe hoa nhí sát nách HL17-38

Váy hè hoa nhí xinh xắn trẻ trung HL17-38; Giá: 450.000 VNĐ

2. Váy trắng

Chị em phụ nữ chúng mình khó mà già đi khi diện váy liền màu trắng, thậm chí, kiểu váy xinh đẹp này còn giúp người mặc trẻ ra mấy tuổi nhờ sự tươi tắn, trong trẻo vốn có của nó. Chỉ ngắm thôi váy trắng đã mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, mát mẻ, và nếu nàng chọn những mẫu váy hè với chất liệu vải như: cotton, lụa, đũi… thì không gì hoàn hảo hơn để diện trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Hè này, K&K Fashion cho ra rất nhiều mẫu váy trắng đẹp, diện lên cực sang – xịn – mịn, chỉ cần chọn một đôi giày mình yêu thích, nhấn nhá thêm đôi bông tai, vậy là xinh đẹp khỏi nghĩ.

Váy xòe trắng nhấn eo bo thun KK111-22
Váy trắng dáng xòe diện mùa Hè chuẩn xinh tươi mát mẻ KK111-22; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm xòe trắng eo cao cổ V HL16-17

Váy midi màu trắng cổ V hack dáng tuyệt đối HL16-17; Giá: 580.000 VNĐ

3. Váy hai dây

Váy hai dây chắc chắn là món đồ được chị em nhắc đến đầu tiên khi nói đến trang phục giải nhiệt mùa Hè. Item nửa kín nửa hở này khó mà khiến người mặc “dừ” đi được, lại còn giúp nàng tươi trẻ, sành điệu, nữ tính hết cỡ mà còn rất mát mẻ. Một mẫu váy Hè 2022 hoàn hảo để nàng diện đi dạo phố, hay đi du lịch rảo bước trên những bải biển ngập nắng. Còn khi trời không quá nóng, nàng muốn mặc váy sát nách đến công sở, hãy layer bên ngoài một chiếc áo khoác nữ ngắn, vậy là hoàn thiện được vẻ ngoài thanh lịch tuyệt đối, chuẩn quý cô công sở.

Váy suông sát nách phối nơ phía sau HL19-08

Váy dáng suông gam hồng ngọt ngào tươi trẻ HL19-08; Giá: 460.000 VNĐ

Đầm đen voan dập ly xếp tầng HL18-37

Váy đen xếp tầng HL18-37; Giá: 490.000 VNĐ

4. Váy chấm bi

Khi nhắc đến váy vóc, váy chấm bi cũng là một trong những item đại diện “xinh quên đời” không thể thiếu trong quần áo hè của phái đẹp. Váy hè họa tiết chấm bi có nét cổ điển nên mang đến cho các quý cô vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã mà vẫn chuẩn mốt, đứng đắn mà không bị “dừ”. Tại K&K Fashion váy chấm bi có đủ kiểu dáng màu sắc và đủ kích cỡ, tha hồ cho chị em “quẹo lựa” để phù hợp với vóc dáng. Nếu còn e dè trước những loại chấm bi to bản, các nàng có thể chọn những mẫu váy chấm bi nhỏ xinh nịnh mắt.

Đầm thun công sở họa tiết chấm bi KK111-18

Váy hè họa tiết chấm bi kiểu dáng thanh lịch KK111-18; Giá: 440.000 VNĐ

Đầm chấm bi hai dây nhún ngực xẻ tà KK110-01

Váy hai dây chấm bi màu xanh thoáng mát ngày hè KK110-01; Giá: 450.000 VNĐ

5. Váy họa tiết caro

Không quá lời khi nói, váy họa tiết caro là lựa chọn hack tuổi “cừ” nhất trong 5 mẫu váy hè mà K&K Fashion gợi ý. Diện mẫu váy hè xinh xẻo này, các cô gái của chúng ta dễ dàng trở thành tâm điểm trong phút chốc, bởi đây là item mang đến vẻ ngoài tươi xinh, ngọt ngào nhờ họa tiết caro, cộng thêm phối màu tươi sáng. Kiểu váy này đang được các nàng thơ K&K Fashion ưu ái diện rất nhiều, nàng còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình vài chiếc nhỉ?

Đầm công sở dáng sơ mi caro phối túi KK110-32

Váy họa tiết caro đến công sở hay xuống phố đều đẹp chuẩn KK110-32; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm caro dáng xòe eo bo chun KK108-23

Váy xòe caro eo bo thun trẻ trung KK108-23; Giá: 490.000 VNĐ

Có thể nàng quan tâm:

>>> Xu hướng váy hè 2022 gây sốt cho phái đẹp

>>> Tổng hợp những mẫu váy hè được yêu thích nhất năm 2022

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...