5 mẫu đầm công sở đẹp nhất 2020 - nàng đã sắm chưa?

5 mẫu đầm công sở đẹp nhất 2020 - nàng đã sắm chưa?

Đã qua rồi cái thời mà các quý cô công sở ăn mặc nhàm chán, rập khuôn trong những item công sở quen thuộc như áo sơ mi, quần tây đơn điệu. Các quý cô ngày nay luôn biết cách khiến mình đẹp hơn. Ngoài sự chỉn chu cần thiết cho phong thái chuyên nghiệp, thời trang công sở còn là cách để phái đẹp “thổ lộ” với thế giới cá tính và phong cách riêng của mình.

Vì thế, là phụ nữ có một điều không được quên đó là “luôn xuất hiện đẹp thanh lịch mọi lúc mọi nơi". Nếu như chưa tự tin vào “trình” phối đồ của mình cũng không sao cả, sau đây sẽ là một số mẫu váy đầm công sở đẹp nhất 2021 mà nàng nhất định phải sắm. Đảm bảo diện vào không chỉ giúp cho gu ăn mặc được nâng cấp mà còn trở thành nguồn năng lượng để tiếp thêm tự tin và tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình.

Sau đây là 5 mẫu đầm công sở đẹp nhất 2021 của K&K Fashion đã khiến biết bao con tim phái nữ “loạn nhịp”, xem ngay và sắm sửa cho “đúng bài" để  đẹp ngất ngây chốn công sở nhé!

1. Thanh lịch cùng đầm công sở dáng chữ A

Môi trường công sở luôn yêu cầu sự chuyên nghiệp trong tác phong cũng như trang phục. Thế nhưng không có nghĩa phái đẹp phải đóng khung mình trong những item truyền thống như áo sơ mi, quần âu. Để thể hiện được nét duyên của mình như sự thanh lịch cần thiết tại nơi làm việc thì đầm công sở dáng chữ A sẽ giúp nàng bảo toàn tất cả.

Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08

Đầm chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08; Giá: 470.000 VNĐ

Không cần nhiều điểm nhấn rối mắt, đôi khi chỉ chiết nhẹ vòng eo cũng khiến người diện trở nên ngọt ngào, xinh xắn. Chắc chắn nàng sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp với một vẻ ngoài chuyên nghiệp cùng một màu sắc đậm nét nhất.

Đầm dáng ôm cổ tròn xếp ly phối bèo KK98-17

Đầm dáng ôm cổ tròn xếp ly phối bèo KK98-17, Giá: 480.000 VNĐ

2. Đầm công sở ôm body quyến rũ

Đừng nghĩ rằng đầm ôm body chỉ thích hợp cho những buổi tiệc, ở chốn công sở các nàng vẫn có thể khoe trọn vóc dáng của mình bằng một chiếc đầm dáng ôm nhẹ được may trên chất liệu vải mềm có độ co giãn. Không những tôn lên số đo 3 vòng một cách hoàn hảo nhất mà còn toát lên vẻ chuyên nghiệp khi đi gặp khách hàng, đối tác, giúp họ có những cái nhìn thiện cảm từ ban đầu.

Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19

Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm công sở dáng ôm body có thể sẽ hơi kén người mặc một chút, nhưng một khi đã tìm được cái ưng ý, chắc chắn nàng sẽ không muốn rời xa nó nữa đâu. Các nàng cũng không cần quá lo lắng vì K&K Fashion luôn cập nhật những mẫu đầm dáng ôm nhẹ cùng chất liệu vải mềm và có độ co giãn, mặc đẹp thoải mái mà không lo bị dìm dáng nhé!

Đầm ôm xoắn ngực họa tiết tie dye HL16-29

Đầm ôm xoắn ngực họa tiết tie dye HL16-29; Giá:290.000 VNĐ

3. Sành điệu cùng đầm nhấn eo phá cách

Nếu những chiếc đầm đơn giản khiến nàng cảm thấy nhàm chán thì hãy thử thay đổi phong cách với đầm nhấn eo phá cách. Thay vì thiết kế chiết eo thông thường, những mẫu đầm được phá cách ở eo sẽ làm người mặc trở nên sành điệu và thời thượng hơn, bên cạnh đó vòng eo to cũng được “hô biến" thon gọn hơn rất nhiều.

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15, Giá:490.000 VNĐ


Đây là một chiếc đầm rất thông minh, nếu không may sở hữu vòng eo kém duyên thì đừng ngại diện “em” này nhé. Vừa có tác dụng che bụng mỡ thần kỳ,  đồng thời tạo vóc dáng cơ thể cân đối hơn.

Đầm đuôi cá tay lỡ bo thun KK106-11

Đầm đuôi cá tay lỡ bo thun KK106-11; Giá: 460.000 VNĐ

4. Đầm công sở dáng suông nhẹ dịu dàng

Không quyến rũ như đầm ôm body nhưng đầm suông nhẹ tạo người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn giữ nét duyên dáng, yêu kiều của phái đẹp. Hơn thế, còn giúp che đi khuyết điểm cho những cô nàng sở hữu vòng eo bánh mỳ, đưa các quý cô công sở lên một đẳng cấp mới với gu thời trang thời thượng.

Đầm suông đuôi cá sát nách KK106-23

Đầm suông đuôi cá sát nách KK106-23; Giá: 450.000 VNĐ


Với thiết kế dáng suông nhẹ cùng chất liệu mềm mại dịu dàng, hiện đại mà không kém phần trẻ trung, đơn giản nhưng thanh lịch nơi công sở để chị em thoải mái di chuyển cũng như làm việc 8 tiếng tại văn phòng.

Đầm chữ A đơn sắc tay phồng KK106--12

Đầm chữ A đơn sắc tay phồng KK106--12; Giá: 450.000 VNĐ

5. Đầm đen biến tấu sang trọng

Đã từ lâu đầm đen đã có một chỗ đứng rất vững chắc trong lòng phái đẹp. Tuy nhiên, nếu diện gam màu này thường xuyên có thể gây một màu, vì vậy một chút biến tấu trong màu sắc sẽ vô cùng thú vị. Đơn giản và hiệu quả nhất trong việc làm mới thiết kế đầm đen đẹp chính là việc kết hợp màu đen cùng họa tiết mang gam màu trung tính như trắng... Không chỉ làm thay đổi thiết kế đầm đen đẹp mà sự quyến rũ của trang phục này còn được bỏ thêm vào một phần “ huyền bí”, sang trọng.

Đầm xòe đen cổ sen tay dài phối voan KK105-30

Đầm xòe đen cổ sen tay dài phối voan KK105-30; Giá: 480.000 VNĐ

Màu đen có một ưu điểm nổi trội, đó là dễ dàng “ăn rơ” với tất cả những gam màu, hoa tiết còn lại của làng thời trang. Chính vì vậy, không cần phải suy nghĩ quá nhiều về màu đen có phù hợp với hoạ tiết hay màu sắc hay không. Bởi đôi khi một chút kết hợp này còn làm cho trang phục trở nên mới lạ và thu hút hơn.

Đầm đen cổ đan tông viền trắng KK105-11

Đầm đen cổ đan tông viền trắng KK105-11; Giá: 480.000 VNĐ

K&K Fashion mong rằng những mẫu đầm công sở giới thiệu ở trên sẽ giúp các chị em có thêm nhiều lựa chọn cũng như cập nhật được cho mình những xu hướng thời trang công sở mới nhất. Chúc các nàng lúc nào cũng xinh đẹp và thật nổi bật nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Những mẫu váy liền thân nàng công sở nên có trong tủ đồ 

>>> Nàng đã biết những mẫu váy liền công s nào được yêu thích nhất hè này chưa? Cùng K&K Fashion tham khảo ngay nhé


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...