5 lưu ý khi chọn trang phục công sở sau sinh

5 lưu ý khi chọn trang phục công sở sau sinh

Bên cạnh niềm hạnh phúc với vai trò mới - làm mẹ, thì sau khi sinh, điều phiền muộn nhất của các chị em chính là vóc dáng không được cân đối: eo, ngực, bắp tay, bắp chân… đều thừa mỡ, kém gọn gàng. Để khắc phục nhược điểm ấy, ngoài luyện tập thể thao và ăn uống điều độ, thì cách lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp các chị em tự tin hơn khi trở lại công sở sau kì thai sản.

Dưới đây là 5 lưu ý nhỏ khi trang phục công sở sau sinh, các chị em nên tham khảo để có thêm gợi ý cho bản thân khi chọn và diện đồ đến công  sở nhé.

1. Chọn trang phục gọn gàng, đơn giản

Một nguyễn tắc bất di bất dịch đối với phụ nữ thừa cân nói chung và phụ nữ sau sinh chưa lấy lại vóc dáng nói riêng đó là tránh những trang phục quá rườm rà, layer, nhiều chi tiết và váy vóc nhiều tầng. Những item này chắc chắn sẽ làm bạn trông càng mập mạp và luộm thuộm.

Thay vào đó, những bộ váy gọn gàng, đơn giản sẽ tôn lên được vóc dáng, vừa thể hiện được sự thanh lịch cần thiết. Nàng có thể chọn cho mình những chiếc đầm có độ ôm nhẹ, chất liệu dày vừa phải để không bị lộ vóc dáng.

Đầm ôm cổ sen KK89-23
Váy ôm cổ sen KK89-23; Giá: 420.000 VND


Đầm ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33
Váy ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33, Giá: 420.000 VND

2. Chọn váy dáng suông, chữ A, xòe, thoải mái vận động

Những chiếc váy dáng suông, chữ A hoặc váy xoè nhấn nhẹ phần eo vừa thoải mái khi vận động vừa để che đi phần bụng tròn trịa sau sinh. Thế nhưng nàng cũng lưu ý không nên diện váy quá rộng so với thân hình sẽ tạo cảm giác như mặc đồ bầu đi làm đấy.

Đầm xòe tay ngắn xếp ly ngực HL08-32
Váy xòe tay ngắn xếp ly ngực HL08-32; Giá: 440.VND

Kể cả khi tới công sở, phụ nữ sau sinh con, chưa lấy lại vóc dáng vẫn hoàn toàn có thể xinh đẹp rạng ngời nếu biết chọn trang phục phù hợp cho mình.

Đầm sơ mi kẻ sọc dáng chữ A KK89-10
Váy sọc dọc dáng chữ A KK89-10; Giá: 390.000 VND

3. Ưu tiên váy peplum, váy cách điệu phần eo

Trong số những khuyết điểm cơ thể thì có lẽ vòng eo quá khổ là nỗi lo lắng nhất của các chị em. Vì vậy, váy peplum, váy cách điệu phần eosẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở bụng mà mẹ nào cũng gặp phải sau sinh. Bên cạnh đó, những item này còn tôn lên một lợi thế của phụ nữ sau sinh đó là vòng 1 đầy đặn, cuốn hút.

Đầm xòe xếp ly cổ chữ V KK89-25
Váy xòe xếp ly cổ tim KK89-25; Giá: 420.000 VND

Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V KK90-02
Váy xòe hoa xếp ly eo cổ V KK90-02; Giá: 430.000 VND

4. Chọn trang phục màu sắc trung tính

Những trang phục màu sắc trung tính sẽ che đi vòng eo quá khổ, ăn gian được chiều cao, giúp bạn thon gọn và lịch sự, sang trọng hơn trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên nếu lặp đi lặp lại cách dùng màu này sẽ khiến mẹ mới sinh trở nên già nua và buồn tẻ. Vì thế, có thể kết hợp cùng họa tiết hoa, sọc dọc, caro.. vừa đánh lừa thị giác, giấu đi khuyết điểm cơ thể kém thon thả, lại khiến vẻ ngoài của nàng sinh động, trẻ trung hơn.

Đầm hoa suông cột nơ KK90-24
Váy hoa suông cột nơ KK90-24; Giá: 420.000 VND

Đầm caro dáng suông cổ sơmi tay lỡ KK89-14
Váy sơ mi dáng suông tay lửng KK89-14; Giá: 420.000 VND

5. Sử dụng chất liệu dày vừa phải, co giãn tốt

Ngoài kiểu dáng, họa tiết thì chất liệu vải cũng là điều mà chị em nên quan tâm khi chọn lựa trang phục đến công sở sau kỳ nghỉ thai sản. Lưu ý không nên chọn chất liệu quá mỏng, hoặc quá dày, thô cứng sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của vóc dáng, gây cảm giác thân hình càng quá khổ. Hãy ưu tiên loại vải có độ dày và co giãn vừa phải, thấm hút mồ hôi tốt, vừa giấu đi khuyết điểm cơ thể, vừa giúp nàng thoải mái suốt 8 tiếng nơi văn phòng.

Đầm chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27
Váy chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27; Giá: 430.000 VND

Đầm xòe hoa xếp ly tay bèo HL08-25
Váy xòe hoa xếp ly tay bèo HL08-25; Giá: 440.000 VND


Dẫu rằng sau khi sinh con, phụ nữ luôn thật bận rộn khi phải cân bằng với nhiều vai trò: làm vợ, làm mẹ và phải hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi công tác, nhưng hãy nhớ dành một chút thời gian để yêu thương, chiều chuộng bản thân mình, nàng nhé!

Tham khảo hết những lưu ý trên, có thể thấy việc chọn trang phục công sở sau sinh không khó như nàng nghĩ đúng không nào? K&K Fashion hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp nàng lấy lại sự tự tin, tâm lý cân bằng cũng như hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...