5 họa tiết thống trị thời trang Thu - Đông

5 họa tiết thống trị thời trang Thu - Đông

Bên cạnh những set đồ đơn sắc trung tính thanh lịch, thế giới họa tiết đa dạng và đầy màu sắc mang đến cho thời trang Thu - Đông những nét thu hút bất ngờ, được các tín đồ thời trang chưng diện ở bất cứ đâu, từ đường phố, những bữa tiệc cho đến chốn văn phòng. Vẫn là những họa tiết với tên gọi quen thuộc nhưng thời trang thu đông lại bao gồm những màu sắc đặc trưng không thể hòa lẫn với bất kỳ mùa thời trang nào khác.

Đừng để bản thân nằm ngoài xu hướng, hãy cập nhật ngay 4 kiểu họa tiết độc đáo và duyên dáng được ưa chuộng nhất nằm trong BST của K&K Fashion nhé!

1. Caro cổ điển

Nhắc tới thời trang mùa thu, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến kiểu họa tiết caro kinh điển, với gam màu nóng mang đến cảm giác ấm áp khi tiết trời bắt đầu se lạnh. Những item mang họa tiết kẻ caro không chỉ hợp mốt trong mùa này mà còn giúp người diện "hack tuổi" hiệu quả, trở nên trẻ trung, sành điệu hơn.

Đầm kẻ sọc cổ sơ mi đính nút HL15-40
Đầm kẻ sọc cổ sơ mi đính nút HL15-40; Giá: 440.000 VNĐ
Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15
Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ

2. Chấm bi lãng mạn

Chấm bi là một trong những họa tiết kinh điển của làng mốt thế giới, được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ nữ tính và cả một chút cảm hứng lãng mạn. Trong BST lần này, các NTK của K&K Fashion đã khéo léo biến hóa với kiểu họa tiết cổ điển này trở nên cá tính, trẻ trung hơn trong thiết kế của mình. Nàng có thể chọn những chiếc đầm chấm bi với gam màu trung tính cực kỳ dễ mặc để diện trong những buổi đi chơi, tiệc tùng và cả ở nơi công sở.

Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19
Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19; Giá: 450.000 VNĐ
Đầm chữ A phối bèo họa tiết chấm bi KK106-24
Đầm chữ A phối bèo họa tiết chấm bi KK106-24; Giá: 450.000 VNĐ

3. Họa tiết hoa dịu dàng

Những đóa hoa xinh đẹp luôn là cảm hứng bất tận trong thời trang, nếu như mùa hè, chúng ta thường thích diện những gam màu tươi tắn, nổi bật thì họa tiết hoa mùa thu trên váy, đầm lại nền nã, dịu dàng hơn hẳn. Với những màu sắc dễ chịu như hồng nhạt, xám, xanh cho đến gam đen sang trọng, chẳng ai còn ngại diện váy hoa sẽ bị “sến sẩm” nữa phải không nào?

Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10
Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08
Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08; Giá: 440.000 VNĐ

4. Họa tiết da động vật

Như đã được dự đoán từ trước, họa tiết da động vật đã liên tục chiếm sóng trong các BST thời trang thu - đông, trong đó phải đặc biệt nhắc tới họa tiết da beo, bởi gam màu nâu - đen đầy cá tính của kiểu họa tiết đặc biệt này cực kỳ thích hợp với thời tiết mùa này. Khi chọn diện họa tiết da, nàng nên tiết chế về màu sắc, phụ kiện và cả cách trang điểm sao cho thật tự nhiên và làm nổi bật cá tính của người diện mà không gây cảm giác nặng nề, rối mắt.

Đầm voan họa tiết dáng xòe tay dài KK106-16
Đầm voan họa tiết dáng xòe tay dài KK106-16; Giá: 490.000 VNĐ
Đầm họa tiết tay lỡ dáng ôm nhẹ HL16-07
Đầm họa tiết tay lỡ dáng ôm nhẹ HL16-07; Giá: 520.000 VNĐ

5. Khối màu sắc ấn tượng

Nếu đã quá quen thuộc và có phần nhàm chán với những họa tiết truyền thống, hãy làm quen với những kiểu họa tiết, phối màu ấn tượng dưới đây và nhận ra rằng diện chúng không hề khó khăn như  nàng vẫn nghĩ, trái lại những item này còn mang đến hiệu ứng thị giác bất ngờ, tăng độ nổi bật và sang chảnh của set đồ và khiến nàng thu hút mọi ánh nhìn với guu thời trang sành điệu của mình ở bất cứ đâu.

Đầm sát nách kẻ sọc tùng đắp chéo KK106-01
Đầm sát nách kẻ sọc tùng đắp chéo KK106-01; Giá: 430.000 VNĐ
Đầm đen phối màu dáng ôm KK100-12
Đầm đen phối màu dáng ôm KK100-12; Giá: 420.000 VNĐ

Thời tiết dễ chịu của những ngày giao mùa tạo điều kiện thuận lợi cho phái đẹp có thể lựa chọn cho mình thật nhiều kiểu họa tiết với các sắc thái thời trang khác nhau, vì vậy đừng để bản thân trở nên nhàm chán với những item quen thuộc nàng nhé. Hãy ghé ngay K&K Fashion và chọn cho mình những món đồ thật duyên dáng để tủ đồ của mình luôn thật mới mẻ, sành điệu!

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...