4 set đồ giúp cô nàng độc thân tỏa sáng trong ngày 8/3

4 set đồ giúp cô nàng độc thân tỏa sáng trong ngày 8/3

Đừng vội nghĩ rằng "phụ nữ độc thân" là những "gái già, gái ế". Ở họ luôn tồn tại những nét đẹp và đặc quyền mà không phải ai cũng có được. Cho dù tối qua có khóc sưng cả mắt vì bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, thì sáng thức giấc vẫn phải lung linh, trau chuốt mà ra đường. Không gì khiến phụ nữ độc thân tự tin và hạnh phúc hơn vẻ ngoài chỉn chu của bản thân. Vì thế, nếu là một cô nàng độc thân thì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này hãy tự tin làm mới mình để trở nên rạng rỡ trong mắt người khác, chắc chắn ngày lễ này sẽ là một ngày thật ý nghĩa. Xem ngay những set đồ đẹp nhất thời trang K&K Fashion gợi ý sau đây, chắc chắn sẽ giúp nàng thật xinh xắn, trẻ trung và đảm bảo chuẩn sành điệu ngày 8/3 này!

1. Váy liền họa tiết bản in

Đôi khi, những món đồ thời trang trơn màu sẽ đem đến cho người ta cảm giác nhàm chán, nhạt nhòa. Thế nên, những item với họa tiết bản in sinh ra là để hoàn thành nhiệm vụ vô cùng cao cả đó là: tô màu cho phong cách người diện thêm phần nổi bật và bắt mắt.

Đầm xòe chữ A tay hến cách điệu HL12-18

Đầm xòe chữ A tay hến cách điệu HL12-18, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm xòe tay lửng cổ phối nơ KK95-25

Đầm xòe tay lửng cổ phối nơ KK95-25, Giá: 420.000 VNĐ

Nếu như những họa tiết bản in đơn giản như hoa lá, chấm bi,.. là gợi ý siêu hoàn hảo dành cho các nàng ưa thích phong cách nhã nhặn, dịu dàng và nữ tính. Thì ngược lại, những nàng mê mẩn phong cách nổi bật hãy lựa chọn những chiếc váy hoa với họa tiết bản in mang các gam màu rực rỡ hơn.Và dẫu là phong cách nào, phái đẹp hãy dành ưu ái cho những kiểu váy đầm có chi tiết chiết eo nhẹ để tạo sự cân đối và hài hòa cho vóc dáng nhé!

Đầm hoa dáng xòe trễ vai HL12-07
Đầm hoa xòe trễ vai HL12-07, Giá: 420.000 VNĐ

2. Váy dáng xòe layering (xếp lớp)

Những chiếc váy đầm được layering (xếp lớp) là phong cách mix đồ đang cực kỳ được lòng các quý cô mê mặc đẹp hiện nay. Vì sao ư? Đơn giản là bởi những nét đầy thanh lịch, tinh tế mà vẫn cực mềm mại, nữ tính mà nó đem lại cho vẻ ngoài người diện.   

Đầm xòe cổ tim tay ngắn xẻ tà KK95-38

Đầm xòe cổ tim tay ngắn xẻ tà KK95-38, Giá: 440.000 VNĐ


Đầm xòe cổ tròn tay ngắn KK95-11

Đầm xòe cổ tròn tay ngắn KK95-11, Giá: 430.000 VNĐ

Hơn nữa, với công thức phối đồ này, các nàng chút eo to, bụng mỡ cũng có thể tha hồ tận dụng vì khả năng hack dáng thần kỳ, giúp các khuyết điểm vùng eo và bụng trở nên nhỏ hơn và thân hình cũng gọn gàng hơn. Ngoài ra, đừng quên hoàn thiện cho set đồ xinh xẻo này bằng một đôi giày có phần gót cao vừa phải để bảo toàn nét thanh lịch cho vẻ ngoài các nàng nhé!    

Đầm xòe peplum cách điệu phối nơ HL12-19

Đầm xòe peplum cách điệu phối nơ HL12-19, Giá: 420.000 VNĐ

3. Váy đầm ôm body quyến rũ

Đối với những cô nàng có vóc dáng chuẩn chỉnh thì trang phục có độ bó sát cơ thể để lộ những đường cong, điểm nhấn tuyệt đẹp trên cơ thể họ như đôi chân dài, bờ vai trắng xinh... là điều không thể thiếu. Váy đầm ôm này vừa giúp người diện thể hiện được gu sành mặc của mình, đồng thời cũng trở nên nổi bật giữa đám đông trong ngày 8/3 đó.     

|Đầm liền body nhấn eo vạt chéo HL12-04

Đầm liền body nhấn eo vạt chéo HL12-04, Giá: 450.000 VNĐ

Đầm ôm body nhấn eo cổ vuông KK95-32

Đầm ôm body nhấn eo cổ vuông KK95-32, Giá: 430.000 VNĐ

Và tất nhiên, hãy thêm một đôi giày cao gót cùng những phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng cổ, hoa tai... nhé các nàng!

Đầm hoa ôm tùng bèo rút cổ tim KK95-09

Đầm hoa ôm tùng bèo rút cổ tim KK95-09, Giá: 460.000 VNĐ

4. Trải nghiệm mọi biến tấu của những items công sở quen thuộc

Ngày 8/3, dù có đi làm thì cũng phải để bản thân trở nên mới mẻ hơn, hãy thử trải nghiệm những biến tấu khác nhau của mỗi item thời để tăng thêm vẻ độc đáo và cuốn hút cho phong cách của mình. Nếu ngày xưa, phái đẹp chỉ đơn thuần là diện những item công sở cứng nhắc như áo sơ mi, quần âu, hay những kiểu váy đầm công sở không điểm nhấn nhạt nhòa. Thì ngày nay, mỗi item thời trang đều có tới vô vàn những biến tấu cực kỳ phong phú và thú vị như: peplum, phối bèo, nhấn eo,…   

Đầm nhấn eo cổ tròn tay ngắn KK94-37

Đầm nhấn eo cổ tròn tay ngắn KK94-37, Giá: 440.000 VNĐ

Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo KK94-38

Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo KK94-38, Giá: 440.000 VNĐ

Thay vì diện mãi những mang gam cơ bản như trắng, xanh hay đen, các nàng có thể khoác lên mình những chiếc váy đầm họa tiết chấm bi, gingham, kẻ sọc,… tha hồ mà ghi điểm trong mắt mọi người, vừa chỉn chu, nghiêm túc nhưng vẫn mềm mại và nữ tính.

Đầm xòe hai tầng cổ tim tay ngắn KK95-13
Đầm xòe hai tầng cổ tim tay ngắn KK95-13, Giá: 440.000 VNĐ

Chả có lý do gì để một cô nàng độc thân phải buồn trong ngày 8/3 cả.  Là phụ nữ, đâu nhất thiết phải dựa dẫm vào viện trợ của bất kì ai hay mong đợi đến buồn rầu vì một lời hò hẹn. Thông minh, tự do, chưa kể còn độc lập và làm chủ tài chính chẳng phải là niềm mơ ước của triệu triệu người đó thôi.

Phụ nữ độc thân ơi, không thể xinh đẹp nhất nhưng hãy luôn xinh đẹp hết mức có thể nhé! Hy vọng rằng những gợi ý trên của K&K Fashion sẽ giúp nàng trở nên rực rỡ và tỏa sáng nhất!    

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...