4 mẫu váy đầm công sở đẹp mà nàng nhất định phải sở hữu

4 mẫu váy đầm công sở đẹp mà nàng nhất định phải sở hữu

Nhờ sự nữ tính, thanh lịch, thoải mái nhưng ít mất thời gian phối đồ nên những chiếc đầm công sở càng ngày càng được lòng cô nàng hiện đại. Bên cạnh đó, mỗi chiếc đầm, màu sắc, kiểu dáng và họa tiết lại thể hiện được những nét cá tính rất riêng và có khả năng che khuyết điểm cơ thể hiệu quả, khiến phái đẹp tự tin hơn với diện mạo của mình.

4 mẫu đầm sau là những gợi ý hoàn hảo để nàng công sở hoàn thiện phong cách đi làm của mình. Cùng tham khảo nhé!

1. Đầm chữ A công sở

Thoải mái, thanh lịch và còn giấu dáng tốt, đầm chữ A chính là bảo bối dành cho nàng công sở ở mọi lứa tuổi. Với dáng đầm ôm gọn phần trên cơ thể, nhấn nhẹ ở eo và xòe rộng theo hình chữ A ở phần tùng váy, đầm chữ A giúp nàng che được phần bụng ngấn mỡ và hông đùi chưa mấy thon gọn. Các NTK của K&K Fashion đã khéo léo đưa vào những chi tiết nhúng bèo, xếp ly, họa tiết hay thêu hoa duyên dáng làm điểm nhấn để dáng đầm cơ bản này không bị khô khan, nhàm chán.

Đầm chữ A phối ren KK91-07
Đầm chữ A phối ren KK91-07; Giá: 460.000 VND

Đầm chữ A tay phồng họa tiết kẻ sọc KK89-30
Đầm chữ A tay phồng họa tiết kẻ sọc KK89-30; Giá: 430.000 VND

2. Đầm xòe công sở

Là một trong những món đồ được chị em ưu ái nhiều nhất, đầm xòe tiếp tục trở thành một item quen thuộc ở nơi công sở nhờ sự nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch. Không giống những set đồ đi chơi, dạo phố, đầm xòe công sở có màu sắc nền nã, không quá rực rỡ, bay bổng, độ dài vừa phải thích hợp tạo sự chỉnh chu, lịch sự. Bên cạnh đó đường chiết eo rõ ràng của đầm xòe tạo cho cơ thể đường cong duyên dáng và một tỷ lệ hợp lý, cân đối.

Đầm hoa dáng xòe tay lửng cổ phối nơ KK90-11
Đầm hoa dáng xòe tay lửng cổ phối nơ KK90-11; Giá: 430.000 VND

Đầm họa tiết dáng xòe bất đối xứng HL08-35
Đầm họa tiết dáng xòe bất đối xứng HL08-35; Giá: 420.000 VND

3. Đầm suông công sở

Được đánh giá là 1 trong những kiểu đầm công sở dễ mặc nhất, đầm suông luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở. Tuy dáng đầm suông đơn giản nhưng lại ghi điểm nhờ khả năng giấu nhược điểm cơ thể tốt và không kén dáng người cũng như độ tuổi. Bên cạnh đó họa tiết, nhấn nhá trên đầm suông của K&K Fashion cũng đa dạng, tinh tế để tổng thể luôn đặc sắc và nổi bật.

Đầm suông họa tiết tay ngắn KK90-33
Đầm suông họa tiết tay ngắn KK90-33; Giá: 420.000 VND

Đầm suông nhẹ họa tiết phối màu xẻ tay HL09-19
Đầm suông nhẹ họa tiết phối màu xẻ tay HL09-19; Giá: 420.000 VND

4. Đầm ôm công sở

Ai nói đồ công sở luôn cứng nhắc, nghiêm túc và không có chỗ dành cho sự gợi cảm, K&K Fashion sẽ chứng mình cho nàng điều ngược lại. Những chiếc đầm ôm body của K&K Fashion có độ ôm vừa phải, không quá bó sát, chất liệu cao cấp có độ dày vừa phải, bề mặt lán mịn không gây cảm giác khó chịu khi tiếp xúc với làn da. Thêm vào đó, họa tiết và màu sắc hài hòa giúp nàng giấu khéo những khuyết điểm trên cơ thể.

Đầm hoa ôm body cách điệu KK90-35
Đầm hoa ôm body cách điệu KK90-35; Giá: 420.000 VND

Đầm ôm body cổ tim tay lửng KK89-18
Đầm ôm body cổ tim tay lửng KK89-18; Giá: 420.000 VND

Nàng thấy đấy, thời trang công sở đang ngày càng phong phú, đa dạng hơn, vậy nên đừng tự đóng mình trong những set đồ khô khan và nhàm chán. Chúc nàng tìm được cho mình những mẫu đầm ưng ý tại K&K Fashion và luôn luôn mặc đẹp để thành công, hạnh phúc hơn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...