4 mẫu váy che eo to “cực chuẩn” cho nàng công sở

4 mẫu váy che eo to “cực chuẩn” cho nàng công sở

Các cô nàng “trót” có vòng eo phì nhiêu có thể tham khảo bí quyết chọn đầm tôn dáng siêu xinh để thêm duyên dáng nhé!

Vòng eo to luôn là nỗi ám ảnh của chị em văn phòng, bởi vì nó khiến các nàng mất tự tin, hơn nữa còn gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục thế nào cho thoải mái mà vẫn thời trang và tôn dáng.

Nhưng các cô nàng xinh đẹp của K&K Fashion ơi, các nàng đừng lo nhé, dù bụng có béo, eo có to kém thon gọn, thì nàng vẫn có thể giấu nhẹm chúng đi chỉ với những mẫu váy tôn dáng siêu xinh mà K&K Fashion gợi ý dưới đây.

Các cô nàng “trót” có vòng eo phì nhiêu có thể tham khảo để thêm duyên dáng dù ở bất kì đâu nhé!

1. Đầm suông nhẹ nhàng

Không thể phủ nhận khả năng che eo to – bụng mỡ tuyệt vời của chiếc đầm suông. Thiết kế rộng rãi, thoải mái của đầm suông giấu dáng khá hiệu quả, hợp với nhiều dáng người và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.

Đầm suông công sở KK81-31

Đầm suông nhẹ tay lửng thắt nơ cổ KK81-31; Giá: 410.000 VND

Đầm suông họa tiết KK87-13

Đầm suông nhẹ cổ tròn tay lửng KK87-13; Giá: 410.000 VND

Để không bị nhàm chán và đơn điệu, nàng nên chọn những mầu đầm suông nhấn nhá ở cổ hoặc phần tay áo. Nên nhớ độ rộng của chiếc đầm cũng phải thật vừa phải để tránh làm bản thân trở nên luộm thuộm và kém thời trang nàng nhé!

2. Đầm hạ eo phong cách

Đây cũng là một trong những item thời trang dành cho nàng eo to – bụng mỡ. Vẫn là dáng váy suông, song kiểu váy này được biến tấu một chút với phần chân váy xếp ly tinh tế, giúp đánh lừa thị giác cực tốt, khiến người đối diện không còn tập trung vào khuyết điểm vòng eo của bạn.


Đầm chữ A họa tiết hoa dây kéo đồng KK85-23

Đầm đuôi cá tay con phối dây kéo KK85-23; Giá: 440.000 VND
Đầm suông đuôi cá họa tiết chấm bi KK85-21

Đầm suông sát nách nhúng bèo KK85-21; Giá: 420.000 VND

Nếu nàng còn chưa biết diện trang phục sao cho nổi bật cũng như che khéo khuyết điểm vòng 2, thì đừng bỏ qua những mẫu đầm hạ eo này nhé. Nên kết hợp cùng đôi giày cao gót để tôn đôi chân dài và có được vóc dáng lý tưởng nào.

3. Đầm Babydoll điệu đà nữ tính

Không chỉ cứu cánh cho cô nàng “bé hạt tiêu”, đầm babydoll còn là bạn thân của vòng eo “bánh mì”, vì khuyết điểm vùng eo luôn được giấu nhẹm sau phần váy bồng bềnh. Đặc biệt babydoll là item không thể thiếu cho mùa hè rực nắng.

Đầm hoa babydoll KK85-08

Đầm babydoll sát nách cổ nhúng bèo KK85-08; Giá: 420.000 VND

Đầm babydoll kẻ sọc KK85-33

Đầm babydoll cổ tròn tay lửng KK85-33; Giá: 420.000 VND

Nàng có thể khéo léo mix&match giày dép, phụ kiện thời trang đi kèm cho thật năng động thoải mái hay ngọt ngào nữ tính nhé. Hãy biến hóa phong cách đa dạng cùng đầm babydoll nào các cô gái.

4. Đầm peplum thời trang và sang trọng

Đầm peplum là một item tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo của mình. Với thiết kế chiết eo và xòe rộng ngang hông, giúp vòng 2 trở nên nhỏ nhắn hơn, đồng thời, tạo cảm giác đẫy đà ở vòng 3.

Đầm peplum hoa KK86-10

Đầm xòe tay phồng phối peplum KK86-10; Giá: 430.000 VND

Đầm peplum công sở KK85-16

Đầm xòe peplum eo cổ tròn KK85-16; Giá: 430.000 VND

Bản thân chiếc đầm đã mang những chi tiết nhấn nhá rất thời trang và thanh lịch, nên nàng chỉ cần phối với những phụ kiện đơn giản và nữ tính là đã đủ có một outfit rất sang trọng rồi.

Từ giờ, nàng hãy quên đi những bộ đồ rộng thùng thình hoặc tối màu thay vào đó hãy tự tin diện thật nhiều mẫu đầm đẹp, đa sắc màu nhé! Bởi K&K Fashion luôn mang đến cho các nàng những mẫu thiết kế mới nhất, không chỉ tinh tế, hợp thời trang mà còn chiều dáng người mặc hết lòng. Hãy luôn đẹp, luôn tự tin và yêu lấy chính bản thân mình, nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...