4 bí quyết chọn áo blazer nữ chuẩn sang trọng, cao cấp

4 bí quyết chọn áo blazer nữ chuẩn sang trọng, cao cấp

Áo blazer đã trở thành món đồ “must have” của chị em văn phòng, nhưng bí quyết chọn áo blazer như thế nào để gọi là chuẩn sang trọng, cao cấp, mặc lên người đứng phom, đứng dáng thì chị em đã biết chưa? Nếu chưa thì nàng nhất định phải lưu về cho mình ngay 4 bí quyết mà thương hiệu thời trang công sở K&K Fashion gợi ý dưới đây nhé. Đảm bảo có 4 bí quyết này trong tay, nàng sẽ nâng hạng được phong cách cũng như gu ăn mặc của mình một cách hiệu đấy.

Chọn mua những mẫu áo khoác blazer có lớp lót

Bí quyết đầu tiên để sở hữu một vẻ ngoài chuẩn thanh lịch với áo khoác blazer nữ chính là nàng nên chọn cho mình những thiết kế áo blazer được may lớp lót cẩn thận và tỉ mỉ. Những mẫu áo khoác blazer nữ có lớp lót sẽ giúp người mặc dễ chịu hơn bao giờ hết, đồng thời giữ cho phom áo không bị quá mỏng mà bay phấp phới trong gió kém duyên dáng. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là nàng nên chú trọng đến đường may và chất liệu của lớp lót, để tránh việc lớp lót của áo khoác bị dư hay thiếu so với phần bên ngoài tạo phom áo không được chỉn chu.

Áo khoác blazer nữ màu đỏ AK11-27

Áo khoác blazer nữ màu đỏ AK11-27; Giá: 520.000 ₫

Chú ý đến chất liệu vải của áo blazer

Bí quyết thứ 2 nàng nên nằm lòng đó chính là chọn chất liệu của áo khoác blazer nữ cũng khá là quan trọng trong việc tạo ra một quý cô chuẩn thanh lịch nơi công sở. Đối với những mẫu áo khoác blazer đẹp thì chất liệu cao cấp là điều tiên quyết. Để chọn được chất liệu ưng ý nàng nên ưu tiên những loại vải như: tuytsi, carolan, kaki, … những loại chất liệu này có ưu điểm là bền màu, khó phai nên sử dụng khoác ngoài là hợp lý nhất.

Áo blazer nữ hai túi trước AK11-18

Áo blazer nữ hai túi trước AK11-18; Giá: 590.000 ₫

Không nên chọn áo blazer freesize

Nhiều nơi bán áo khoác blazer nữ giá rẻ, tiết kiệm chi phí sản xuất sẽ chỉ may duy nhất một size (freesize). Nhưng nếu áo blazer nàng mặc quá rộng hay quá chật, chiều dài cũng vậy thì trông sẽ không sang trọng và thu hút so với việc mặc một chiếc áo khoác vừa vặn. Điểm lưu ý khi chọn mẫu áo blazer nữ đẹp sang trọng là tập trung vào cầu vai, lớp đệm vai áo, cổ áo phải được ép sát, chiều dài tay áo vừa phải. Việc mặc một chiếc áo khoác blazer nữ vừa vặn sẽ giúp nàng tự tin hơn rất nhiều.

Áo blazer nữ màu vàng hai túi trước AK11-19

Áo blazer nữ màu vàng hai túi trước AK11-19; Giá: 590.000 ₫

Độ dài của áo khoác blazer cũng rất quan trọng

Bí quyết thứ 4 nàng cần lưu lại nếu muốn mình đẹp hơn, sang hơn trong những bản phối với áo blazer chính là chiều dài áo phù hợp. Những thiết kế có chiều dài quá dài hay quá ngắn sẽ rất khó khăn khi nàng muốn mix&match hoặc đơn giản hơn là khoác ngoài. Chiều dài lý tưởng cho một mẫu áo khoác blazer nữ đẹp chính là vừa ngang mông.

Áo blazer nữ họa tiết ombre AK11-28

Áo blazer nữ họa tiết ombre AK11-28; Giá: 520.000 ₫

Chọn gam màu dễ mix&match

Điều cuối cùng, nếu nàng muốn đa dạng bản phối, muốn dễ dàng ứng dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì việc chọn những mẫu áo khoác blazer có gam màu trung tính như trắng - đen - kem sẽ là một đầu tư thông minh. Bởi đơn giản những gam màu này vừa thể hiện sự sang trọng, cao cấp lại “ăn nhập” với bất kỳ set đồ nào bên trong.

Áo khoác blazer nữ màu đen tay dài AK11-21

Áo khoác blazer nữ màu đen tay dài AK11-21; Giá: 590.000 ₫

Áo khoác blazer nữ màu đen tay dài  AK11-20

Áo khoác blazer nữ màu đen tay dài AK11-20; Giá: 590.000 ₫

Trên đây là 5 bí quyết mà K&K Fashion gợi ý nàng để nàng có thể chọn cho mình những thiết kế áo blazer nữ vừa cao cấp, sang trọng, lại dễ phối. Nhớ lưu về áp dụng thử và cảm nhận hiệu quả sẽ khác biệt như thế nào nàng nha. Và đừng quên tại K&K Fashion luôn có những mẫu áo blazer xịn sò, hội tụ đủ 5 yếu tố trên mà giá chỉ từ 500k thôi đấy.

Có thể nàng quan tâm:

>>> 5 bí kíp chọn áo blazer cực đẹp mà không bị già 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...