30-40 tuổi nên mặc gì để vừa đẹp, vừa sang?

30-40 tuổi nên mặc gì để vừa đẹp, vừa sang?

30-40 tuổi chính là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời của người phụ nữ, hướng tới những hình ảnh quý cô chuyên nghiệp, quyến rũ. Bên cạnh sự tự tin, bản lĩnh thì mặc đẹp chính là chìa khóa giúp nàng dễ dàng chinh phục thành công.

Ở độ tuổi này, ưu tiên hàng đầu của chị em là chọn trang phục có thể bộc lộ được phong cách cá nhân, sự thanh lịch và sang trọng. Những gợi ý sau của K&K Fashion sẽ giúp nàng dễ dàng hơn khi lựa chọn outfit đi làm thật ưng ý.

1. Ưu tiên những màu sắc thanh lịch

Nàng 30-40 tuổi có thể diện những gam màu rực rỡ, nổi bật vào các sự kiện đặc biệt nhưng khi đi làm, màu sắc nền nã, nhẹ nhàng nên được ưu tiên bởi vì chúng sẽ khiến nàng luôn thanh lịch. Nghiên cứu cũng cho thấy màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng, đánh giá của mọi người xung quanh đối với người diện, vậy nên đầu tư một ít thời gian để chọn món đồ có màu sắc phù hợp cho ngày đi làm sẽ giúp nàng gây ấn tượng bất ngờ đấy.

Chẳng hạn như những cuộc gặp mặt khách hàng, đối tác, tông xanh dương sẽ dễ dàng chiếm được sự tin tưởng hơn, gam màu xám lịch thiệp, màu nude nhã nhặn, đen-trắng chuyên nghiệp và tinh tế. Bên cạnh đó, tông pastel cũng khiến những người xung quanh và cả chính nàng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn trong ngày dài làm việc.

Đầm xòe xếp ly sát nách KK95-36

Đầm xòe xếp ly sát nách KK95-36, Giá: 520.000 VNĐ

Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo KK94-38

Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo; Giá: 440.000 VND

2. Càng đơn giản càng sang trọng

Ít mất thời gian chọn lựa, phối phụ kiện nhưng luôn đảm bảo sự thanh lịch, những món đồ tối giản luôn mang đến sự sang trọng, là lựa chọn hàng đầu trong trang phục của tuổi 30-40.  Tối giản ở đây không hề đồng nghĩa với sự nhạt nhòa, đơn điệu mà luôn cần những điểm nhấn tinh tế, đúng chỗ để luôn mang lại sức hút khó phai cho phái đẹp ở độ tuổi trưởng thành.

Đầm ren dáng xòe tay ngắn KK95-30

Đầm ren dáng xòe tay ngắn KK95-30; Giá: 640.000 VND

Đầm đỏ dáng xòe phối nơ KK95-16

Đầm đỏ dáng xòe phối nơ KK95-16; Giá: 440.000 VND

3. Chọn đồ phù hợp với vóc dáng

Trang phục dù có đẹp đến đâu nhưng nếu không hợp với vóc dáng thì cũng không thể phát huy được khả năng làm đẹp của chúng, đặc biệt là ở độ tuổi 30-40, khi cơ thể bắt đầu xấu hiện những nhược điểm không mong muốn và rất dễ lộ rõ nếu chọn đồ không phù hợp. Vì vậy khi muốn mua bất kỳ món đồ thời trang nào, hãy hiểu rõ cơ thể mình trước nàng nhé!

Bên cạnh đầm chữ A - item hợp với hầu hết mọi dáng vóc thì đầm suông cũng là những mẫu đầm khá dễ mặc. Nếu có phần thân dưới khiêm tốn, hãy ưu tiên peplum, dáng xòe, tiết giảm điểm nhấn ở phần thân trên, còn những cô nàng sở hữu dáng người ngược lại thì hãy tập trung sự chú ý lên những điểm thon gọn ở phần trên cơ thể bằng các chi tiết nhúng bèo, xoắn, nơ… Nắm được tip “tốt khoe, xấu che”, chắc chắn nàng sẽ luôn chọn được những set đồ hoàn hảo cho bản thân đấy.

Đầm xòe tay lửng cổ phối nơ KK95-25

Đầm xòe tay lửng cổ phối nơ KK95-25; Giá: 420.000 VND

Đầm xòe cổ tròn tay ngắn KK95-11

Đầm xòe cổ tròn tay ngắn KK95-11; Giá: 430.000 VND

4. Những chất liệu mà phụ nữ 30-40 tuổi dễ dàng chinh phục

Những loại vải quá mỏng khiến nhược điểm cơ thể lộ rõ và không kín đáo, kém duyên, ngược lại chất liệu dày dặn khiến nàng trở nên cứng nhắc và chẳng hề thoải mái suốt ngày dài làm việc, vì vậy, chất liệu vải cũng là mối quan tâm hàng đầu khi nàng 30-40 tuổi lựa chọn trang phục.

K&K Fashion gợi ý nàng nên chọn chất liệu cao cấp, ít nhăn, có độ co giãn nhẹ và không rút trong quá trình giặt phơi. Thun, boy, bố mỏng, tuyết mưa, tafta… là những lựa chọn có thể đáp ứng những tiêu chí trên và giúp nàng tự tin hơn khi diện.

Đầm liền body nhấn eo vạt chéo HL12-04

Đầm liền body nhấn eo vạt chéo HL12-04; Giá: 450.000 VND

Đầm xòe cổ tim tay lửng KK95-15

Đầm xòe cổ tim tay lửng KK95-15; Giá: 420.000 VND

Đã chọn được đồ đẹp chuẩn rồi thì nàng cũng đừng quên những đôi giày cao gót giúp vóc dáng càng thanh mảnh, cao ráo  và bước chân thêm uyển chuyển đáng kể nhé! Hi vọng với những tips ăn mặc như trên, K&K Fashion đã giúp được chị em có được những set đồ ưng ý để diện đẹp mỗi ngày. 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...