3 Tips chọn đầm công sở Thu Đông đúng chuẩn

3 Tips chọn đầm công sở Thu Đông đúng chuẩn

Không phải ai cũng biết chọn và diện đầm công sở Thu Đông sao cho đẹp đúng điệu. Làm thế nào để chọn trang phục vừa giúp mình giữ ấm để bảo vệ sức khỏe, vừa mang tính thời trang cao, giúp ngoại hình bạn luôn nữ tính, tươi tắn và rạng rỡ?

Nhiều nàng công sở lo lắng nghĩ trang phục thu đông sẽ khiến vẻ ngoài của mình thêm dày cộm, kém rạng ngời. Tuy nhiên, suy nghĩ này là sai lầm. Bạn vẫn hoàn toàn có thể khoe vóc dáng của mình một cách kín đáo đầy tinh tế nhưng vẫn quyến rũ, đủ thu hút ánh nhìn chỉ với những mẫu váy đầm liền thân. Không những thế, chúng còn giúp bạn giữ ấm khi tiết trời chuyển sang se lạnh nữa đấy.

3 Tips chọn đầm công sở Thu Đông đúng chuẩn

Thế nhưng, không phải ai cũng biết chọn và diện đầm công sở Thu Đông sao cho đẹp đúng điệu. Vậy làm thế nào để chọn trang phục vừa giúp mình giữ ấm để bảo vệ sức khỏe, vừa mang tính thời trang cao, giúp ngoại hình bạn luôn nữ tính, tươi tắn và rạng rỡ? Hãy để K&K Fashion tư vấn cho bạn 3 tips quan trọng để chọn diện đầm công sở Thu Đông thật chuẩn nhé!

Tips 1: Chọn mẫu đầm công sở vừa vặn, tôn dáng

Đầm công sở phối họa tiết tay loe cut-out điệu đà KK69-48

Đầm công sở phối họa tiết tay loe cut-out điệu đà KK69-48 – Giá: 420.000 VND

Để mặc đẹp, việc đầu tiên, bạn phải hiểu chính bản thân mình, ngoại hình của mình, để lựa chọn những mẫu trang phục phát huy ưu điểm, đồng thời làm lu mờ khuyết điểm bản thân. Hãy nhớ lựa chọn mẫu đầm liền vừa vặn với cơ thể và tôn dáng nhé.

Đầm ôm công sở tay dài thanh lịch KK69-54

Đầm ôm công sở tay dài thanh lịch KK69-54 – Giá: 420.000 VND

Cô nàng với thân hình chuẩn, ba vòng hoàn hảo sẽ trông vô cùng quyến rũ khi diện chiếc đầm xanh ôm sát với điểm nhấn đuôi cá ở tùng váy thời thượng

Đầm công sở họa tiết hoa KK69-46

Đầm công sở họa tiết hoa KK69-46 – Giá: 420.000 VND

Những cô nàng nấm lùn thì hãy làm bạn cùng đầm chữ A, độ dài trên đầu gối nhé! Đầm họa tiết hoa có thể diện được trong tất cả các mùa trong năm cho nên bạn hãy tận dụng những chiếc váy hoa của mùa trước nhé .

Đầm ren tay lỡ KK69-16

Đầm ren tay lỡ KK69-16 – Giá: 400.000 VND

Chiếc đầm ren tay lỡ đơn giản mang gam màu xanh đen này sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng bậc nhất và rất thích hợp dành cho các quý cô trung niên.

Tips 2: Màu sắc, họa tiết không quá rườm rà

Đầm ôm họa tiết caro tay lửng KK69-49

Đầm ôm họa tiết caro tay lửng KK69-49 – Giá: 420.000 VND

Mùa thu đông thì ta không nên diện những trang phục quá màu mè đến công sở, mà hãy chọn cho mình những chiếc đầm liền với màu sắc, họa tiết thật phù hợp.

Đầm công sở dáng suông tay lỡ KK69-43

Đầm công sở dáng suông tay lỡ KK69-43 – Giá: 420.000 VND

Chiếc đầm suông mang gam màu tính nhưng vô cùng nổi bật với thiết kế cổ V khoét sâu quyến rũ làm điểm nhấn, giúp bộ trang phục trở nên đặc biệt, thu hút.

Đầm họa tiết chấm bi đuôi cá điệu đà KK69-02

Đầm họa tiết chấm bi đuôi cá điệu đà KK69-02 – Giá: 410.000 VND

Nếu yêu thích sự duyên dáng, nữ tính bạn có thể lựa chọn kiểu váy in họa tiết như thế này. Chiếc váy xòe nhẹ với phần gấu váy đuôi cá mềm rủ nhẹ nhàng và cũng vô cùng thời trang cho các cô nàng công sở.

Tip 3: Kết hợp phụ kiện tinh tế

Đầm công sở kết hợp với áo khoác lửng họa tiết sành điệu KK69-53

Đầm công sở kết hợp với áo khoác lửng họa tiết sành điệu KK69-53 – Giá: 430.000 VND

Bên cạnh việc chọn trang phục vừa vặn, màu sắc, họa tiết phù hợp thì phụ kiện đi kèm cũng góp phần không nhỏ tạo sự hài hòa và làm bật lên bộ trang phục mà nàng diện đến công sở.

Đầm suông họa tiết thắt nơ eo xinh xắn KK69-50

Đầm suông họa tiết thắt nơ eo xinh xắn KK69-50 – Giá: 420.000 VND

Nàng công sở có thể lựa chọn phong cách này để đi làm mùa thu đông vừa sành điệu và vẫn thanh lịch. Đầm suông họa tiết mix cùng phụ kiện thời trang: giày, túi xách là bạn đã “bừng sáng” nơi công sở lẫn dạo phố sau giờ tan tầm rồi đấy.

Đầm công sở cổ đan tông vừa thanh lịch vừa thời trang KK69-34

Đầm công sở cổ đan tông vừa thanh lịch vừa thời trang KK69-34 – Giá: 410.000 VND

Đầm tay lỡ, túi xách và giày cao gót thời trang chắc chắn sẽ là lựa chọn cho những cô nàng thích sự đơn giản với tông màu trung tính mà vẫn cực thu hút.

Bây giờ thì các nàng đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi nhé! Đừng quên truy cập website: https://kkfashion.vn/ để cập nhật những mẫu trang phục công sở mới nhất và hot nhất.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...