3 tiêu chí cần nhớ khi chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

3 tiêu chí cần nhớ khi chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

Ở độ tuổi U40 các chị em thường băn khoăn không biết nên chọn mẫu áo kiểu nữ nào, phối đồ ra sao để vừa thời trang, thanh lịch mà lại trẻ trung. Thực chất để mặc đẹp ở độ tuổi trung niên này không khó, chỉ cần bổ sung cho tủ đồ mình những món đồ thời trang phù hợp.

Vậy hãy để K&K Fashion liệt kê cho các quý cô những tiêu chí khi chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40, chắc chắn sẽ khiến các cô tự tin và trở thành tâm điểm.

Về màu sắc của áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

Hãy luôn nhớ rằng những màu sắc trung tính sẽ là sự lựa chọn tinh tế nhất dành cho các chị em khi bước sang tuổi 40. Những mẫu áo kiểu trung niên như thế này tuy đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, tươi mới và rất trẻ trung.

Kiểu áo sơ mi công sở sang chảnh ASM19-11
Áo công sở cổ đan tông viền chỉ thêu tay ASM19-11; Giá: 360.000 ₫

Bên cạnh đó, những gam màu tối giản của áo kiểu nữ công sở như đen, xanh navy, xanh than, nâu đất… mà các nàng nên ưu tiên. Sắc độ trầm mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc cùng với đó là che đi phần khuyết điểm cơ thể khi bước sang độ tuổi trung niên.

Áo kiểu trung niên màu đen cổ V đắp chéo nơ eo ASM18-27
Áo kiểu nữ màu đen cổ V đắp chéo nơ eo ASM18-27; Giá: 350.000 ₫

Nếu như các chị em sợ mình trông dừ đi khi mặc những mẫu áo kiểu có màu sắc tối, thì đừng lo lắng. Hãy kết hợp chúng với những món đồ sáng màu như kem, be, các gam màu pastel vừa trang nhã, thanh lịch lại vừa nổi bật, thu hút.

Áo kiểu nữ đẹp sang trọng dáng peplum màu đen ASM13-09
Áo kiểu nữ peplum màu đen ASM13-09; Giá: 350.000 ₫

4 thiết kế áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 đang hot nhất hè 2024

Đến độ tuổi trung niên, các chị em nên định hình cho mình một phong cách thời trang phù hợp giúp làm tăng thêm giá trị con người. Những mẫu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch chính là xu hướng mà các chị em cần ưu tiên khi chọn áo kiểu nữ trung niên. Các mẫu áo kiểu đẹp mà K&K Fashion muốn gợi ý cho nàng:

Áo kiểu peplum thanh lịch

Áo peplum là mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mà các quý cô nên lựa chọn. Điểm đặc biệt của thiết kế này chính là phần tà áo xòe rộng ở phía bên dưới, giúp chị em có thể che đi khuyết điểm phần 2 không thon thả. Cùng với đó, phần trên ôm nhẹ tôn lên đường cong tự nhiên của cơ thể.

Áo peplum công sở nữ màu trắng tay ngắn ASM18-10
Áo peplum công sở nữ màu trắng tay ngắn ASM18-10; Giá: 350.000 ₫

Chưa hết, mẫu áo đẹp này không những đem lại nét sang trọng, quý phái mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đây chính là mẫu áo kiểu đẹp mà các quý cô trung niên tuổi 40 nên sở hữu.

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 ASM13-38
Áo sơ mi đen dáng peplum tay ngắn ASM13-38; Giá: 320.000 ₫

Áo sơ mi trung niên

Dù ở độ tuổi nào, áo sơ mi vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, đối với những quý cô bước sang tuổi U40, thì hãy xem xét những mẫu áo sơ mi nữ cho phù hợp. Nàng nên chọn các mẫu áo kiểu sơ mi với thiết kế cách điệu nhẹ nhàng hay họa tiết hoa nhí, hình họa tối giản.

Áo sơ mi nữ công sở màu hồng tay phồng ASM15-36

Áo sơ mi kiểu nữ công sở màu hồng tay phồng ASM15-36; Giá: 350.000 ₫

Tùy theo từng hoàn cảnh các quý cô có thể phối áo sơ mi theo nhiều cách khác nhau. Áo sơ mi nữ với quần tây hay chân váy bút chì, chân váy chữ A thanh lịch, chuyên nghiệp khi làm việc tại văn phòng hay đi sự kiện. Khi đi chơi cùng bạn bè thì áo sơ mi kết hợp cùng chân váy xòe, họa tiết nhẹ nhàng.

Áo kiểu sơ mi nữ hàn quốc ASM17-26

Áo kiểu công sở nữ phối bèo tay loe ASM17-26; Giá: 320.000 ₫

Áo sơ mi cổ V

Áo cổ V là một trong những áo kiểu nữ đẹp tuổi trung niên giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và có phần quyến rũ. Với phần cổ thiết kế theo chữ V sẽ giúp các chị em khoe được phần cổ và xương quai xanh gợi cảm.

Áo kiểu công sở nữ cổ đắp chéo màu đỏ tay lửng ASM19-05

Áo kiểu nữ cổ đắp chéo màu đỏ tay lửng ASM19-05; Giá: 300.000 ₫

Tuy nhiên với những quý cô đã bước sang tuổi 40 thì cần chú ý không nên chọn những mẫu áo kiểu có cổ quá sâu hay thiết kế ở cổ quá mềm. Những mẫu áo này sẽ dễ khiến cho người đối diện cảm thấy "nhức mắt” và mất đi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà các cô muốn theo đuổi.

Áo kiểu nữ peplum màu đen ASM13-09
Áo kiểu nữ peplum màu đen xếp ly ASM13-09; Giá: 350.000 ₫

Áo lụa sang trọng

Mẫu áo kiểu trung niên làm từ chất liệu lụa luôn là item phổ biến và đem đến vẻ ngoài sang trọng quý phái cho người mặc. Vải lụa cao cấp tạo cảm giác mềm mịn, lướt nhẹ trên da, thoáng mát và dễ chịu.

Áo lụa nữ tay dài vạt đắp chéo ASM18-23

Áo lụa nữ tay dài vạt đắp chéo ASM18-23; Giá: 340.000 ₫

Ngoài ra những mẫu áo lụa thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại có độ bóng tự nhiên càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho chủ nhân. Bạn có thể kết hợp áo lụa với chân váy chữ A, quần tây, váy xòe… màu sắc trung tính để hoàn thiện bộ trang phục đẹp chuẩn.

Áo lụa cổ đắp chéo tay dài màu đỏ tươi ASM17-39

Áo lụa cổ đắp chéo tay dài màu đỏ tươi ASM17-39; Giá: 340.000 ₫

Về kích thước áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

Bước sang độ tuổi trung niên, nhiều quý cô cảm thấy lo lắng tự ti về vóc dáng của mình không còn thon gọn nữa. Chính vì thế mà họ tìm đến những chiếc áo rộng thùng thình để che đi khuyết điểm. Nhưng điều đó lại hoàn toàn sai lầm bởi kích thước áo kiểu nữ quá lớn so với cơ thể sẽ khiến nàng trở nên luộm thuộm và to hơn.

Áo công sở đen peplum viền chỉ trắng ASM15-19

Áo công sở đen peplum viền chỉ trắng ASM15-19; Giá: 360.000 ₫

Thay vào đó, các cô luôn nhớ rằng chọn mẫu áo kiểu nữ tuổi 40 vừa vặn với cơ thể. Không quá rộng khiến mình trở nên luộm thuộm, nhưng cũng không ôm sát làm lộ khuyết điểm cơ thể. Một mẹo nhỏ cho các nàng là chọn những loại vải co dãn nhẹ để áo kiểu nữ trung niên vừa vặn mà vẫn thoải mái và linh hoạt khi di chuyển.

Áo sơ mi hồng cổ sen viền bèo tay lửng ASM17-06

Áo sơ mi hồng cổ sen viền bèo tay lửng ASM17-06; Giá: 300.000 ₫

Mặc đẹp ở độ tuổi 40 không hề khó, điều quan trọng vẫn là cần xác định được vóc dáng cơ thể và phong cách thời trang mà mình muốn theo đuổi, để chọn được các mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 ưng ý. Với những gợi ý và thông tin mà K&K Fashion đã đem tới, mong rằng nàng sẽ trở nên đẹp hơn và tự tin hơn mỗi ngày.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Điểm danh 10 mẫu áo kiểu đẹp dành cho quý cô trung niên

>>> 4 tips chọn áo kiểu đẹp cho người mập hack dáng siêu đỉnh

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...