3 loại trang phục công sở phù hợp với cả nàng béo và gầy

3 loại trang phục công sở phù hợp với cả nàng béo và gầy

Thay vì loay hoay với những trang phục giúp mình mập lên hay gọn đi, chị em hãy sắm ngay 3 bộ cánh “đa năng” này. Bất kể cân nặng và số đo nào, chúng cũng có thể “phù phép”, che đi mọi khuyết điểm và tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn trên cơ thể, giúp phái đẹp trở nên hấp dẫn và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Phụ nữ luôn đau đầu về vóc dáng. Họ trăn trở về thân hình thừa cân, thiếu cân vì ao ước có được vóc dáng hoàn hảo, hấp dẫn thu hút sự chú ý của những người xung quanh, và hơn hết là không thể có được phong cách hoàn hảo nhất khi diện váy đầm.

Những trăn trở đó sẽ “dập tắt” khi bạn sắm cho mình bộ ba trang phục dưới đây, bởi theo các chuyên gia thời trang thì chúng phù hợp với mọi cô nàng dù béo hay gầy.

Váy suông dành cho cả người béo và gầy
1. Váy bodycon:

Nghe có vẻ khó tin, nhưng thực sự váy bodycon phù hợp với vóc dáng mọi cô nàng. Bạn chỉ cần lưu ý tới những yếu tố sau: Người có vóc dáng thon thả có thể thoải mái mặc các thể loại váy body ôm sát người. Trong khi đó, các cô nàng có thân hình béo tròn thì nên chọn trang phục có chất liệu dày dặn hơn một chút, có màu sắc tương phản và không nên ôm quá sát vào thân.

Váy bodycon phù hợp với vóc dáng mọi cô nàng dù bạn béo hay gầy

Váy bodycon phù hợp với vóc dáng mọi cô nàng dù bạn béo hay gầy

Đầm liền công sở phối màu KK67-31

Đầm liền công sở phối màu KK67-31; Giá: 400.000 VND

Đầm đen công sở cho cả nàng béo và gầy KK67-20

Đầm đen công sở cho cả nàng béo và gầy KK67-20; Giá: 400.000 VND

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho eo thon hơn nữa, thì nên chọn váy với hai mảng màu đối lập ở phần dọc hai bên thân và giữa thân.

2. Váy dáng suông:

Váy suông là item thời trang dễ mặc nhất vì nó có thể giúp bạn che đi được mọi khuyết điểm của vóc dáng. Thế nên dù nàng béo hay gầy thì trang phục này cũng “chiều lòng” được hết. Kiểu dáng đầm này cũng được biến tấu rất đa dạng, tuy nhiên, nếu chọn kiểu đầm suông tới công sở, bạn nên mặc những bộ đầm có độ rộng vừa phải, trông sẽ vẫn thoải mái và lịch sự.

Dù nàng béo hay gầy thì trang phục công sở dáng suông cũng “chiều lòng” các nàng được hết

Dù nàng béo hay gầy thì trang phục công sở dáng suông cũng “chiều lòng” các nàng được hết

Đầm công sở dáng suông KK67-14

Đầm công sở dáng suông KK67-14; Giá: 410.000 VND

Váy suông tay lỡ họa tiết nổi bật KK67-28

Váy suông tay lỡ họa tiết nổi bật KK67-28; Giá: 420.000 VND

Một chiếc váy dáng suông có thể giúp bạn giấu đi nhiều nhược điểm trên cơ thể. Nhưng nên nhớ tránh váy suông quá rộng hoặc có chất liệu quá mỏng. Hãy chọn váy có size phù hợp nhất với cơ thể của mình.

3. Váy liền xòe:

Kiểu váy liền xòe với phần eo chiết nhỏ, xòe rộng phía dưới sẽ tạo nên một vóc dáng thật nữ tính và mềm mại cho người mặc, cho dù bạn là một cô nàng mập mạp hay gầy gò. Ngoài ra, chúng còn giúp che đi khuyết điểm vòng 3 không mong muốn (Vòng 3 bị sệ, bị quá to,…), và tạo cảm giác đôi chân bạn trở nên dài và quyến rũ hơn nữa đấy.

Váy xòe “bạn thân” của cô nàng mập mạp hay gầy gò

Váy xòe “bạn thân” của cô nàng mập mạp hay gầy gò

Váy xòe họa tiết hoa KK67-04

Váy xòe họa tiết hoa KK67-04; Giá: 410.000 VND

Váy xòe đen phối ren KK67-08

Váy xòe đen phối ren KK67-08; Giá: 440.000 VND

Bạn có thể chọn những chiếc váy liền xòe với họa tiết nhỏ xinh xắn hay những chiếc váy hoa to bản cũng đều được, nếu bạn là người thấp gầy. Còn nàng béo chọn kiểu váy xòe như thế nào đây? Những chiếc váy xòe đơn sắc, ít họa tiết sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Váy công sở nào phù hợp cho cả người béo và gầy? Hy vọng với gợi ý 3 trang phục “đa năng” trên đây sẽ giúp các nàng lựa chọn được mẫu váy yêu thích cho vóc dáng của riêng mình nhé. Chúc nàng luôn tự tin và xinh đẹp.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...