10 Mẫu đầm đẹp giá rẻ diện đi làm vẫn sang xịn hết nấc!

10 Mẫu đầm đẹp giá rẻ diện đi làm vẫn sang xịn hết nấc!

Nhắc đến thời trang công sở, các quý cô đừng quên ghé đến cửa hàng của K&K Fashion để sắm sửa cho mình những mẫu váy, đầm thời trang, chuẩn dáng mà giá lại phải chăng nhé! Tại K&K Fashion, luôn có những mẫu váy đẹp, không chỉ theo xu hướng, đa dạng trong màu sắc, chất liệu, kiểu dáng mà còn có những thiết kế che khuyết điểm, tôn dáng, tôn da cực tốt nữa.

Chị em công sở, nhất là những quý cô đã bước qua lứa tuổi thanh xuân thì trên cơ thể không thiếu những nhược điểm cần giấu đi, đồng thời khoe khéo nét duyên dáng, thành thục và phong thái chuyên nghiệp của mình. Chính vì vậy, nhu cầu mua sắm của chị em không còn đơn thuần là theo đuổi xu hướng hot nhất mà còn phải tuyển chọn tỉ mỉ từng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Hãy tham khảo những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ chỉ từ 410.000 VND dưới đây để có cho mình những lựa chọn hợp lý nhé! 

1. Đầm xanh đen tay lỡ phối kẻ sọc

Đầm xanh đen có rất nhiều ưu điểm, như: hợp với mọi màu da, dáng vóc, giúp nàng trông ốm đi và sạch sẽ, gọn gàng. Tuy nhiên khi chọn váy đầm đen, nàng nên chú ý đến chất liệu. Bởi nếu như chọn phải chất liệu không bền màu, dễ nhăn thì chiếc đầm sẽ trở nên nhàu nhĩ, rẻ tiền và thiếu chuyên nghiệp đấy.

Tham khảo mẫu đầm công sở mà K&K Fashion gợi ý cho nàng nhé. Đây là chiếc đầm có chất liệu Cát thái cao cấp, ít nhăn và rất bền. Phần tay áo phối voan xuyên thấu khiến phần trên cơ thể vừa nhẹ nhàng, thanh thoát lại không thiếu đi sự quyến rũ. 

Mua đầm đẹp giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Đầm công sở dáng ôm nhẹ phối kẻ sọc KK116-40; Giá: 490.000 VND

2. Đầm caro dáng ôm nhẹ cổ chữ V

Chị em công sở khi đi làm thường ít khi chọn váy đầm dáng ôm body vì ngại việc khoe dáng, khoe da thịt quá đà sẽ gây mất thiện cảm. Chính vì thế các nhà thiết kế của K&K Fashion đã tạo ra những kiểu đầm ôm có kiểu dáng kín đáo, lịch sự hơn. Vẫn đủ sức để khoe nét quyến rũ và đường cong đầy thu hút của phái nữ, mẫu đầm còn gây ấn tượng bởi những đường kẻ caro trắng, màu sắc hiện đại, thanh lịch. 

Top đầm đẹp giá rẻ mà nàng công sở không nên bỏ qua
Đầm ôm body họa tiết caro KK115-01; Giá: 490.000 VND

3. Đầm ôm body peplum

Nữ tính, sang trọng và độc đáo, đó là những lý do mà các quý cô ưa chuộng mẫu đầm peplum. Đây là mẫu đầm chỉnh chu để diện đi làm, đồng thời cũng đủ nổi bật để diện trong những bữa tiệc. Thiết kế peplum che khuyết điểm eo, bụng tốt, đồng thời giúp cô nàng hông, đùi to tự tin hơn khi diện. 

Đầm đẹp giá rẻ
Đầm peplum dáng ôm KK120-13; Giá: 490.000 VND

4. Đầm ôm nhẹ họa tiết chấm bi 

Nếu như nàng ngại diện đầm ôm vì lo sợ chúng sẽ tố cáo những nhược điểm trên cơ thể hay quyến rũ quá đà nơi công sở, vậy thì những thiết kế tối giản, thanh lịch như KK130-38 sẽ giúp nàng vừa khoe được vóc dáng mà vẫn giữ được nét đẹp công sở của mình. Bí quyết tôn dáng của mẫu đầm này nằm ở chất liệu lụa mềm, mịn, có độ bóng nhẹ, lên form tốt và che nhược điểm hiệu quả. Gam màu trắng đen nhã nhặn cũng là một trong những điểm cộng hoàn hảo cho set đồ công sở của nàng đấy! 

Đầm đẹp giá rẻ
Đầm ôm nhẹ họa tiết KK130-38; Giá: 490.000 VND

5. Đầm sơ mi tùng xòe xếp ly

Váy đầm xòe bồng bềnh dường như quá điệu đà để diện đi làm, tuy nhiên các cô nàng nữ tính vẫn có thể tự nhiên diện đầm dáng xòe đến công sở nếu như nàng chọn được thiết kế thích hợp. Chẳng hạn như chiếc đầm xòe có chi tiết cổ sơ mi kinh điểm rất mực chỉnh chu như KK130-05 này, vô cùng lịch sự và chỉnh chu. Thêm vào đó, chi tiết xếp ly tinh tế và tỉ mỉ không làm mất đi nét nữ tính mà còn mang đến sự nghiêm túc thường thấy ở trang phục công sở. Gam màu be hợp thời là yếu tố trung hòa khiến mẫu đầm trở thành item hot-trend của BST. 

đầm đẹp giá rẻ
Đầm xòe tùng xếp ly KK130-05; Giá: 490.000 VND

6. Đầm chữ A nhấn eo tay phồng

Những chiếc đầm chữ A đơn giản dường như đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ công sở của các cô gái. Đến với K&K Fashion, nàng có rất nhiều thiết kế chữ A để lựa chọn, bên cạnh đó một điều dễ thấy là những chiếc đầm dáng chữ A luôn được cách điệu một cách khéo léo nên chẳng bao giờ bị nhàm chán. Chẳng hạn như mẫu đầm nhấn eo KK116-35 này, màu sắc nhã nhặn chính là một điểm cộng, chi tiết cách điệu nơi eo không chỉ là điểm nhấn hoàn hảo mà còn giúp nàng che đi khuyết điểm cơ thể thật hiệu quả đấy! 

Đầm đẹp giá rẻ
Đầm chữ A cách điệu eo KK116-35; Giá: 490.000 VND

7. Đầm quấn wrap dress dáng ôm nhấn eo

Sẽ thật lãng phí nếu như nàng sắm một chiếc đầm dự tiệc thật sang chảnh nhưng chỉ diện được một lần, thay vào đó thì những thiết kế sang trọng, lịch sự như KK120-02 có thể giúp nàng tiết kiệm được kha khá tiền bạc khi đầu tư vào quần áo. Chiếc đầm này có dáng ôm nhẹ vừa phải, chất liệu xốp thái dày dặn nên không hề phô dáng, họa tiết hoa nhiều màu trên nền đen sang trọng, thiết kế cổ V độc đáo giúp người diện lúc nào cũng thật chỉn chu, công sở. Bởi thiết kế có phần sang trọng, thanh lịch nên nàng có thể diện đến công sở, và chỉ cần phối phụ kiện thật chuẩn là có thể "cân" mọi buổi tiệc tùng, sự kiện rồi đấy! 

Đầm đẹp giá rẻ dự tiệc
Đầm quấn ôm body tùng váy cách điệu KK120-02; Giá: 490.000 VND

8. Đầm đen dáng chữ A cổ đan tông

Chỉ 490.000 VND nàng đã có thể sắm cho mình một chiếc đầm thanh lịch, sang trọng và phong cách mà nàng có thể diện đến bất cứ đâu: Chốn văn phòng, những bữa tiệc lẫn quán cà phê, gặp đối tác, khách hàng... Mẫu đầm KK115-13 có thiết kế dáng chữ A đơn giản, nhưng điểm nhấn chính là chi tiết cổ đan tông, thắt đai nơi eo , che khéo khuyết điểm cơ thể của phái nữ. Tông đen thuần giúp nàng dễ dàng hơn trong việc phối phụ kiện, giày dép, túi xách...

Đầm đẹp giá rẻ
Đầm đen chữ A cổ đan tông thắt đai eo KK115-13; Giá: 490.000 VND

9. Đầm hoa chữ A cổ viền bèo

Những họa tiết và mảng màu rực rỡ như điểm tô cho sức sống của cô gái mùa hè, HL22-06 có lẽ được chị em yêu thích bởi nét nổi bật độc đáo không lẫn được vào bất cứ đâu. Đây là mẫu đầm hoa vô cùng trẻ trung, xinh xắn và nữ tính. Sẽ thật hoàn hảo nếu như nàng phối hợp với những phụ kiện nổi bật như gợi ý của K&K Fashion, đảm bảo outfit đi chơi này của nàng sẽ khiến mọi người phải ngoái nhìn đấy. 

Đầm đẹp giá rẻ
Đầm hoa dáng chữ A công sở HL22-06; Giá: 490.000 VND

10. Đầm đuôi cá họa tiết tay lỡ

Chốt lại danh sách 10 chiếc đầm giá rẻ mà lại sang - xịn - mịn hết nấc mà K&K Fashion gợi ý cho bạn là mẫu đầm KK119-36 với thiết kế vô cùng độc đáo, gồm phần thân trên ôm nhẹ cơ thể, tay áo lỡ viền bèo đủ che mọi khuyết điểm, phần thân dưới là tùng váy chữ A đuôi cá điệu đà. Thiết kế hài hòa, màu sắc tôn da tuyệt đối cộng với việc phối đồ cực kỳ đơn giản để đi chơi, dự tiệc, đi làm đều hợp. Nàng sắm ngay đừng lăn tăn nhé! 

Đầm đẹp sang trọng giá rẻ
Đầm đuôi cá chữ A tùng cách điệu KK119-36; Giá: 490.000 VND


>>> Đọc thêm: Những mẫu váy đầm đẹp mà nàng nên sắm ngay trong năm 2023


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...