Những mẫu đầm đẹp hot trend nhất năm 2023

Những mẫu đầm đẹp hot trend nhất năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn sự lên ngôi của lối sống, phong cách tiết giản, không rườm rà. Thời trang cũng không nằm ngoài xu thế này. Những năm gần đây phong cách thời trang tối giản minimalism liên lục làm khuấy đảo cộng đồng thời trang nhờ tính ứng dụng cao, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế.

Đầm đẹp theo phong cách tối giản luôn là từ khóa hot hit được phái nữ tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu phong cách thời trang tối giản và những mẫu đầm đẹp hot nhất theo phong cách này nhé.

Thời trang tối giản minimalism là gì ?

Minimalism là phong cách thời trang hướng tới sự đơn giản tới mức tối giản của trang phục. Với quan niệm “Tính thanh lịch được thể hiện qua sự thanh thoát của đường nét hơn là các họa tiết trang trí và phụ kiện gắn kèm”. Phong cách tối giản đã thổi một làn gió mới vào thị trường thời trang, nâng cao giá trị những món đồ cơ bản thông qua những đường cắt may sắc nét, chất liệu cao cấp, thiết kế sáng tạo, phóng khoáng.

Đầm đen công sở peplum tùng phối lưới KK130-21

Đầm đen công sở peplum tùng phối lưới KK130-21; Giá: 590.000 VNĐ

Ngoài những đường nét trang phục tinh tế, thì màu sắc cũng được chú trọng trong phong cách này. Minimalism cơ bản ưa chuộng những gam màu nhẹ, trung tính như trắng, kem, ghi xám, nâu nhạt, be, hay những gam màu có tính tương phản cao điển hình là đen và trắng, và cả những màu sắc mang tính hỗ trợ như earth tone chẳng hạn.

Đầm công sở dáng xòe xếp ly cổ V KK130-05

Mẫu váy công sở dáng xòe xếp ly cổ V đẹp chuẩn thanh lịch KK130-05; Giá: 490.000 VNĐ

Sẽ chẳng có một giới hạn nào cho những bộ outfit theo phong cách minimalism. Kể cả việc kết hợp phụ kiện một cách tinh tế cũng khiến bộ trang phục trở nên phong cách và cực kỳ thu hút dù vẫn mang cái nhìn của minimalism.

Đầm chữ a họa tiết caro cổ V KK115-01

Đầm chữ a họa tiết caro cổ V KK115-01; Giá: 490.000 VNĐ

Những mẫu đầm đẹp hot trend phong cách minimal

Váy đầm đẹp dáng suông giấu nhẹm mọi khuyết điểm cơ thể

Nếu nói về những mẫu váy đẹp nhất hiện nay mang đúng tính chất của minimal, thì đó chính là đầm dáng suông. Đầm suông có tính tối giản cũng như ứng dụng cực kỳ cao, vô cùng thoải mái trong mọi hoạt động.

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà KK120-27

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà KK120-27; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm suông đẹp giúp che khuyết điểm cơ thể cực kỳ tốt. Dù thân hình béo tròn, hay là phụ nữ trung niên có ít hay nhiều nhược điểm, thì cũng được item này cân bằng lại một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, việc kết hợp phụ kiện với chiếc đầm này cũng khá dễ dàng, nàng không cần một món phụ kiện quá nổi bật, chỉ cần đủ thôi và mọi người sẽ hướng ánh nhìn về nàng, bởi tính chất cân bằng của outfit theo hướng minimalism là cực kỳ hoàn hảo và bắt mắt.

Đầm lụa màu đen dáng suông trung niên KK130-17

Đầm lụa màu đen dáng suông trung niên KK130-17; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm đẹp dáng chữ A đơn giản dễ mặc

Là mẫu đầm đẹp, thời thượng được bán chạy nhất của nhiều thương hiệu thời trang. Đầm có thiết kế phần trên vừa người, phần chân đầm xòe ra cộng với chiết eo ở phần lưng nịnh mắt giống như chữ A. Dáng đầm chữ A đơn giản, dễ mặc dễ đẹp, phù hợp với mọi dáng người, chị em có thể tự tin diện đầm chữ A nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi sự kiện, đi làm…

Đầm sơ mi công sở phối đai eo KK120-21

Đầm sơ mi công sở phối đai eo KK120-21; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm chữ A đẹp có thiết kế thông minh, vừa giúp che khuyết điểm cơ thể bởi tùng váy có độ xòe, vừa khoe dáng một cách tính tế với phần eo chiết. Điểm nhấn này tạo đường cong ảo cho trang phục, giúp chị em có được thân hình chữ S ngay lập tức. Bên cạnh đó, đầm chữ A cũng được biến tấu một cách hiện đại hơn, thêm thắt một số chi tiết tinh tế như cổ chữ V, phối nơ nhỏ, khoét vai khoe xương quai xanh… vừa thể hiện sự nữ tính, điệu đà của phái đẹp, vừa tinh tế, thanh lịch nhẹ nhàng theo hướng minimalism.

Đầm công sở dáng chữ A phối nút KK119-12

Đầm công sở dáng chữ A phối nút KK119-12; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm xòe đẹp trẻ trung, điệu đà

Cuối cùng mẫu váy đẹp cũng thể hiện cho phong cách minimalism là những mẫu đầm có dáng xòe. Đầm dáng xòe có phần chân đầm xòe tạo cảm cảm giác thanh thoát, thướt tha, nữ tính. Tùy vào từng thiết kế và sở thích các nàng có thể chọn độ xòe của đầm một cách phù hợp nhất với mình.

Đầm xòe công sở sát nách cổ V KK118-30

Đầm xòe công sở sát nách cổ V KK118-30; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm xòe mang vẻ nữ tính cao, chính bởi vậy đây là lựa chọn cực kỳ thích hợp với những cô nàng hướng tới sự nhẹ nhàng, nữ tính. Với những chi tiết như tay áo phồng, chân váy xếp tầng… giúp trang phục này không chỉ nữ tính, nhẹ nhàng mà còn cực kỳ quyến rũ và thanh cao, quý phái. Tùy vào chiều cao mà các nàng có thể chọn chiều dài đầm cho phù hợp, từ trên, ngang gối hoặc dài tới mắt cá chân đều đẹp.

Đầm đen dáng xòe tay hến phối belt eo KK119-02
Đầm đen dáng xòe tay hến phối belt eo KK119-02; Giá: 510.000 VNĐ

Phụ kiện đi cùng đầm xòe chỉ cần cơ bản nhất là đã vô cùng bắt mắt như bông tai, vòng cổ, hay vòng tay. Giày chỉ cần tránh những đôi mang tính chất quá đặc biệt cá tính, là nàng đã có một bộ outfit đẹp, nữ tính, cân bằng và bắt mắt đúng theo tiêu chí của minimalism.

Đầm xòe đơn sắc tay phồng cổ vuông HL21-32

Đầm xòe đơn sắc tay phồng cổ vuông HL21-32; Giá: 490.000 VNĐ

Có thể nàng quan tâm:

>>> 10 mẫu đầm đẹp giá rẻ diện đi làm vẫn sang xịn hết nấc

>>> Những mẫu váy đầm đẹp nàng nên sở hữu trong năm 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...