Dịu dàng quyến rũ cùng váy đầm voan

Dịu dàng quyến rũ cùng váy đầm voan

( Váy đầm Voan ) Voan là một trong những chất liệu thuộc hàng “kinh điển”. Có lẽ hiếm người phụ nữ nào trong tủ lại không có một vài kiểu trang phục thời trang voan, Chất liệu voan  đang được các bạn nữ ưu ái rất nhiều. Cùng xem qua một số mẫu sử dụng phong cách thời trang voan này nhé

THỜI TRANG VÁY ĐẦM VOAN

Voan là một trong những chất liệu thuộc hàng “kinh điển”. Có lẽ hiếm người phụ nữ nào trong tủ lại không có một vài kiểu trang phục thời trang voan. Váy đầm voan được ưu ái rất nhiều trong các thiết kế năm 2021 với nhiều điểm nhấn nhá quyến rũ. Ngoài ra voan còn đem đến cho các nữ công sở vẻ đẹp dịu dàng với nhiều kiểu dáng đa dạng. Chất liệu voan mỏng, nhẹ nhàng, nữ tính sẽ tôn lên sự dịu dàng và đáng yêu của người phụ nữ. Không chỉ những chiếc váy đầm voan mới tạo nên sự duyên dáng mà những chiếc áo thời trang voan 2021 kiểu đẹp bay bổng cũng có sức sống riêng của nó.

thời trang voan

Thời trang voan đẹp với áo voan mềm mại, mỏng nhẹ với các họa tiết váy voan in đầy chất thơ như hoa, lá, các loại quả, tranh phong cảnh… Những họa tiết sinh động này đã đủ khiến cho chiếc áo, chiếc váy thời trang váy voan thu hút và bắt mắt, vì thế bạn không nên thêm các chi tiết rườm rà như bèo nhún, đính đá… Ngoài ra, nếu biết sử dụng hợp lý các họa tiết cũng khiến bạn khắc phục được một sổ nhược điểm của cơ thể. Sự dụng thời trang voan in họa tiết có thể kết hợp linh hoạt được với nhiều loại trang phục khác nhau, tuy nhiên nên phối hợp với các thứ đơn giản, đơn sắc, hạn chế in hình họa, để có thể làm nổi bật được trang phục xinh xắn, độc đáo của bạn.

Vay voan cho nang cong so

chan vay - ao voan

dam voan hoa van

Những chiếc áo sơ mi thời trang voan đơn sắc sẽ không hề bị đơn điệu nếu có thêm các đường bèo nhún, tầng lớp. Với ưu thế mỏng, bay của mình, chất liệu voan rất dễ lam đường bèo, xếp lớp mà không hề tạo cảm giác nặng nề. Tuy nhiên nếu ‘quá tay’, những chi tiết tô điểm này chỉ khiến trang phục của bạn thêm ‘sến’, rườm rà… Với kiểu thời trang voan dáng dài này, bạn có thể mix cùng quần jeans, ka ki hay thậm chí là quần Tây hay chân váy đều rất hợp.Các nàng công sở nên thử những mẫu thời trang voan đẹp cùng chiếc áo voan được điểm xuyết bởi các mảng ren. Sự thu hút khó cưỡng của kiểu thời trang này đến từ khoảng hở mờ ảo tạo nên bởi chất liệu voan tơ mềm cực nữ tính và quyến rũ. Có rất nhiều cách đắp ren để tạo ra nét đẹp đa dạng cho chiếc áo của bạn.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...