6 nguyên tắc chọn đầm công sở đẹp cho người mới sinh

6 nguyên tắc chọn đầm công sở đẹp cho người mới sinh

Trong bài viết dưới đây K&K Fashion sẽ gợi ý cho các chị em một số nguyên tắc cơ bản để lựa chọn cho mình nhưng chiếc đầm công sở phù hợp nhất.

Điều phiền muộn nhất của phần lớn chị em sau khi sinh đó là vóc dáng không cân đối thậm chí có phần hơi xồ xề khi bắt đầu trở lại với công việc sau 6 tháng dài. Để khắc phục những lo lắng ấy, ngoài luyện tập thể thao và ăn uống điều độ, thì cách nhanh nhất đó lựa chọn những chiếc đầm công sở có thể vừa che đi những yếu điểm trên cơ thể, vừa giúp các chị em tự tin hơn khi trở lại với công hằng ngày.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh

Nhưng làm cách nào để có thể chọn cho mình phù hợp nhất thì không phải chị em nào cũng biết. Vì vậy, dưới đây K&K Fashion sẽ gợi ý cho các chị em một số nguyên tắc cơ bản để lựa chọn cho mình nhưng chiếc đầm công sở phù hợp nhất dành cho người mới sinh

1. Đầm suông là ưu tiên số 1

Đối với các chị em sau khi sinh, đầm suông luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì nó giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng 2 quá khổ …
Tuy nhiên, khi lựa chọn dáng đầm này các chị em không nên chọn loại quá rộng vì như vậy sẽ rất giống đầm bầu, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu.

 Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 1

Đầm chiffon đen dáng suông KK64-05; Giá: 400.000 VND

 Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 2

Đầm họa tiết nền đen viền trắng KK65-19; Giá: 400.000 VND

Nên nhớ rằng: “ Mặc đồ thùng thình sẽ giúp che đi thân hình quá khổ, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ” là một quan niệm sai lầm.

 Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 3

Đầm họa tiết hoa nhí nền trắng F40; Giá: 410.000 VND

2. Lựa chọn các dáng đầm có cách điệu phần eo

Những chiếc đầm công sở có cách điệu phần eo là lựa chọn tối ưu cho các chị em sau khi sinh, bởi nó sẽ tôn được đường cong nếu bạn đã lấy lại được thân hình đẹp, đồng thời cũng che đi khuyết điểm nếu cơ thể bạn chưa hoàn hảo.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 4

Đầm chiffon đỏ phối xanh nơ eo KK65-38; Giá: 400.000 VND

Phần eo may cách điệu xếp ly hoặc thắt lưng giả sẽ đánh lừa thị giác làm mất cảm giác vùng bụng to. Không những thế phần cách điệu còn giúp bộ đồ đẹp mắt hơn, không còn đơn điệu.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 5

Đầm đen tay lửng đai eo KK64-17; Giá: 420.000 VND

Đầm peplum cũng là lựa chọn đáng được lưu tâm vì phần xòe ở eo sẽ che đi những ngấn mỡ thừa ở bụng. Tuy nhiên chị em nên chọn đầm peplum dáng liền, một màu. Chân váy hay áo peplum sẽ khiến bộ đồ rời rạc, có cảm giác người mặc thấp đi và mập hơn.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 6

Đầm trắng kem peplum nơ eo KK65-17; Giá: 400.000 VND

3. Ưu tiên lựa chọn những chiếc đầm họa tiết

Những chiếc đầm liền đơn sắc gam màu tối sẽ giúp chị em thon thả hơn, tuy nhiên nếu lặp đi lặp lại sẽ khiến bạn trở nên già nua và buồn tẻ. Những chiếc đầm họa tiết hoa to, kẻ sọc dọc, sọc chéo sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên trẻ trung hơn.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 7

Đầm họa tiết hoa nền xanh đen KK65-24; Giá: 430.000 VND

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 8

Set áo kẻ sọc + chân váy bút chì KK64- 19; Giá: Áo-250.000 VND Váy-220.000 VND

Trong giai đoạn này, các chị em nên hạn chế những họa tiết quá sáng màu, chấm bi to hoặc hoa quá nhỏ chúng sẽ tố cáo thân hình không được thon thả. Nền màu tối và họa tiết nổi bật, phối màu hài hòa sẽ là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp hơn.

4. Nói không với những chiếc đầm quá ngắn

Rất nhiều chị em cho rằng những chiếc đầm công sở ngắn sẽ tạo cảm giác mình cao hơn tuy nhiên nguyên tắc này chỉ đúng với những cô nàng cò hương muốn kéo dài đôi chân. Còn với các mẹ sau sinh có phần đùi và bắp chân kém thon gọn thì những chiếc đầm ngắn không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Vì vậy, các chị em hãy ưu tiên chọn cho mình những chiếc đầm dài quá gối, tối màu vì nó sẽ giúp cho đôi chân dài hơn, thanh mảnh hơn.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 9

Đầm xanh pastel xếp tầng KK65-20; Giá: 400.000 VND

5. Tận dụng lợi thế vòng 1

Các chị em thưởng quên mất sau khi sinh, chúng ta có 1 lợi thế đó là vòng 1 khá đầy đặn cùng phần cổ đầy quyến rũ. Vì vậy, hãy chọn những chiếc đầm liền thân có thiết kế cổ rộng hoặc cổ chữ V để khoe khéo lợi thế này.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 10

Đầm gấm đen cổ V tùng xòe KK65-21; Giá: 420.000 VND

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 11

Đầm xanh cổ vịt dáng A KK64-15; Giá: 400.000 VND

Tuy nhiên môi trường công sở cũng không ưu tiên những trang phục hở quá đà, nên các chị em nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhé.

6. Kết hợp phụ kiện một cách khôn ngoan

Giầy cao gót mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh lúc này sẽ phù hợp hơn một đôi giầy đế thô hay gót vuông to bản. Giầy cao gót vừa tạo dáng đi uyển chuyển vừa kéo dài đôi chân khéo léo.

Đầm công sở đẹp cho người mới sinh 12

Trong lúc này những phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức hay khăn quàng cổ mẹ sau sinh cũng nên chọn loại đơn giản, nhẹ nhàng và càng cổ điển càng tốt. Phụ kiện to bản và rườm rà rối mắt và khó tạo được phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng.

Qua những gợi ý trên của K&K Fashion thì tự tin, thoải mái mặc đẹp để đến công sở sau một thời gian nghỉ dài hơi là không hề khó phải không nào các bà mẹ.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...