Tips chọn quần tây nữ chuẩn cho chị em có “vóc dáng khiêm tốn”

Tips chọn quần tây nữ chuẩn cho chị em có “vóc dáng khiêm tốn”

Chị em có vóc dáng bé, thấp thường khá tự ti về đôi chân của mình. Tuy không phải là tất cả nhưng cũng phải thừa nhận rằng vóc dáng ảnh hưởng khá nhiều đến việc lựa chọn trang phục của chị em, nhất là những chiếc quần tây nữ. Dù vậy lựa chọn một chiếc quần tây nữ đẹp, phù hợp và làm tôn dáng cho chị em sở hữu vóc dáng khiêm tốn cũng không quá khó khăn. Các nàng hãy lưu ngay những tips K&K Fashion chia sẻ sau đây để chọn chiếc quần tây nữ phù hợp nhé.


Một đôi chân quá nhỏ cộng thêm chiều cao khiêm tốn luôn là nỗi ác mộng khi chọn quần tây nữ đối với các chị em. Những tips sau đây sẽ khá hữu ích với chị em có đặc điểm trên.


Lựa chọn kiểu dáng quần


Những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn những kiểu dáng quần tây nữ có thể hack chiều cao cũng như che đi khuyết điểm của đôi chân. Về phần lưng quần, lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho chị em là những chiếc quần lưng cao bởi với phần lưng cao cơ thể phần dưới hông, chân của chị em sẽ được kéo dài ra đáng kể.

Quần tây nữ màu đen lưng cao QCS04-16

Quần tây nữ màu đen lưng cao QCS04-16; Giá: 330.000 VNĐ phối Áo khoác nữ dáng ngắn AK11-11; Giá: 280.000 VNĐ

Kiểu dáng quần ống đứng sẽ giúp chị em che đi đáng kể những khuyết điểm ở chân, bên cạnh đó cũng làm đôi chân trông thẳng và dài hơn. Nếu muốn một chiếc quần tây nữ bó ống thì “slim fit” là tốt hơn cả, vừa gọn gàng vừa đủ che khuyết điểm cùng tôn dáng, vừa lịch sự phù hợp môi trường công sở. Quần ống loe luôn thời trang và phong cách, tuy nhiên những chị em có chiều cao khiêm tốn không lên lựa chọn quần có ống loe quá rộng.

Quần tây nữ màu đen QCS04-17

Quần tây nữ màu đen QCS04-17; Giá: 330.000 VNĐ phối Áo sơ mi nữ tay dài ASM12-24; Giá: 280.000 VNĐ 

Chất liệu quần tây nữ


Các nàng cũng nên chú ý đến chất liệu quần. Chất liệu cứng cáp một chút sẽ giúp chiếc quần đứng và cứng cáp, điều này giúp che đi khuyết điểm phần chân rất tốt, thêm đó form dáng đứng cũng làm đôi chân các nàng thẳng hơn và giúp kéo dài phần chân. Tuy nhiên không nên chọn vải quá thô cứng bởi có thể làm tăng tính tương phản giữa quần và cơ thể, điều này sẽ làm các nàng trông càng thấp bé hơn.

Quần công sở nữ ống suông lưng cao QCS04-20

Quần công sở nữ ống suông lưng cao QCS04-20; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ kiểu peplum ASM12-40; Giá: 330.000 VNĐ

Quần tây nữ đẹp có chất liệu mỏng nhẹ vừa phải luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em có vóc dáng khiêm tốn. Những chất liệu này có độ rủ, mảnh vừa phải, thoáng mái cùng thoải mái, thích hợp với nhiều hoàn cảnh môi trường. Bên cạnh đó cũng làm cân đối lại vóc dáng cơ thể từ chiều cao đến bề ngang cho chị em.

Quần tây công sở nữ ống đứng lưng cao QCS04-02

Quần tây công sở nữ ống đứng lưng cao QCS04-02, Giá: 330.000 VNĐ phối Áo sơ mi nữ tay dài ASM11-19; Giá: 270.000 VNĐ

Gợi ý những chiếc quần tây cho chị em thấp, bé


Quần tây nữ ống đứng lưng cao


Kiểu quần tây nữ lưng cao là phù hợp nhất dành cho chị em có vóc dáng khiêm tốn. Ống quần đứng sẽ giúp che khuyết điểm đôi chân rất tốt, bên cạnh đó còn giúp các nàng đứng dáng, thẳng chân, đôi chân nhìn sẽ dài hơn. Phần lưng cao chia tỷ lên cơ thể thành 1:3 tức là 1 phần thân trên và 2 phần thân dưới, rất tốt để hack chiều cao cho các nàng thấp. Khi kết hợp quần lưng cao cùng áo crop top hiệu quả sẽ càng tăng thêm đáng kể.

Quần tây nữ màu hồng lưng cao QCS04-30

Quần tây nữ màu hồng lưng cao QCS04-30; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo sơ mi nữ kiểu ngắn ASM14-01; Giá: 350.000 VNĐ 

Quần tây nữ ống suông lưng cao


Nếu các nàng đang tìm kiếm một chiếc quần mát mẻ, thoải mái, dễ mặc, dễ đẹp và cực hợp xu hướng thời trang thì quần tây nữ ống suông lưng cao là lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ kiểu quần này ghi điểm trong mắt chị em nhờ khả năng hack dáng cực đỉnh, ống suông tạo ra cảm giác đôi chân thon dài hơn, khi kết hợp với lưng cao thì thực sự là chiếc phao cứu sinh cho những chị em có chiều cao khiêm tốn.

Quần công sở ống suông lưng cao QCS04-24

Quần công sở ống suông lưng cao QCS04-24; Giá: 370.000 VNĐ phối Áo gile nữ phối nút ASM13-24; Giá: 330.000 VNĐ

Quần tây nữ ống suông lưng cao QCS03-36

Quần tây nữ ống suông lưng cao QCS03-36; Giá: 310.000 VNĐ phối Áo kiểu phối nơ ASM12-11; Giá: 290.000 VNĐ

Đặc biệt kiểu quần tây nữ ống suông còn che hoàn hảo những khuyết điểm trên đôi chân của chị em. Đây là điều mà những thiết kế quần tây nữ ống ôm khó có thể làm được.


Quần tây nữ ống loe lưng cao


Với những chị em đam mê thời trang thì những chiếc quần ống loe không còn quá xa lạ. Kiểu quần tây nữ đẹp này chắc chắn sẽ giúp chị em trở nên nổi bật và vô cùng thời trang tại chốn công sở mà vẫn giữ được sự trang nhã, thanh lịch cần có. Lưu ý các nàng nên chọn độ loe phù hợp với vóc dáng cơ thể nhé.

Quần tây nữ màu đen công sở ống loe QCS04-08


Quần tây nữ màu đen công sở ống loe QCS04-08; Giá:390.000 VNĐ

Đặc điểm của thiết kế quần tây nữ này là có phần cạp cao chia tỷ lệ cơ thể 1:3 hack dáng, chiều cao cực tốt. Ống quần chạy hơi ôm từ phần đùi sau đó loe rộng ra dần tới đáy ống. Quần ống loe che khuyết điểm hoàn hảo khuyết điểm đôi chân, dù chân bạn vòng kiềng, cong hay bắp chân to. Quần tây nữ ống loe cũng cực kỳ dễ phối đồ nên bạn có thể mặc dáng quần này hằng ngày mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Quần tây nữ công sở ống loe QCS04-06

Quần tây nữ công sở ống loe QCS04-06, Giá: 390.000 VNĐ

Quần tây nữ ống rộng lưng cao


Mẫu quần tây nữ ống rộng đang là một xu hướng thời trang hiện tại. Các tín đồ thời trang thay nhau săn đón, kết hợp mọi phụ kiện, trang phục cùng item này. Dù là mix match kiểu gì, dù là theo phong cách nào thì thiết kế quần ống rộng lưng cao đều có thể phối cùng một cách hoàn hảo và làm nổi bật outfit của bạn.

Quần ống suông công sở nữ màu nâu QCS04-19

Quần ống suông công sở nữ màu nâu QCS04-19, giá: 390.000 VNĐ phối áo thun nữ kiểu sơ mi ASM12-37; Giá: 250.000 VNĐ

Sự thoải mái, thoáng mát là ưu điểm rất lớn của mẫu quần tây nữ này. Phần ống rộng ngoài tạo sự thoải mái, năng động khi mặc, còn giúp các nàng che đi khuyết điểm đôi chân cực tốt, thêm đó khả năng hack dáng, chiều cao với phần lưng cao cực kỳ được ưa chuộng nhất là những chị em có chiều cao khiêm tốn. Các nàng còn chần chờ gì nữa, hãy sắm cho mình một chiếc quần ống rộng cực kỳ hot hit này. 

Quần công sở ống suông màu vàng nâu QCS04-23

Quần công sở ống suông màu vàng nâu QCS04-23, giá: 370.000 VNĐ

Bằng những tips trên, K&K Fashion hi vọng rằng những chị em có phần “thấp bé, nhẹ cân” không còn quá tự ti về vóc dáng của mình, bên cạnh đó lựa chọn được một chiếc quần tây nữ phù hợp. Các chị em đừng để vóc dáng trở thành yếu tố cản trở, hãy cứ mặc những trang phục ưa thích, tìm ra cách phối đồ hợp nhất với bản thân bởi thời trang là sáng tạo, đổi mới không ngừng.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Những mẫu quần tây nữ hot nhất năm 

>>> Top 4 mẫu quần đang được ưa chuộng nhất 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...