Tư vấn thời trang: Thời trang nữ cho người gầy

Tư vấn thời trang: Thời trang nữ cho người gầy

( Thời trang nữ )  Dù cho bạn có đang sở hữu một thân hình gầy gò thì luôn luôn có những cách để bạn có thể đẹp hơn. Hãy tham khảo những mẹo nhỏ trong chuyên mục tư vấn thời trang để chọn phong cách thời trang cho người gầy sau đây nhé

THỜI TRANG CHO NGƯỜI GẦY

Đã là phái nữ thì không thể không cho mình một phong cách đầy nữ tính với những bộ cánh thời trang đẹp, dù bạn đang sở hữu một thân hình gầy thì luôn luôn có những cách để bạn có thể đẹp hơn. Chỉ cần bạn nắm bắt những mẹo nhỏ khi chọn lựa gu thời trang cho người gầy, là bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi diện những bộ đầm đẹp.

Thời trang cho người gầy

tư vấn mặc đẹp cho người gầy

váy họa tiết hoa cho người gầy

Hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục thời trang nữ cho người gầy nhẹ nhàng và thoải mái tránh những chiếc đầm ôm sát, hay chất liệu thường dính sát vào người. Những bộ đồ bó sát sẽ là thủ phạm tố cáo thân hình gầy gò của bạn. Vì thế hãy chọn những trang phục không quá bó, rộng một chút nhưng vẫn có form dáng rõ ràng. Những mẫu quần áo rộng một chút, màu sắc sáng và form dáng chuẩn là “chìa khóa” giúp bạn sở hữu thân hình đầy đặn hơn.Tất nhiên những chiếc đầm lùng thùng dày to cũng sẽ khiến bạn trông như đang mặc chiếc đầm của mẹ bạn đấy.

váy màu trắng cho người thân hình ốm

chiếc váy đầm màu sáng giúp che khuyết điểm thân hình gầy gò

Các kiểu mẫu thời trang cho người gầy, phù hợp với người có vóc dáng gầy luôn có những chiếc đầm đẹp nhẹ nhàng, mặc những bộ trang phục có thêm nhiều họa tiết trên áo hoặc váy sẽ giúp bạn loại bỏ khuyết điểm về thân hình gầy gò của mình. Hãy đặc biệt ưu ái những kiểu họa tiết chấm bi, họa tiết hoa hay những điểm nhấn kiểu cách trên váy có màu sắc sáng tươi. Trang phục sáng màu sẽ giúp bạn nhìn béo, đầy đặn hơn. Bạn nên chọn họa tiết hoa to, caro, họa tiết bàn cờ, nhìn bạn sẽ béo hơn, đánh lừa thị giác người nhìn, in hoa hay trơn đều có thể tạo ra những điểm nhấn đắt giá, cứu vãn cho thân hình gầy gò của các nàng.

váy họa tiết cho người gầy

Loại trang phục thời trang cho người gầy thích hợp nhất để che cơ thể khẳng khiu của bạn chính là váy liền. Đặc biệt là váy có nhiều hoa văn và họa tiết nhỏ xinh. Những họa tiết này sẽ thu hút ánh nhìn của người khác thay vì chăm chăm nhìn vào những phần gầy còm trên cơ thể bạn. Nên chọn loại áo và váy xếp ly nhăn hoặc thắt đai lưng kiểu cách để che đi phần eo gầy của bạn.

Váy liền cho người gầy

Ngoài ra, kiểu váy xòe hoặc váy xếp cũng rất hợp với dáng người bạn. Ưu điểm của loại váy này là có thể “đánh lừa” cảm giác của người đối diện, bạn sẽ trông “đầy đặn” hơn rất nhiều. Tuyệt đối không mặc quần áo bó sát cơ thể, đặc biệt là zuyp ôm vì nó sẽ “tố cáo” khuyết điểm của bạn. Bạn nên mặc các loại áo khoác hơi rộng và thoải mái, nhằm tạo đường cong tự nhiên. Nhưng nhớ là chỉ hơi rộng thôi nhé, nếu không mọi người sẽ tưởng bạn đang “bơi” trong mớ quần áo rộng thùng thình đấy. Ngoài ra, chất liệu trang phục cũng vô cùng quan trọng, bạn không nên chọn những chất vải quá mềm, rũ. Kaki, Jean hay len chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Một phong cách thời trang cho người gầy khá trẻ trung mà nhiều bạn trẻ ưa thích là kết hợp quần Jean với áo khoác rộng để che phần eo mỏng, đồng thời tạo cho bạn đường cong quyến rũ. Bạn cũng có thể kết hợp thêm giày boot và mũ len cá tính.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...