Team Building - Hành trình trên đất Ninh Chữ

Team Building - Hành trình trên đất Ninh Chữ

(Thời trang 2014) – Nhân dịp khai trương đầu năm, thời trang công sở K&K đã cùng nhân viên có 1 chuyến du lịch trên hành trình trên đất Ninh Chữ cho nhân viên

Thời trang công sở - Teambuilding - KK Fashion

Chuyến du lịch đem lại cho nhân viên một kỳ nghỉ tuyệt vời với các trò chơi vô cùng sôi động kèm theo những màn trình diễn văn nghệ bất ngờ. Tại vịnh Vĩnh Hy, nhân viên thể hiện được tinh thần hết mình cùng đội nỗ lực vượt qua thử thách của trò chơi ở Vịnh Vĩnh Hy. Mặc dù ở trò chơi có người thua người thắng nhưng mỗi đội đều thấy được những niềm vui, những khuyết điểm của mình khi tham gia.

Thời trang nữ - K&K Fashion - Trò chơi team building

Buổi tối, K&K cùng với nhân viên của cả đội tụ họp thành 1 vòng tròn xung quanh lửa trại. Lửa trại cháy lên như thắp sáng mỗi trái tim nhân viên muốn được khao khát vươn lên trong cuộc sống cũng như tâm niệm muốn bỏ đi hết những nỗi buồn lo toan trong cuộc sống. Nhân viên chơi rất hết mình không nghĩ gì cả ngoài việc bên nhau vui vẻ cho đến khi lửa trại tắt dần.

 văn nghệ - Thời trang hè - thời trang công sở K&K Fashion

Kết thúc lửa trại, mỗi đội đã tổ chức những văn nghệ rất đặc sắc. Buổi văn nghệ có những màn trình diễn ca nhạc của công ty du lịch Đất Việt thật sự sôi động. Bên cạnh đó, các đội của thời trang K&K có những màn ca nhạc, hài kịch không kém phần vui nhộn với các tình tiết cua gái, giả gái của 1 bạn nam.

Trong 3 ngày trên đất Ninh Chữ, K&K cũng ghé qua những danh lam thắng cảnh rất nổi tiếng như Tháp Chàm, Vịnh Vĩnh Hy .v.v… Nhân viên cũng có những chuyến thăm qua các làng tại Phan Thiết và mua được những đặc sản làm quà cho chuyến đi

Sau chuyến đi các nhân viên K&K có những kỷ niệm tuyệt vời mà không thể quên. Để kỷ niệm chuyến đi cũng đã lưu lại những hình ảnh video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Mời các bạn đón xem.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...