Nàng công sở đón thu “ngọt ngào” cùng sắc váy hồng

Nàng công sở đón thu “ngọt ngào” cùng sắc váy hồng

Mùa Thu Đông tiết trời bắt đầu se lạnh với những chiếc đầm mang gam màu hồng ngọt ngào và ấm áp dưới đây sẽ giúp các cô nàng công sở nổi bật và trông quyến rũ hơn bao giờ hết trong tiết trời này. Hãy cùng K&K Fashion tô điểm mùa Thu thêm ngọt ngào cùng những chiếc váy đầm hồng các nàng nhé.

vay-dam-hong-cong-so-mua-thu

 1. Hồng phấn

Chẳng gì thu hút các quý cô yêu thích sự lãng mạn hơn màu hồng phấn. Sắc hồng nhẹ nhàng tựa như cánh hoa đào tô điểm cho chiếc váy của bất cứ cô nàng nào cũng trở nên xinh đẹp, tươi tắn hơn.

 

KK42-29 Giá: 390K

2. Hồng nude

Hồng nude là một sắc hồng khó chiều, chúng vừa có sự trầm lắng của hồng tro nhưng vẫn có gì đó rất tươi mới. Màu hồng nude không quá nổi bật vừa nền nã nhưng lại cũng vừa rất lôi cuốn. Với thiết kế cổ điển kết hợp với gam màu nay chiếc đầm hồng KK42-10 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu thích phong cách cổ điển và sang trọng.

 

KK42-10 Giá: 380K

3. Hồng mười giờ

Dành cho những cô nàng táo bạo, màu hồng mười giờ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên chút cá tính cho chiếc đầm của bạn. Với lợi thế là sắc màu sáng và khá rực rỡ nên gam màu của chiếc váy này sẽ rất thích hợp cho những nổi bật khi đi dạo phố hay dự tiệc.

 

KK42-49 Giá: 390K

4. Hồng tím

Nếu những gam màu tím đậm sẽ dễ làm cho người mặc già trước tuổi thì ngược lại, chiếc váy đầm gam hồng tím nhẹ nhàng sẽ khơi gợi nét ngọt ngào, dịu dàng cho các quý cô. Tone tím hồng không quá rực như hồng mười giờ nhưng cũng không quá “trầm” như hồng nude, hồng tím nhẹ nhàng và lãng mạn như chính mùa thu vậy.

Kk42-23 Giá: 390K

Màu hồng tím không quá kén da và cũng không quá kén người mặc, đối với một gam màu “sắc sảo” như thế này thì việc lựa chọn phối đồ càng đơn giản lại càng cuốn hút.

5. Hồng họa tiết

Những chiếc đầm họa tiết vốn dĩ đã gây cho người nhìn cảm giác rối mắt đặc biệt hơn là khi kết hợp trên nền hồng vì vậy khi mặc những chiếc đầm như thế này, các nàng nên chú ý khi kết hợp với phụ kiện vì nếu không cẩn thận nó sẽ làm các nàng mất đi nét rạng ngời tưới tắn vốn có mà làm cho các nàng trở nên lòe loẹt và rối mắt với người nhìn đấy.

KK41-43 Giá: 380K

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...