Khuấy động mùa hè với màu sắc công sở

Khuấy động mùa hè với màu sắc công sở

Những gam màu tươi sắc được các nhà thiết kế K&K Fashion chọn là gam màu chủ đạo trong BST thời trang mùa hè tháng 6 này

Gam màu tím xanh luôn tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và lâng lâng. Chiếc váy tím lại tôn lên vẻ nổi bật, sắc nét và ấn tượng cho người mặc. Dù với kiểu dáng thời trang hay thiết kế khác lại nào thì những chiếc đầm, váy đẹp với gam màu này đều khiến các cô gái nổi bật và đặc biệt vô cùng. Chúng khiến người mặc như trẻ trung, tươi mới và khác lạ hơn.

Chiếc váy xanh với những bông hoa sắc tím làm họa tiết vô cùng nền nã, kèm theo chiếc thắt lưng trông thật hài hòa.

Chiếc váy nhỏ nhắn “tông xuyệt tông” với nơ thắt lệch cùng màu, kết hợp chất liệu kẻ sọc tím nhỏ sậm màu đồng chất và thiết kế phần tay áo rất “lạ” cho bạn một chiếc đầm công sở cực kỳ ăn ý.

Những chiếc chân váy hoa rực rỡ sắc màu là một phần ko thể không thể thiếu của bạn gái. Điểm nhấn của những chiếc váy này nằm ở phần chân váy, với các họa tiết lạ, nổi bật làm cho chiếc váy trở nên hấp dẫn với bạn gái.

Chân váy hai mảnh dáng mềm, với cách thiết kế xéo vải, tạo cho bạn sự mềm mại, nữ tính cũng như vóc dáng phù hợp với những đường nét nhẹ nhàng. Màu tím nhẹ nhàng với thiết kế tạo điểm nhấn phần cổ áo, cùng viền đắp phần eo cho bạn nét dịu dàng kín đáo nhưng đầy sức hút. Kiểu váy hông cao này rất thích hợp với những bạn gái có thân hình mảnh mai và một đôi chân dài thon thả.

Chiếc thân áo voan với họa tiết nơ nhún trên cổ và phần thiết kế cách điệu eo của chiếc váy hai mảnh cho người mặc trông rất giản dị nhưng duyên dáng hơn rất nhiều. Những chiếc váy có phần cách điệu eo còn giúp tôn lên những đường cong gợi cảm trên cơ thể.

Khuấy động mùa hè cùng những sắc màu, Thời trang,

Nữ tính, gợi cảm vì tôn được một bên vai thon, lại kín đáo yêu kiều  là mẫu váy đang được ưa chuộng của K&K Fashion, mẫu thiết kế này được cách điệu khác nhau trên một bờ vai khiến các người mặc trông rất cá tính và thật sự nổi bật.

Những chân váy với họa tiết và kiểu dạng lạ mắt dưới đây cũng thu hút các cô gái công sở không kém. Những mẫu thiết kế và phối màu này sẽ làm nổi bật cá tính và style thời trang rất riêng của người mặc.

Chiếc váy  công sở tháng 6 còn là sựkết hợp giữa truyền thống và hiện đại rất đẹp mắt với cách phối hai gam mày đen trắng tinh tế, dưới là phi trắng với những đường may trau chuốt, và phần viền cổ lạ mắt.

Họa tiết chấm bi trên nền cam tươi ngọt ngào giúp bạn gái tôn lên vẻ đẹp của đôi chân thon. Điểm tạo nên sự hấp dẫn của chấm bi nhỏ chính là sự nhẹ nhàng, thanh thoát và đáng yêu của nó giúp tôn vóc dáng và làn da trắng của người con gái.

Chấm bi nhỏ đem đến sự trẻ trung và cảm giác vui vẻ, hứng khởi cho người mặc. Những chiếc đầm công sở mang sự bí ẩn của gam màu đen , pha lẫn sự trẻ trung của chấm bi trắng này sẽ giúp bạn xua đi cảm giác nhàm chán của tám tiếng làm việc nơi công sở.

Với nét trong sáng, hồn nhiên mà tinh nghịch,bạn gái sẽ trở nên xinh tươi và ngọt ngào hơn với chiếc đầm vải kate mềm nền sọc nhẹ, ‘mix’ cùng cách phối cổ áocách điệu đầy cá tính và độc đáo.

Những đường viền chỉ đỏ trên nền vải hoa , phối cùng chiếc nơ xinh giữa thắt lưng sẽ giúp cho bạn gái trông xinh hơn nơi công sở. Bạn gái sẽ chào buổi sáng thứ hai với nụ cười tươi rạng rỡ, bên chiếc vấy xinh xinh với những đường viền màu sắc ở ngực, chân váy thật duyên dáng và đáng yêu.

Các nét cắt cúp độc đáo trên nền vải caro tạo cho chiếc đầm công sở của bạn thêm phần tươi hơn. Và điểm đặc biệt của chiếc đầm này chính là sự phá cách nơi tay áo, bạn có thể kết hợp bộ trang phục này để dạo phố cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.

Photographer: Viết Thanh

Model: Giao Tâm

Stylist: Lina Nguyễn

  • Showroom 1: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 35 087 080
  • Showroom 2: 248B Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận. ĐT: (08) 35 070 456
  • Showroom 3: 259 Nguyễn Trãi, P.NCTrinh, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 62 913 241
  • Showroom 4: 664 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: (08) 62 99 22 33
  • Showroom 5: F21,Tầng 1 TTTM Aeon Mall, P.Sơn kỳ,Q.Tân Phú. ĐT: (08) 35 592 541
  • Showroom 6: 132A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3 TP.HCM. ĐT: (08) 62 66 77 33
  • Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 62 66 22 33

Website: http://kkfashion.vn

Facebook: http://facebook.com/kkfashion.vn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...