Hiểu rõ về vóc dáng của mình - Bí quyết diện váy đầm đẹp

Hiểu rõ về vóc dáng của mình - Bí quyết diện váy đầm đẹp

Bạn đang sở hữu những mẫu váy đầm tuyệt đẹp nhưng khi mặc vào lại chẳng thấy đẹp??? Thật ra đây là trường hợp rất hay gặp phải ở các bạn gái, nguyên nhân do chúng ta chưa hiểu rõ về cơ thể mình.

Bí quyết diện đầm đẹp – Thời trang nữ K&K Fashion

Hiểu rõ về vóc dáng của mình - Bí quyết diện đầm đẹp

Trước hết bạn cần biết chính xác tất cả những ưu điểm, khuyết điểm về hình dạng cơ thể của mình để mặc đầm chuẩn nhất. Hãy cùng tham khảo một số lời khuyên của K&K FASHION và áp dụng cho mình, các nàng nhé.

1. Cơ thể hình quả lê

Những cô nàng sở hữu thân hình quả lê nghĩa là cơ thể sẽ bị mập ở phía từ hông trở xuống, thường là những bạn gái có vai và ngực mỏng nhưng hông, mông và đùi khá lớn.

 Bí quyết diện đầm đẹp 1

KK41-24 Giá: 400K

Cách tốt nhất để mặc đẹp cho dáng người này là phải tìm sự cân bằng. Vì vậy bạn nên chọn một chiếc váy ôm body sát ngực đồng thời có phần cắt eo tinh tế để làm nổi bật phần eo váy may suông xuống theo chiều dài cơ thể để che đi phần hông lớn.

 Bí quyết diện đầm đẹp 2

KK41-37 Giá: 400K

Tránh những kiểu váy quá cầu kỳ và rườm rà làm cho phần dưới thêm trọng lượng như những đường xếp ly hoặc xếp nếp lớn.

2. Cơ thể hình quả táo

Phụ nữ có cơ thể hình quả táo thường mang hình tròn đặc trưng, ngực lớn, không có vòng eo ở giữa. Điểm mất cân bằng thể hiện rõ nhất là mông và chân rất nhỏ, không cân xứng với phần cơ thể phía trên.

 Bí quyết diện đầm đẹp 3

KK41-38 Giá: 420K

Vì vậy bạn cần tạo cho mình có dáng dấp một vòng eo quyến rũ. Váy kiểu chữ A ,váy peplum, váy xòe có xếp ly, váy bút chì đều là những kiểu váy đẹp và có độ dài trên đầu gối, nếu kết hợp cùng giày cao gót sẽ giúp phần hông trông đầy đặn hơn

 Bí quyết diện đầm đẹp 4

KK41-49 Giá: 390K

3. Cơ thể hình thước kẻ

Dáng thước kẻ là dáng người “thẳng đuột”, phần eo không thon, chiều rộng của hông gần như tương ứng với vai, cơ thể không có nhiều đường cong, vòng ngực nhỏ hoặc có kích thước trung bình… Chính bất lợi này khiến cho những cô nàng thước kẻ khó lòng có được một vẻ ngoài thật sự sexy, quyến rũ như mong muốn.

 Bí quyết diện đầm đẹp 5

KK41-06 Giá: 400K

Tuy nhiên dáng người này lại không mấy khó khăn trong việc lựa trang phục. Thân hình thước kẻ thường thon nhỏ, mảnh dẻ rất dễ mặc quần áo. Điều quan trọng nhất là bạn cần tránh những bộ đồ quá bó sát nhưng cũng không được quá suông, tạo cảm giác trơn tuột thiếu điểm nhấn…

Bí quyết diện đầm đẹp 6

KK41-35 Giá: 380K

4. Cơ thể đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát là dáng vẻ “lí tưởng” mà không ít phụ nữ mong muốn có được vì sự cân đối tuyệt vời từ trên xuống dưới với vòng eo thon so với vai, ngực và hông. Tuy nhiên, sở hữu thân hình lí tưởng không có nghĩa là bạn ăn mặc như thế nào cũng được mà hãy cân nhắc việc tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, từ việc nhấn mạnh vòng eo tuyệt mĩ cho đến việc làm cho dáng vẻ trông thon thả hơn nữa.

 Bí quyết diện đầm đẹp 7

KK41-18 Giá: 400K

Hãy chọn những chiếc váy có các đường cắt cúp đơn giản, cổ điển tránh các kiểu đầm rườm rà có quá nhiều chi tiết vì chúng có thể làm cho bạn trông nặng nề. Các loại đầm suông ôm ở trên và hơi xòe ở dưới như đầm, váy chữ A trông rất đẹp đối với thân hình đồng hồ cát, kể cả các loại váy ngắn như váy bút chì, váy tròn, váy nhiều tầng đều phù hợp với thân hình đồng hồ cát.

  Bí quyết diện đầm đẹp 8

KK41-14 Giá: 390K

5. Cơ thể hình tam giác ngược

Thân hình tam giác ngược hay còn được gọi là dáng hình chữ V. Đặc điểm nhận dạng chung nhất của dáng người này là bộ ngực lớn, phần vai rộng hơn so với vòng hông hẹp và thon lại ở phần eo.

 Bí quyết diện đầm đẹp 9

KK41-50 Giá: 400K

Nên lựa chọn những bộ đầm có màu sáng cho phần phía dưới để tập trung sự chú ý. Những chiếc váy có bèo nhún, nhiều lớp, phồng rộng hay có họa tiết sáng màu bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của mọi người hơn là để ý đến những điểm hạn chế của bạn ở phần trên. Những kiểu váy thắt ở phần eo và váy xòe ở phần dưới sẽ rất phù hợp với thân hình tam giác ngược của bạn đấy.

 Bí quyết diện đầm đẹp 10

KK41-43 Giá: 380K

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...