Gợi ý trang phục cho nàng công sở mùa thu

Gợi ý trang phục cho nàng công sở mùa thu

Cứ mỗi mùa mới đến phái đẹp sẽ lại phải bận rộn tìm kiếm cho mình những chiếc đầm mới, theo đuổi những xu hướng thời trang mới nhất để refresh lại phong cách của mình cho phù hợp hơn và không để mình phải tuột lại phía sau.

Và nếu bạn chưa chắc chắn về những thông tin mà mình có được về những xu hướng mới nhất mùa này. Hãy để K&K Fashion giúp bạn tổng hợp lại nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được chút ý tưởng cho mình và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu nhé.

Đầm họa tiết hoa nhí KK68-02

1. Đầm cổ sơ mi thắt nơ

Những chiếc váy/đầm cổ sơ mi kín đáo luôn mang đến hình ảnh thanh lịch chuẩn mực cho nàng nào diện chúng. Tuy nhiên nếu chỉ đơn giản với thiết kế cổ sơ mi đôi khi chúng lại mang lại cảm giác nhàm chán, vì vậy các NTK của K&K Fashion đã thêm vào chi tiết thắt nơ nữ tính để tạo điểm nhấn giúp những chiếc đầm công sở này uyển chuyển hơn, thu hút hơn.

Váy/đầm cổ sơ mi thắt nơ kết hợp cùng giày cao gót đơn giản tôn dáng sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn và hoàn toàn an tâm khi đến sở mỗi ngày.

Đầm họa tiết kẻ sọc nơ cổ KK67-60

Đầm họa tiết kẻ sọc nơ cổ KK67-60; Giá: 410.000 VND

Đầm họa tiết hoa nền xanh KK66-52

Đầm họa tiết hoa nền xanh KK66-52; Giá: 420.000 VND

2. Váy/đầm bèo nhún

Váy/đầm bèo nhún với sự uyển chuyển và duyên dáng vốn có nên chẳng có gì lạ khi có quá nhiều cô nàng “ nghiện” kiểu váy này, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư, điệu đà.

Tuy nhiên, cũng có một số nàng công sở không bao giờ đụng tới kiểu váy này bởi cho rằng chúng không phù hợp với phong cách chững chạc, chuyên nghiệp của mình.

Thế nhưng phù hợp hay không chỉ là ở quan điểm phong cách cùng phong thái tự tin của mình.

Hãy mạnh dạn thử nhiều phong cách, nhiều kiểu đầm để luôn mới mẻ, đặc biệt đây còn là một trong những xu hướng đang hot nhất hiện nay nên đừng ngần ngại hãy trải nghiệm nàng nhé.

Gợi ý trang phục cho nàng công sở mùa thu

Đầm họa tiết hoa phối bèo vai KK68-09

Đầm họa tiết hoa phối bèo vai KK68-09; Giá: 420.000 VND

Đầm họa tiết nền trắng tay loe KK68-10

Đầm họa tiết nền trắng tay loe KK68-10; Giá: 420.000 VND 

3. Váy/ đầm kẻ sọc

Váy/đầm kẻ sọc vẫn luôn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở bởi những khả năng tuyệt vời mà chúng mang lại.

– Họa tiết kẻ sọc luôn được biết đến bởi khả năng tôn dáng, đánh lừa thị giác khiến bạn trông thon gọn hơn một cách bất ngờ.

– Những chiếc đầm họa tiết kẻ sọc trông khá thời thượng, hiện đại có thể giúp bạn trở nên nổi bật và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau.

– Bởi họa tiết đã khá bắt mắt nên nàng chẳng cần phải mix cùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ mà vẫn vô cùng thu hút nhé.

Đầm hạ eo họa tiết kẻ sọc KK68-05

Đầm hạ eo họa tiết kẻ sọc KK68-05; Giá: 410.000 VND

Đầm họa tiết kẻ sọc cổ đan tông KK67-11

Đầm họa tiết kẻ sọc cổ đan tông KK67-11; Giá: 420.000 VND

4. Váy/đầm khoét vai

Không thể phủ nhận váy/đầm khoét vai là một trong những item cực hot mùa hè này và chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào mùa thu này.

Nếu trước đây kiểu váy khoét vai thường chỉ dành cho những kỳ nghỉ và thảnh thơi thì nay cô nàng công sở vẫn có thể thỏa sức diện chúng. Tuy nhiên, với những thiết kế váy này bạn nên tinh tế một chút để đảm bảo không đi quá giới hạn cho phép để luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt mọi người xung quanh nhé.

Đầm họa tiết nền xanh cut –out KK66-41

Đầm họa tiết nền xanh cut –out KK66-41; Giá: 420.000 VND

Đầm họa tiết hoa nền đen cut-out vai KK67-50

Đầm họa tiết hoa nền đen cut-out vai KK67-50; Giá: 410.000 VND

Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích cho nàng trong những ngày thu sang và các nàng nhất định đừng quên K&K Fashion luôn sẵn sàng đồng hành cùng nàng mọi lúc mọi nơi nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...