Có 6 kiểu đầm công sở này tủ đồ đi làm của nàng sẽ thăng hạng vượt bậc

Có 6 kiểu đầm công sở này tủ đồ đi làm của nàng sẽ thăng hạng vượt bậc

Những năm gần đây, thời trang công sở đã trở nên đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc hơn bao giờ hết, và dĩ nhiên các thiết kế đầm công sở cũng không ngoại lệ. Không những giữ được nét lịch sự cần thiết khi diện đến văn phòng, đầm công sở cũng trở nên trendy, thời trang và trông trẻ trung hơn trước. Với xu hướng mua sắm tiết kiệm và thông minh, các quý cô công sở cũng dần chú ý hơn về tính ứng dụng của những items trong tủ đồ của mình. Chính vì vậy, những chiếc đầm không chỉ được diện đi làm mà còn có thể đi chơi, đi tiệc…

Đáp ứng những yêu cầu đó, BST mới của K&K Fashion không chỉ bao gồm các thiết kế đẹp về phần nhìn, mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện khi hoạt động mà còn dễ ứng dụng trong các buổi đi dạo phố, tiệc tùng sau giờ làm nữa. Cùng tham khảo ngay 5 kiểu đầm đẹp mới nhất được K&K Fashion gợi ý dưới đây để làm đa dạng hơn tủ đồ của mình nàng nhé!

1. Đầm công sở đen - trắng

Mặc dù có rất nhiều sắc màu thịnh hành trong những năm gần đây, nhưng khi nói đến những item thời trang bất hủ, không thể thiếu được vị trí của 2 gam đen - trắng. Váy đầm trắng thì thanh lịch hết ý, thế nhưng nàng nên chú ý về chất liệu vì vải trắng thường dễ phô bày nội y phía trong. K&K Fashion luôn may kèm lớp lót phía trong, thế nên, nếu nàng đã trót lỡ thích gam màu tinh khôi này cũng hoàn toàn yên tâm nhé.

Đầm trắng xòe xếp ly đính nút HL15-27
Đầm trắng xòe xếp ly đính nút HL15-27; Giá: 420.000 VND

Trái với tông trắng, đen lại là màu che giấu khuyết điểm vô cùng tốt và mang lại cảm giác chỉnh chu, nghiêm túc, hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở. Thiết kế đầm đen tối giản, tinh tế nên còn dễ được ứng dụng trong các buổi tiệc tùng sang trọng. 

Đầm đen chữ A sát nách phối đăng-ten KK105-35
Đầm đen chữ A sát nách phối đăng-ten KK105-35; Giá: 460.000 VND

2. Đầm suông công sở

Nếu như nàng đang muốn giấu đi chiếc eo ngấn mỡ đáng ghét, vậy thì không thiết kế nào làm tốt hơn những chiếc váy dáng suông kinh điển. Thiết kế không bó sát, thoải mái và hiện đại, giúp các quý cô không chỉ giấu khuyết điểm mà còn trông thật trẻ trung, năng động. Một điểm cần chú ý khi chọn mẫu đầm này chính là độ rộng của váy, mặc dù là dáng suông nhưng không nên quá lùng thùng, nếu không nàng sẽ dễ bị hiểu lầm là đang có em bé đấy nhé!

Đầm hoa nhí dáng suông tay lỡ HL15-38
Đầm hoa nhí dáng suông tay lỡ HL15-38; Giá: 440.000 VND

3. Đầm chữ A công sở

Nhờ phần tùng váy với độ xòe nhẹ vừa phải, những chiếc đầm chữ A quen thuộc không dễ làm phô khuyết điểm như váy ôm, lại không quá “bánh bèo” như váy xòe. Thiết kế đầm chữ A thiên về xu hướng hiện đại, đơn giản mà không nhạt nhòa, là mẫu đầm thích hợp nhất để diện đi làm. Bởi vì thiết kế đơn giản, việc phối phụ kiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, một chiếc túi trendy cùng đôi giày cao gót thanh mảnh là nàng đã có một outfit hoàn hảo với mẫu đầm công sở này rồi đấy.

Đầm chữ A phối nút tay lỡ KK105-19
Đầm chữ A phối nút tay lỡ KK105-19; Giá: 540.000 VND

Đầm chữ A đơn sắc tay phồng KK106-12
Đầm chữ A đơn sắc tay phồng KK106-12; Giá: 450.000 VND

4. Đầm công sở họa tiết

Để ứng dụng họa tiết vào thời trang công sở, K&K Fashion đã khéo léo lựa chọn những loại hoa văn thanh lịch như caro, sọc… với gam màu trung tính và nhã nhặn, từ đó giúp outfit đi làm của nàng vừa đặc sắc, vừa thanh lịch, sau giờ làm nàng vẫn có thể vi vu cà phê, dạo phố cùng bạn bè nữa đấy. Với đầm công sở họa tiết, hãy tiết chế trong việc phối hợp phụ kiện, những chiếc túi, đôi giày cao gót có màu trung tính, trắng - đen là những items hài hòa nhất đi kèm với món đồ này đấy. 

Đầm họa tiết sọc sát nách KK105-25
Đầm họa tiết sọc sát nách KK105-25; Giá: 470.000 VND


Đầm họa tiết dáng xòe cổ vuông
Đầm xòe họa dáng xòe cổ vuông KK105-18; Giá: 440.000 VND

5. Đầm công sở không tay

Mặc váy đầm không tay đến công sở, nghe thì có vẻ không liên quan nhưng hoàn toàn khả thi đấy. Bằng chứng là các mẫu đầm sát nách/ hai dây của K&K Fashion được các nàng diện đi làm mà vẫn cực kỳ lịch sự. Bí quyết chính là nhờ thiết kế đơn giản cùng màu sắc thanh lịch, kèm theo sự tiết chế giúp mẫu đầm không quá hở hang. Đôi khi, đơn giản chỉ cần khoác thêm một chiếc blazer hay áo khoác lửng thôi là nàng có thể tự tin trong bất cứ cuộc họp hành, gặp gỡ đối tác rồi đấy. 

Đầm chữ A sát nách tùng váy đắp chéo KK105-24
Đầm chữ A sát nách tùng váy đắp chéo KK105-24; Giá: 520.000 VND


Đầm chữ A sát nách  KK106-03
Đầm chữ A sát nách  KK106-03; Giá: 470.000 VND

6. Đầm cổ chữ V

Các cô gái Pháp mê mẩn đầm cổ V vì dù là dáng người như thế nào, đầm cổ V cũng mang lại sức hút khó cưỡng. Với cô nàng có vòng 1 đầy đặn, chiếc đầm chữ V khéo léo tôn đường cong quyến rũ khiến bao người phải mơ màng. Còn cô nàng ngực lép thì cũng đừng ngại chọn đầm chữ V nhé. Bí quyết để diện đầm chữ V đến công sở chính là độ xẻ sâu vừa phải. Cổ chữ V giúp tôn lên nét thanh mảnh, duyên dáng của phụ nữ Việt, vừa tập trung sự chú ý vào phần trên cuốn hút, từ đó làm lu mờ đi những khuyết điểm eo, hông, đùi cho nàng, quá tuyệt phải không nào? 

Đầm wrap dress tay lỡ cổ V KK106-13
Đầm wrap dress tay lỡ cổ V KK106-13; Giá: 470.000 VND

Đầm chữ A tay ngắn cổ V KK105-26
Đầm chữ A tay ngắn cổ V KK105-26; Giá: 470.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...