Bí quyết giúp nàng mập chọn váy đầm dự tiệc đẹp hè 2017

Bí quyết giúp nàng mập chọn váy đầm dự tiệc đẹp hè 2017

Bạn đang cần một chiếc đầm dự tiệc cho cuối tuần, nhưng lại e ngại với thân hình “béo ú”, vòng eo “ngấn mỡ” của mình. Vậy làm thế nào để có cách chọn đầm dự tiệc cho người mập che giấu đi những nhược điểm cơ thể mà vẫn đẹp, hợp thời trang, để tự tin tỏa sáng mỗi khi xuất hiện đây?

Việc chọn trang phục đi làm, đi chơi đối với những cô nàng mập mạp đã khó rồi, khi chọn đầm dự tiệc còn vất vả hơn. Bởi những chiếc váy dự tiệc lộng lẫy kia vừa giúp các nàng tỏa sáng nhưng cũng dễ dàng “tố cáo” khuyết điểm của bạn.

Tuy nhiên, các nàng đừng lo lắng, “Mập không phải là xấu, mà mập là để thể hiện sự vượt trội về thể xác hơn người khác mà thôi”, nên bạn đừng tự ti nhé. Không có vóc dáng nào không thể khắc phục được.
Bài viết hôm nay của thời trang K&K Fashion sẽ giúp cho các nàng có thân hình béo tròn lựa chọn được chiếc đầm dự tiệc phù hợp. Cùng xem nhé!

Đầm xòe dự tiệc HL01-02

1. Bụng béo nên mặc đầm dáng suông

Có một quy định “luật bất thành văn” dành cho những cô nàng mập là không nên mặc váy đầm ôm sát. Bạn sẽ chẳng thể tự tin và tỏa sáng trong bữa tiệc nếu diện một chiếc váy quá bó, làm lộ những nhược điểm cơ thể như bụng dưới to lộ ra, hay vòng 3 quá khổ…

Vì vậy, bí quyết dành cho những cô nàng mập, béo bụng đó là chọn những chiếc đầm dự tiệc dáng suông, có dáng chữ A xòe. Kiểu đầm dự tiệc cho người mập này có tác dụng che đi phần bụng dưới do ngồi nhiều, đi thêm đôi giày cao gót sẽ giúp các nàng “tôn dáng” hơn.

Đầm dự tiệc dáng suông KK66-35

Những chiếc đầm dự tiệc cho người mập dáng suông sẽ là vũ khí giúp các nàng che đi vòng 2 thừa mỡ do ngồi nhiều của mình- Mã SP: KK66-35; Giá: 410.000 VNĐ

Đầm dự tiệc KK66-50

Với kiểu đầm dự tiệc KK66-50 này, bạn sẽ không lo bị lộ bụng, thoải mái đi lại, ăn uống – Giá: 430.000 VNĐ

Đôi khi một chiếc đầm dự tiệc dáng suông họa tiết cũng sẽ giúp các cô nàng bụng béo, hông to che giấu được nhược điểm.

Đôi khi một chiếc đầm dự tiệc dáng suông họa tiết cũng sẽ giúp các cô nàng bụng béo, hông to che giấu được nhược điểm. – Mã SP: KK66-57; Giá: 420.000 VNĐ

2. Chọn đầm dự tiệc dáng xòe cho người mập che khuyết điểm

Váy đầm dự tiệc dáng xòe tuy không gợi cảm, sexy như váy ôm sát, nhưng chúng lại rất sang trọng và lịch sự, vừa giúp che bụng mỡ, vừa làm cho nàng cao ráo hơn. Với item này, những cô nàng bụng béo tốt nhất nên chọn dáng váy xòe rộng một chút, thắt đai cao ở phần eo để tạo cảm giác có “eo giả”.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến màu sắc khi chọn váy đầm xòe dự tiệc, không nên chọn màu sắc quá chói như vàng chanh, hồng neon, đỏ tươi… tốt hơn hết để cơ thể thêm thon gọn bạn nên chọn gam màu an toàn như: đen, xanh coban, tím, các màu sắc tươi sáng có thể mặc như camel, vàng nhạt, váy họa tiết nhỏ…

váy xòe xếp ly nhẹ nhàng với gam màu họa tiết nhã nhặn chắc chắn sẽ giúp bạn gọn gàng hơn rất nhiều.

Một chiếc váy xòe xếp ly nhẹ nhàng với gam màu họa tiết nhã nhặn chắc chắn sẽ giúp bạn gọn gàng hơn rất nhiều.

Hay tông màu tối như xanh tím của chiếc đầm HL01-02 cũng là gợi ý dành cho các nàng béo

Hay tông màu tối như xanh tím của chiếc đầm HL01-02 cũng là gợi ý dành cho các nàng béo bụng muốn trở nên thon gọn hơn; Giá: 420.000 VNĐ

Bạn cũng có thể chọn một chiếc váy xòe có họa tiết hoa trên nền vải tươi sáng HL01-01

Bạn cũng có thể chọn một chiếc váy xòe có họa tiết hoa trên nền vải tươi sáng HL01-01 như thế này sẽ càng khiến bạn trông đẹp hơn; Giá: 410.000 VNĐ

3. Chú ý đến chất liệu đầm dự tiệc

Khi chọn mua đầm dự tiệc cho người mập, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu váy đầm. Tuyệt đối không chọn những chiếc váy có vải mềm, chất liệu bóng, trong suốt sẽ khiến bạn bị lộ thêm nhược điểm. Thay vào đó, hãy chọn đầm dự tiệc có chất liệu lụa, vải mềm sẽ giúp bạn trở nên sang trọng trong đêm tiệc mà vẫn vô cùng tự tin, quyến rũ.

Chiếc đầm đen dự tiệc 2 dây quyến rũ KK66-59

Chiếc đầm đen dự tiệc 2 dây quyến rũ KK66-59; Giá: 420.000 VNĐ



>>> Đọc thêm: Chọn đầm dự tiệc tôn da chuẩn dáng


4. Lưu ý dành cho những nàng béo bụng về cách mặc đồ cho người mập

– Để cơ thể cảm thấy tự tin nhất, bạn nên chọn những chiếc đầm dự tiệc vừa vặn, đặc biệt là – Bạn có thể nhờ đến công cụ hỗ trợ để che bụng béo là “gen nịt bụng” để dễ dàng diện đầm dự tiệc hơn.

– Đừng quên mang theo một đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao cơ thể và giúp bạn trở nên thon gọn hơn đấy.

Chiếc đầm kẻ sọc cổ đan tông F57

Chiếc đầm kẻ sọc cổ đan tông F57; Giá: 420.000 VNĐ

Váy đầm đen dự tiệc hè 2017

Váy đầm đen dự tiệc hè 2017

Trên đây là những gợi ý chọn váy đầm dự tiệc đẹp hè 2017 dành cho người mập che khuyết điểm trong mùa thời trang này. Hy vọng những bữa tiệc tiếp theo, những chiếc đầm dự tiệc này sẽ giúp cho các nàng béo mập trở nên duyên dáng, cuốn hút, quyến rũ và tự tin hơn với phong cách của riêng mình.

Chúc cho các nàng luôn trẻ trung sành điệu và đừng quên đồng hành cùng K&K FASHION để biết thêm nhiều thông tin thời trang nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...