5 chất liệu vải tuyệt vời nhất cho trang phục hè

5 chất liệu vải tuyệt vời nhất cho trang phục hè

Mùa hè là mùa của đủ mối băn khoăn khi lựa chọn một bộ trang phục khoác lên người. Liệu nó có hợp không? Có lộ bụng to, tay đùi mũm mĩm hay không? Và quan trọng nhất là liệu nó có… nóng không? Việc lựa chọn trang phục, bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, thì chất liệu vải cũng quyết định không nhỏ đến sự nhẹ nhàng, mát mẻ của trang phục.

Biết rõ về các chất liệu sẽ giúp bạn không chỉ làm chủ cho phong cách của riêng mình, mà còn thoải mái,tự tin hơn trong những ngày hè nắng nóng gay gắt.

Thế nên hôm nay, hãy cùng K&K Fashion tham khảo 5 loại chất liệu cho mùa hè, để trải qua những ngày nắng nóng dễ dàng hơn nhé!

1. Đũi

Nhắc đến chất liệu quen thuộc của mùa hè, người ta nghĩ ngay đến vải đũi. Bởi kết cấu vải thoáng, nhẹ tênh lại thấm hút mồ hôi tốt, nên trở thành “vũ khí thời trang” tuyệt vời giúp chị em chống lại cái nắng gay gắt của mùa hè.

Trang phục vải đũi thường có thiết kế đơn giản, mang những gam màu dịu nhẹ: nude, trắng kem, vàng nhạt… nên khi diện lên mình, bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa dịu dàng mát mẻ lại rất đỗi thanh lịch, cuốn hút.

Đầm chữ A chất liệu đũi KK83-34

Đầm xòe cổ V phối nút tùng đắp chéo KK106-22
Đầm xòe cổ V phối nút tùng đắp chéo KK106-22; Giá: 500.000 VNĐ

2. Vải cotton

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không có váy đầm cotton trong danh sách. Bởi sự nhẹ mát, khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn cực tốt, mang đến cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng, thoáng mát tuyệt đối, đặc biệt chiều lòng cả những cô nàng có làn da nhạy cảm nhất.

Ngay cả khi bạn không chọn đây là chất liệu chủ đạo trong tủ đồ hè của mình, thì bạn vẫn nên có 1-2 món đồ cotton trong tủ. Bạn biết vì sao chứ? Chúng quá đỗi thoải mái và đa dụng nhờ sự đơn giản của mình.

 Đầm họa tiết caro tay lỡ KK87-19
Đầm chữ A phối ren cổ tròn HL14-38
Đ
ầm chữ A phối ren cổ tròn HL14-38; Giá: 430.000 VNĐ

 3. Vải linen

Linen cũng là loại vải tự nhiên tương tự như cotton, nhưng xét về độ mỏng nhẹ, thông thoáng thì hơn hẳn một bậc. Chúng luôn khô ráo trong thời tiết mùa nóng.

Vào những ngày hè, bạn nên chọn những chiếc váy linen có màu sắc dịu nhẹ như hồng, nude, pastel… kết hợp họa tiết tươi sáng, vừa giảm được bức xạ nhiệt cho cơ thể bớt nóng nực, vừa mang lại sự tươi mới, trẻ trung, đặc biệt là khi đến nơi công sở.

Đầm xòe họa tiết hoa KK88-20

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15
Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ

4. Denim

Màu sắc tươi sáng và năng động như chất jean nhưng có độ mỏng rũ và thoáng mát, mềm mại hơn, cho nên denim cũng là một trong những chất liệu không thể thiếu trong những ngày hè rực nắng.

Chẳng cần cầu kỳ, chỉ với sự nhẹ nhàng của những chiếc váy liền denim dù đơn sắc hay họa tiết bạn vẫn có được một set đồ vừa thoải mái, vừa cực kỳ cá tính.

Đầm xòe tay lửng phối nơ KK85-05

Đầm xòe tay lửng phối nơ KK85-05

Đầm xòe tay lửng phối nơ KK85-05; Giá: 430.000 VND

 5. Voan

Voan ghi điểm trong những ngày nắng nóng nhờ đặc tính mỏng, nhẹ, hoa văn và sắc màu nền nã, mang đến cho nàng cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Váy voan luôn là tâm điểm cho mọi thiết kế, mọi phong cách của nàng để xoa dịu cái nắng nóng ngoài kia.

Cũng nhờ nét mong manh, nhẹ nhàng của chất liệu voan mà những chiếc váy đầm dành cho nàng đều thiên về nét điệu đà nữ tính dù chẳng cần quá nhiều những chi tiết cầu kỳ, phức tạp. 

Đầm voan họa tiết phối nơ eo KK85-13

Đầm hoa dáng xòe tay ngắn KK103-34
Đầm hoa dáng xòe tay ngắn KK103-34; Giá: 450.000 VNĐ

Bất chấp thời tiết nóng bức, khó chịu, bạn vẫn có thể thật thời trang và phong cách nếu biết chọn lựa chất liệu trang phục phù hợp. K&K Fashion hi vọng dù là ở nhà, đi chơi hay đến công sở, bạn luôn luôn thoải mái, tự tin và xinh đẹp nhất.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...