3 mẫu váy họa tiết lên ngôi trong mùa mốt Thu Đông

3 mẫu váy họa tiết lên ngôi trong mùa mốt Thu Đông
Mục lục [ Hide ]

Top 3 mẫu váy họa tiết lên ngôi trong mùa mốt Thu Đông năm nay. Đã đến lúc các cô nàng công sở cần F5 lại tủ đồ bằng những món đồ họa tiết cá tính hơn, ấn tượng hơn và tươi mới hơn để giúp mình tươi trẻ, rạng ngời trong tiết trời Thu Đông.

Vẫn biết thời trang công sở luôn chuộng những trang phục đơn sắc, gam màu trầm, ít họa tiết để diện. Song trong mùa thu đông này, nếu bạn “đóng” cả bộ tối màu từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, có lẽ chẳng mấy chốc mà bạn tự cộng thêm tuổi cho mình.

Những gam màu trơn tuy quen thuộc nhưng đôi khi sẽ trở nên nhàm chán. Đã đến lúc các cô nàng công sở chúng mình cần F5 lại tủ đồ bằng những món đồ họa tiết cá tính hơn, ấn tượng hơn và tươi mới hơn để giúp mình tươi trẻ, rạng ngời trong tiết trời Thu Đông năm nay. Một chút họa tiết sẽ khiến tổng thể trang phục Thu Đông của bạn mới mẻ và thời trang hơn.

Đầm liền họa tiết chấm bi dài tay KK69-02
1. Họa tiết kẻ thanh mảnh

Họa tiết kẻ sẽ khiến cho trang phục đậm chất Thu Đông mà vẫn vô cùng tinh tế. Những món đồ phụ kiện hay trang phục họa tiết này không chỉ giúp bạn trẻ trung hơn mà còn dễ dàng diện chúng trong bất kì hoàn cảnh nào như đi làm, đi chơi hay đi tiệc…

Đầm kẻ sọc cổ sơ mi đính nút HL15-40
Đầm kẻ sọc cổ sơ mi đính nút HL15-40; Giá: 440.000 VNĐ

Trang phục kẻ không hề khiến phom người bạn trở nên “thô cứng” mà ngược lại, chúng dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Tuy nhiên, tùy vào từng dáng người mà bạn chọn họa tiết cho phù hợp. Nếu bạn sở hữu thân hình mũm mĩm hãy chọn họa tiết kẻ sọc dọc, còn những cô nàng cò hương thì sọc ngang sẽ là người bạn tuyệt vời đấy.

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15
Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ

2. Họa tiết hoa nữ tính

Những chiếc váy đầm họa tiết hoa chưa bao giờ lỗi thời, chỉ có xu hướng hoa sẽ thay đổi theo mùa. Và năm nay, những họa tiết hoa bay bổng, màu sắc tươi sáng trên nền tối sẽ là tông chủ đạo khiến bạn thời trang, nổi bật mà vẫn nữ tính, dịu dàng.

Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33
Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33; Giá: 470.000 VNĐ
Đầm xòe họa tiết cổ V KK106-32
Đầm xòe họa tiết cổ V KK106-32; Giá: 480.000 VNĐ

Trang phục hoa dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng và che đi khuyết điểm của người mặc một cách dễ dàng cũng như hợp với bất cứ độ tuổi nào.

Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10
Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10; Giá: 430.000 VNĐ

3. Họa tiết chấm bi

Trang phục họa tiết chấm bi đầy tinh tế và nữ tính, nó không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha cho người mặc, họa tiết chấm bi còn đánh lừa thị giác, khiến người mặc mảnh mai và che đi những khuyết điểm cơ thể.

Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19
Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm chữ A phối bèo họa tiết chấm bi KK106-24Đầm chữ A phối bèo họa tiết chấm bi KK106-24; Giá: 450.000 VNĐ

Item này vô cùng dễ phối đồ và khiến trang phục Thu Đông của nàng tươi mới, thời trang hơn. Những trang phục đơn sắc cùng tông màu trầm khiến mùa lạnh trở nên ảm đạm hơn, vì vậy, hãy thay chúng bằng những họa tiết tươi mới hơn nhé.

Đầm ôm công sở cổ V tay lỡ KK103-14
Đầm ôm công sở cổ V tay lỡ KK103-14; Giá: 440.000 VNĐ

Trên đây là Top 3 mẫu váy họa tiếtK&K Fashion muốn gửi đến cho các nàng. Muốn giúp một phần nào đó cho công cuộc làm đẹp của nàng! Vậy nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc váy phù hợp đi nào? Diện những bộ trang phục họa tiết này bạn vừa tiết kiệm được thời gian, mà vẫn xinh đẹp và nền nã dù tới công sở hay đi bất cứ đâu đấy.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...