Váy đầm mùa hè cho cô nàng công sở

Váy đầm mùa hè cho cô nàng công sở

Hè này mặc gì? Đây là câu hỏi khiến mọi cô nàng vẫn luôn tự hỏi chính mình.

Với 1 cô nàng nắm bắt xu hướng thời trang chuẩn thì việc chọn cho mình 1 chiếc đầm công sở phù hợp chỉ là chuyện nhỏ nhưng không phải ai cũng như vậy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình những chiếc váy đầm công sở như thế nào để vừa phù hợp với nơi làm việc nhưng vẫn thoải mái và hợp thời trang trong tiết trời ẩm ương này thì hãy đến với K&K Fashion bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

Váy đầm mùa hè KK66-34

 

Dù yêu thích phong cách thời trang điệu đà, nữ tính hay tôn thờ chủ nghĩa cá tính, quyến rũ thì với sự đa dạng của những thiết kế hợp xu hướng đến từ BST “Great Summer” của K&K Fashion sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
Hãy tham khảo ngay nhé!

1. Váy/đầm bèo nhún

Nếu là một cô nàng nữ tính, điệu đà thì hẳn những chiếc đầm được thiết kế bèo nhún xinh yêu như thế này chắc chắn đã không còn xa lạ với các nàng vì đây là một trong những xu hướng nổi bật nhất của mùa hè năm nay.

Thiết kế đơn giản khi được mix cùng chi tiết bèo nhúng sẽ khiến chiếc đầm họa tiết hoa này trở nên ngọt ngào và xinh yêu hơn bao giờ hết.

Đồng thời chúng thường được sử dụng những chất liệu mềm mại kết hợp vạt chéo hay xẻ tà bất đối xứng tạo sự bồng bềnh, bay bổng cho mỗi bước đi.

Đầm họa tiết da beo KK66-44

Đầm họa tiết da beo KK66-44; Giá: 420.000 VND

Đầm xanh phối đen nơ eo KK66-31

Đầm xanh phối đen nơ eo KK66-31; Giá: 410.000 VND

Đầm họa tiết nền hồng tay loe KK66-57

Đầm họa tiết nền hồng tay loe KK66-57; Giá: 420.000 VND

2. Váy/ đầm xếp tầng

Váy/đầm xếp tầng cũng là một trong những item mà các cô nàng công sở điệu đà không thể bỏ qua mỗi khi hè về.
Những item được thiết kế kiểu tầng thường được may bằng chất vải mỏng và nhẹ như voan, chifon,… mang lại cảm giác dễ chịu một cách tuyệt đối.
Ngoài ra, chúng còn rất đa dạng về kiểu dáng cho đến những chi tiết mix-match ấn tượng.

Đầm xanh tùng xòe xếp ly KK66-58

Đầm xanh tùng xòe xếp ly KK66-58; Giá: 420.000 VND

Đầm họa tiết hoa phối đen KK66-21

Đầm họa tiết hoa phối đen KK66-21; Giá: 490.000 VND 

3. Váy đầm thắt nơ

Với những cô nàng công sở theo đuổi phong cách điệu đà thì những chiếc đầm công sở được nhấn nhá bằng nơ như thế này chắc chắc đã quá quen thuộc rồi đúng không nào?

Để diện đi chơi dạo phố thì rất dễ dàng, tuy nhiên nếu ban chọn những chiếc đầm này đến công sở thì nên lưu ý và tinh tế một chút để trông thật hài hòa và phù hợp nhé.

Đầm họa tiết tay lửng thắt nơ eo

Đầm họa tiết tay lửng thắt nơ eo cân đối dáng đầm cho nàng công sở thêm phần điệu đà, nữ tính.

Đầm họa tiết nâu nền hồng tay lửng KK66-36

Đầm họa tiết nâu nền hồng tay lửng KK66-36; Giá: 430.000 VND

4. Váy/đầm đuôi cá

Chẳng có gì lạ khi những chiếc đầm công sở dáng đuôi cá lại ngày càng trở nên phổ biến và phủ sóng rộng rãi như vậy, đặc biệt là mùa hè này.
Không chỉ thời thượng, hiện đại cũng còn rất thoải mái và thanh lịch một cách tuyệt đối. Nên chẳng có lí do gì mà chúng ta không cập nhật ngay những item cực hot này cho tủ đồ nhà mình đúng không nào?

Đầm đen hạ eo sát nách KK66-50

Đầm đen hạ eo sát nách KK66-50; Giá: 430.000 VND

Đầm họa tiết hạ eo tay lửng KK66-39

Đầm họa tiết hạ eo tay lửng KK66-39; Giá: 420.000 VND

Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho những cô nàng công sở của K&K Fashion trong công cuộc chinh phục phong cách của mình, chúc các nàng luôn vui vẻ và xinh đẹp nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...