Nhận lì xì đầu năm từ thời trang K&K Fashion

Nhận lì xì đầu năm từ thời trang K&K Fashion

(Thời trang nữ) – Nhân dịp tết đến 2012, thời trang công sở K&K Fashion xin kính chúc bạn có một năm mới thật vui, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Bên cạnh những lời chúc tết của công ty trong năm nhâm thìn, K&K Fashion có những lộc đầu năm cho các bạn.

Lộc đầu năm của K&K Fashion là những quà lì xì voucher có giá trị từ 100.000 đến 500.000đ. Công ty sẽ dành cho những bạn nào đầu tiên đăng ký nhận lì xì tại website facebook http://facebook.com/netduyencuaban  tổ chức vào mùng 1, mùng 2, mủng 3 tết âm lịch.

Các bạn tham gia chương trình, K&K Fashion chỉ yêu cầu các bạn facebook của bạn có trên 30 friend và nhập đúng đầy đủ số điện thoại khi tham gia đăng ký nhận lì xì. Sau đây là các bước để bạn có thể tham gia nhận lì xì mùng 1,2,3 tết :

 

Chương trình bắt đầu vào mùng 1, mùng 2, mùng 3 tết âm lịch dành cho 40 bạn đầu tiên mỗi ngày

Bước 1: Bạn phải đăng nhập vào tài khoản facebook của bạn. Sau đó bạn vào website facebook http://facebook.com/netduyencuaban click vào lì xì tết 2012 để tham gia

Thời trang công sở - Lì xì

Hoặc bạn có thể vào link trực tiếp này để tham gia http://www.facebook.com/netduyencuaban?sk=app_295864260454191

Bước 2: Nhấn nút like, sau đó điền số điện thoại để bắt đầu tham gia

thời trang

thời trang KKfashion

Bước 3 : Bạn chọn nút nhận quà lì xì tết tương ứng với ngày âm lịch

thoi trang nu

Bước 4: Tiếp theo sẽ xuất hiện các bảng thông báo. Bạn sẽ làm theo các bảng bằng cách theo hướng dẫn hình ở dưới để tiếp tục vào các bước sau để nhận lì xì

 

Bước 5: Sau quá trình ở bước 4 bạn sẽ nhận được thông báo chờ đợi. Bạn vui lòng chờ thời gian từ 30s đến 60 cho đến khi bạn sẽ thấy xuất hiện 1 thông báo kèm với nút nhận lì xài ngay.

Bước 6: Bạn click vào nút nhận lì xì ngay. Ngay sau khi nhấn nút nhận lì xì bạn cũng phải chờ 1 thời gian cũng tương tự từ 30s đến 60 để chương trình chọn ngẫu nhiên bao lì xì có giá trị từ 100.000 đến 500.000 . Quá trình hoàn tất chương trình sẽ gửi mail cho bạn kèm theo một hình ảnh ghi thông tin bạn trúng lì xì bằng file pdf.

Nếu bạn muốn biết kết quả lại bạn có thể nhấn lại vào nút nhận lì xì ngay hoặc xem email của bạn.

 Lưu ý : Hiện tại một số dịch vụ cung cấp đường truyền Internet tại nhà hay công ty của bạn không vào được facebook. Bạn sẽ download một trong 2 chương trình sau và cài đặt chúng vào máy tính để bạn có thể vào facebook tham gia chương trình nhé.

 – Phần mềm Ultra Suft : http://damcongso.net/U1103.exe

Nếu bạn chọn chương trình Ultra suft bạn chỉ cần download với đường link ở trên. Tiếp theo đó bạn chỉ cần click vào biểu tượng để chạy chương trình. Lúc này bạn có thể vào facebook được. Nhưng điều lưu ý chương trình này chỉ áp dụng đối với trình duyệt INTERNET EXPLORER (IE) và google chrome.

Hãy tham gia ngay chương trình nhận lì xì từ thời trang nữ K&K Fashion nhé. Bạn chỉ cần click vào hình ảnh ở phía dưới để tham gia

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...