Những mẫu đầm vintage đẹp cho cô nàng yêu style cổ điển

Những mẫu đầm vintage đẹp cho cô nàng yêu style cổ điển

Từ lâu, cụm từ “vintage style”  vốn dĩ đã không phải là khái niệm quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Thậm chí, rất nhiều cô nàng công sở còn chọn vintage làm phong cách thời trang gắn liền với hình ảnh của chính mình vì những trang phục vintage luôn mang đến cho bạn phong cách vô cùng thú vị bởi sự kết hợp giữa nét cổ điển, đơn giản với chút sắc màu nổi bật, cá tính.

Tuy nhiên, việc phối đồ sao cho ra “chất vintage” thì lại là điều không phải ai cũng biết. Nếu mới tập tành thử sức với phong cách vintage, lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những mẫu đầm vintage đơn giản, kết hợp thêm nhiều món phụ kiện xinh yêu là sẽ vừa ra dáng, vừa không tốn nhiều công mix & match nữa nhé.

1. Đầm vintage có những đặc điểm gì?

Nhắc tới đầm vintage, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những mẫu đầm liền thân qua gối tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Điểm nhấn của chiếc đầm vintage nằm ở chi tiết chiết eo hoặc kết hợp với thắt lưng bản nhỏ. Đây chính là điểm cộng to đùng cho những cô nàng chân ngắn ăn gian vóc dáng, đồng thời tạo hiệu ứng cho vòng eo của bạn thêm nhỏ gọn hơn.

Đầm xòe peplum cách điệu phối nơ HL12-19

Đầm xòe peplum cách điệu phối nơ HL12-19, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm ôm body tay lửng nhấn eo KK95-37

Đầm ôm body tay lửng nhấn eo KK95-37, Giá: 430.000 VNĐ

Bên cạnh đó, đầm vintage cổ điển thường có dáng xòe phồng nhẹ nhàng ở phần chân váy nên khi diện lên sẽ vô cùng nữ tính, đáng yêu. Tùy vào từng giai đoạn mà đầm sẽ có cổ áo hoặc không nhưng nhìn chung đều sẽ mang phong cách kín đáo, sang trọng. Bạn có thể diện đi chơi, dạo phố hay tham gia các sự kiện quan trọng cũng đều vô cùng thích hợp.

Đầm ren dáng xòe tay ngắn KK95-30

Đầm ren dáng xòe tay ngắn KK95-30, Giá: 640.000 VNĐ

2. Những mẫu đầm vintage mà bạn không thể bỏ qua

Bộ sưu tập đầm của những cô nàng đam mê phong cách vintage tất nhiên không thể thiếu đi những chiếc đầm xòe đơn sắc. Dù là bất kể mùa nào trong năm thì bạn cũng có thể yên tâm diện item này mà không lo lỗi mốt.

Đầm xòe xếp ly sát nách KK95-36

Đầm xòe xếp ly sát nách KK95-36, Giá: 520.000 VNĐ

Vừa phảng phất nét cổ điển của thời gian, vừa mang lại sự dịu dàng hòa cùng nét hiện đại, cá tính, những chiếc đầm vintage sẽ giúp bạn hóa cô tiểu thư ngọt ngào giữa trời thu lãng đãng.

Đầm xòe sát nách tùng thêu hoa KK95-22

Đầm xòe sát nách tùng thêu hoa KK95-22, Giá: 520.000 VNĐ

Đầm xòe cổ tròn tay ngắn KK95-11

Đầm xòe cổ tròn tay ngắn KK95-11, Giá: 430.000 VNĐ

Họa tiết hoa vốn đã mang trong mình nét dịu dàng, đáng yêu khó cưỡng và khi kết hợp cùng thiết kế cổ điển của dáng đầm vintage nữa thì chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ cô nàng nào mà thôi. Cho dù trước đó, bạn có ăn mặc cá tính, bụi phủi đến thế nào nhưng chỉ cần khoác lên người chiếc đầm vintage hoa này lên người thì bao nhiêu dịu dàng cũng sẽ được “triệu hồi” ngay lập tức.

Đầm ôm body họa tiết hoa KK95-18

Đầm ôm body họa tiết hoa KK95-18, Giá: 420.000 VNĐ

Còn ngại ngần gì mà không sắm ngay cho tủ đồ của mình những mẫu đầm vintage đáng yêu này đi nào nàng ơi.  

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...