Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai

Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai

Không phải ai cũng sở hữu thân hình chuẩn mực, 3 vòng đều đặn, nếu bạn là cô nàng thuộc những người có dáng gầy, nhỏ nhắn thì cũng hãy khoan lo lắng, và than thân trách phận. Vì “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Mỗi người mỗi vẻ và bạn đừng bao giờ để khuyết điểm ngoại hình là rào cản lấy đi sự tự tin của bạn.

Bất kỳ vóc dáng nào cũng có giải pháp cải thiệt và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn “ngụy trang” cho khuyết điểm của cơ thể. Những mẹo nhỏ sau đây có thể là cứu cánh cho bạn để khắc phục nhược điểm cơ thể dáng người thấp bé, mảnh mai đấy.

Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai

1. Váy đẹp xếp tầng

Váy xếp tầng là loại váy cực kì phù hợp với những cô nàng có vóc gầy gò, thanh mảnh. Bởi chúng có tác dụng tạo độ “phồng” cho cơ thể bạn khiến mọi người có cảm giác là bạn trông mũm mĩm và đầy đặn hơn. Ngoài những kiểu váy xếp tầng, bạn cũng có thể chọn những kiểu váy có bèo nhún hoặc váy xếp ly để có được hiệu quả tương tự.

 Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK50-37

Váy xếp tầng KK50-37 Giá 400.000 VNĐ

Váy xếp tầng ở tùng váy và viền bèo trước ngực giúp bạn tạo cảm giác form người trông to hơn và cũng che được nhược điểm ngực nhỏ, hông nhỏ.

 Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK49-30

Váy xếp ly KK49-30 Giá 380.000 VNĐ

Chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trở nên mũm mĩm hơn rất nhiều đấy.

2. Váy đẹp kẻ ngang

Những chiếc ngang váy kẻ ngang là trang phục cô nàng mảnh mai nên có trong tủ đồ. Bạn chỉ nên chọn kiểu kết hợp của hai gam màu ăn ý với những đường kẻ thoáng, như vậy bạn vừa che khuyết điểm gầy mà vẫn tạo cảm giác thoáng mát trong ngày hè.

 Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK47-56

Váy kẻ ngang KK47-56 Giá 360.000 VNĐ

Với chiếc váy kẻ ngang như thế này, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện váy bó sát mà không lo sợ thân hình nhỏ nhắn của mình nữa nhé!

 Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK49-22

Váy kẻ KK49-22 Giá 400.000 VNĐ

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng những chiếc váy kẻ ngang với gam màu sáng như trắng, nude vv… để che bớt nhược điểm thân hình gầy gò, nhỏ nhắn.

3. Váy suông

Váy suông được coi là item không thể thiếu đối với chị em công sở vì nó có thể phù hợp với mọi dáng người ngay cả khi bạn có thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Chọn váy suông vừa phải không quá rộng sẽ giúp bạn che được những điểm chưa đẹp trên cơ thể của mình và giảm bớt sự chú ý của mọi người vào những đường cong trên cơ thể bạn hơn.

Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK49-20 Váy suông KK49-20 Giá 420.000 VNĐ

Váy suông màu trắng chỉ cần đeo thêm chiếc vòng cổ là đủ xinh xắn và thanh lịch.

 Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK49-40Váy suông KK49-40 Giá 400.000 VNĐ

Nếu bạn là người cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất thì đừng nên bỏ qua kiểu váy đẹp và phù hợp với người thanh mảnh này nhé!

4. Váy xòe

Không thể không nhắc tới những chiếc váy xòe khi bạn là người có thân hình bé nhỏ. Bởi dáng váy xòe phồng sẽ giúp bạn “lấp đầy” những đường cong hạn chế của mình và trở nên thật xinh tươi, rạng rỡ. Bên cạnh đó, chúng còn đem lại cho bạn phong cách thời trang trẻ trung, không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn lý tưởng cho bạn cả khi dạo phố lẫn đi chơi, hẹn hò, vv…

 Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK49-36

Váy xòe hoa KK49-36 Giá 380.000 VNĐ

Váy xòe in hoa trẻ trung, điệu đà, thời trang và tất nhiên là giúp bạn che được khuyết điểm ngực nhỏ, mông lép, chân nhỏ vì vóc dáng nhỏ nhắn.

Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng mảnh mai|KK50-18

Váy KK50-18 Giá 420.000 VNĐ

Với kiểu váy xòe này, bạn có thể tự tin diện cả những chiếc váy tối màu mà không phải lo sợ chúng sẽ khiến bạn gầy hơn nhé!

Bạn nên tìm ra những điểm yếu nhất của cơ thể để tìm mẫu váy, trang phục phù hợp. Đừng quá mặc cảm với cơ thể mình, xung quanh bạn luôn có những chiếc váy đẹp rất thời trang, việc của bạn chỉ ra “rinh” chúng về và trở thành cô nàng xinh đẹp, tự tin thôi.
Hãy để K&K Fashion giúp bạn ngày càng tỏa sáng nhé.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...