Update 5 mẫu váy hè được yêu thích nhất 2022

Update 5 mẫu váy hè được yêu thích nhất 2022

Bạn đã sở hữu hết những item mùa hè duyên dáng này trong tủ đồ của mình chưa? Nếu chưa thì váy hè 2022 đã được update tại các cửa hàng và hệ thống online của K&K Fashion rồi đấy!

Thời tiết nóng bức của mùa hè luôn khiến các cô nàng mê làm đẹp bối rối trong việc chọn trang phục đi làm sao cho thật thoải mái, mát mẻ mà vẫn chỉnh chu, nghiêm túc.

Và nếu nàng chưa vẫn biết phải sắm kiểu váy nào cho phù hợp với xu hướng năm nay lại vừa có thể cân thời tiết nắng nóng thì hãy đọc kỹ bài viết này nhé.

K&K Fashion sẽ giới thiệu đến nàng những mẫu váy xinh xắn và theo kịp xu hướng thời trang hè 2022 ngay dưới đây. Hãy tham khảo và chọn ngay cho mình một mẫu váy hè đẹp 2021 để thêm phần tươi xinh, rạng rỡ trong nắng hè nào.

1. Váy hoa – item không thể thiếu của mùa hè

Váy hoa mềm mại chính là một nốt nhạc xao xuyến khó quên giữa nắng hè. Nếu như váy hoa mùa Xuân đằm thắm dịu dàng, thì váy hoa mùa Hè lại mang những màu sắc tươi sáng và bắt mắt hơn. Cũng như sự cải tiến về mặt chất liệu, kiểu sáng, váy hoa hè sẽ giúp các nàng thoải mái, thoáng mát hơn trong cái nóng khó chịu của ngày hè.

Đầm xòe họa tiết ngực bo chun tay phồng HL18-38
Đầm xòe họa tiết ngực bo chun tay phồng HL18-38; Giá: 450.000 VND

Chỉ đơn thuần là một thiết kế váy hoa thôi cũng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn trong bất cứ dịp đi chơi hay ngay cả chốn công sở.

Đầm hoa nhí viền bèo tùng váy xếp tầng KK111-01
Đầm hoa nhí viền bèo tùng váy xếp tầng KK111-01; Giá: 500.000 VND

2. Váy babydoll ngọt ngào tươi trẻ

Thật sơ sót nếu bỏ babydoll ra khỏi BST váy hè của các cô nàng thời trang. Váy babydoll hoàn toàn không kén dáng người, che được khuyết điểm vòng 1 khiêm tốn, vòng 2 kém thon gọn, và còn “ăn gian” cho nàng trẻ thêm vài tuổi. Chính thiết kế bồng bềnh thoải mái, váy babydoll đã chứng minh mình là item sinh ra để dành riêng cho các nàng trong mùa hè này.

Đầm suông babydoll hoa nhí giấu bụng HL18-13

Đầm suông babydoll hoa nhí giấu bụng HL18-13; Giá: 390.000 VND


Kiểu váy này sẽ còn ngọt ngào gấp bội khi kết hợp với họa tiết hoa xinh xắn đang là hot trend của mùa hè.

Đầm babydoll hoa nhí cổ V tay dài KK111-12

Đầm babydoll hoa nhí cổ V tay dài KK111-12; Giá: 450.000 VND

3. Váy maxi thướt tha mềm mại

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng luôn là những thứ đầu tiên ta nghĩ tới khi nhắc về mùa hè. Còn gì tuyệt vời hơn những ngày chạy trốn cái nóng oi bức, diện váy maxi dáng dài thướt tha dạo bước trên bãi biển? Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, không quá rực rỡ là xu hướng maxi mùa hè này.

Đầm suông sát nách cách điệu sau lưng HL18-33

Đầm suông sát nách cách điệu sau lưng HL18-33; Giá: 480.000 VND


Chẳng còn là kiểu váy dành riêng để đi chơi, đi biển nữa, một chiếc váy maxi có độ dài vừa quá gối, độ xòe nhẹ và phần cổ cách điệu vừa thích hợp cho một buổi hẹn, vừa đủ lịch sự để đến công sở.

Đầm hoa công sở dáng chữ A đính nút KK110-26

Đầm hoa công sở dáng chữ A đính nút KK110-26; Giá: 490.000 VND

>>> Xem thêm: List những mẫu váy liền "cứ mặc lên là đẹp" dành cho các quý cô hiện đại

4. Váy sát nách năng động khỏe khoắn

Trong không khí bí bách, khó chịu của mùa hè thì sự hiện diện của váy sát nách sẽ đem lại cho nàng sự mát mẻ, năng động và cực kì thoải mái. Chọn cho mình chất liệu thoáng mát như cotton, thun lạnh là bạn đã sẵn sàng cho những hoạt động của mùa hè.

Đầm đen voan dập ly xếp tầng HL18-37

Đầm đen voan dập ly xếp tầng HL18-37; Giá: 490.000 VND


Đừng e ngại rằng thiết kế này không quá phù hợp với môi trường công sở, những chiếc váy suông nhẹ sát nách với màu sắc và hoa văn nền nã vẫn sẽ giúp bạn luôn chỉnh chu và chuyên nghiệp.

Đầm xòe hoa nhí sát nách HL17-38

Đầm xòe hoa nhí sát nách HL17-38; Giá: 450.000 VND

5. Váy đầm màu sắc tươi sáng

Hãy để những chiếc váy đơn sắc rạng rỡ mang lại làn gió tươi mát nơi công sở trong những ngày nóng bức. Những màu sắc như vàng, hồng, cam, xanh lá, xanh dương… luôn được các nàng ưu ái, vì mang lại không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Đầm suông sát nách phối nơ phía sau HL19-08

Đầm suông sát nách phối nơ phía sau HL19-08; Giá: 460.000 VND

Váy đơn sắc không quá đơn điệu và nhàm chán như bạn tưởng, vì K&K Fashion luôn chú trọng trong khâu thiết kế, form dáng hiện đại, thanh lịch, nhấn nhá bằng những chi tiết nhún bèo, đuôi cá, xếp li... Dù diện đầm đơn sắc, bạn cũng vẫn luôn nổi bật ở bất kỳ đâu.
Đầm xòe hoa công sở phối nơ ngực KK111-24

Đầm xòe hoa công sở phối nơ ngực KK111-24; Giá: 470.000 VND

Bạn đã sở hữu hết những item mùa hè duyên dáng này trong tủ đồ của mình chưa? Nếu chưa thì váy hè 2021 được yêu thích nhất hiện nay đã được update tại các cửa hàng và hệ thống online của K&K Fashion rồi đấy, hãy nhanh tay mua sắm ngay để luôn chuẩn mốt, thời trang và tỏa sáng trong mùa hè này nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...