Đầm suông – Outfit hoàn hảo cho phụ nữ trung niên

Đầm suông – Outfit hoàn hảo cho phụ nữ trung niên

Trong tất cả các mẫu váy đầm dành cho tuổi trung niên, thì đầm suông đang được các quý cô lựa chọn nhiều nhất.

Bởi, item này không chỉ có kiểu dáng đẹp, dễ mặc, hợp với nhiều dáng người, mà đặc biệt là che đi phần bụng ngấn mỡ theo thời gian của các cô trung niên.

Hiểu được các quý cô trung niên cần gì, K&K Fashion luôn đưa ra những giải pháp hợp lý và đúng đắn nhất về thời trang dành cho quý cô. Và trong bài viết này, K&K Fashion sẽ gợi ý những mẫu đầm suông trung niên đẹp nhưng không kém phần sang trọng, cũng như cách lựa chọn đầm suông phù hợp với các quý cô. Cùng xem ngay nhé!!!

Đầm suông được thiết kế rộng rãi, thoải mái không bó quá sát vào cơ thể mà buông xuống rộng, giúp che bớt đi nhược điểm cơ thể ở vòng 2, vòng 3 của các cô. Bên cạnh đó còn tôn lên sự sang trọng và quý phái cho người mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh: đi làm, đi sự kiện, đi chơi…

Đầm suông tay ngắn cổ phối nơ KK81-31

Đầm suông tay ngắn cổ phối nơ KK81-31; Giá: 410.000 VNĐ

Những mẫu đầm suông trung niên khắc phục hầu hết các khuyết điểm của mẫu đầm body, hay đầm xòe…. Mang đến cho các quý cô sự tự tin và lôi cuốn.

Đầm suông họa tiết KK87-13

Đầm suông họa tiết KK87-13; Giá: 410.000 VNĐ

Đầm suông họa tiết hoa tay lỡ phối bèo KK84-39

Đầm suông họa tiết hoa tay lỡ phối bèo KK84-39; Giá: 420.000 VNĐ

Những lưu ý quan trọng khi chọn đầm suông trung niên

Như đã nói ở trên kiểu đầm suông rất dễ mặc phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt là những chị em phụ nữ có thân hình đồ sộ. Thế nhưng, không phải vì thế mà bạn có thể tùy tiện chọn cho mình một chiếc đầm mà không cân nhắc kĩ càng. K&K Fashion sẽ mách bạn cách chọn đầm suông dài cho tuổi trung niên đẹp như sau:

Đầm suông tay lỡ họa tiết chấm bi KK84-15

Đầm suông tay lỡ họa tiết chấm bi KK84-15; Giá: 430.000 VNĐ

- Không nên chọn váy quá ngắn

Việc mặc quá ngắn sẽ khiến chị em không thoải mái khi hoạt động, cũng như sự thiếu tinh tế vì lộ nhược điểm đôi chân của mình.
Một chiếc đầm suông dài quá đầu gối sẽ là một lựa chọn lí tưởng dành cho chị em tuổi trung niên.

Đầm suông hoa tay lỡ KK86-39

Đầm suông hoa tay lỡ KK86-39; Giá: 420.000 VNĐ

- Không nên chọn màu sắc sặc sỡ

Nhiều người nghĩ rằng chọn đầm suông trung niên màu sắc rực rỡ để ăn gian độ tuổi. Thế nhưng bạn đã lầm rồi nhé. Mặc đồ quá sặc sỡ sẽ khiến chị em trở nên lòe loẹt, sến sẩm. Vì thế, tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính, tông trầm như đỏ đun, đen, nâu,…. Sang trọng tinh tế lại phù hợp với lứa tuổi.

Đầm suông tay phối nơ KK88-02

Đầm suông tay phối nơ KK88-02; Giá: 430.000 VNĐ

Ngoài ra, chị em cũng nên phụ thuộc vào màu da của mình. Ví dụ nếu da các chị em tối màu thì không nên chọn màu đen, nâu hay xám vì sẽ bị chìm da ngược lại da sáng màu thì rất dễ kết hợp đồ.

Đầm suông công sở họa tiết hoa KK85-07

Đầm suông công sở họa tiết hoa KK85-07; Giá: 420.000 VNĐ

- Nên chọn chất liệu mềm mịn

Những chất liệu voan, chiffon, lụa.. mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt, sẽ giúp chị em phụ nữ trung niên thoải mái hơn trong khi sử dụng.

Đầm suông họa tiết KK83-36

Đầm suông họa tiết KK83-36; Giá: 430.000 VNĐ

- Nên chọn địa chỉ mua sắm đầm trung niên uy tín

Đồ đắt hay rẻ không quá quan trọng, mà quan trọng nhất là nó phù hợp với chị em phụ nữ. Mang đến cho chị em sự tự tin lôi cuốn nhất có thể.

Đầm suông họa tiết tay phối nơ KK81-39

Đầm suông họa tiết tay phối nơ KK81-39; Giá: 430.000 VNĐ

K&K Fashion – Địa chỉ mua sắm đầm trung niên hợp lí nhất

Nhu cầu mua đầm cho người trung niên ngày càng nhiều nên có rất nhiều các shop bán đồ. Thế nhưng một địa chỉ được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất vẫn là K&K Fashion. Đến đây chị em sẽ được:

- Thỏa mãn nhu cầu mua sắm với đầy đủ các thiết kế đa dạng cả về màu sắc họa tiết và chất liệu… Đảm bảo sẽ giúp chị em thỏa mãn tối đa nhu cầu cũng như niềm đam mê thời trang của mình.

- Mua được những sản phẩm chất lượng có mức giá thành phải chăng hợp túi tiền. Bất kì ai cũng có thể chọn cho mình những item chất và hot nhất.

- Thiết kế đi đầu xu hướng mang đến cho chị em sự thích thú và thỏa mái nhất.

Đầm suông họa tiết thổ cẩm KK83-02

Đầm suông họa tiết thổ cẩm KK83-02; Giá: 430.000 VNĐ

Với những chiếc đầm suông dịu dàng K&K Fashion vừa gợi ý, chắc hẳn chúng sẽ làm cho các quý cô hài lòng về vẻ ngoài của mình đấy. Chúc các quý cô luôn trẻ đẹp và đừng quên theo dõi website: https://www.kkfashion.vn/ để khám phá thêm những xu hướng thời trang mới nhất nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...