Chọn trang phục công sở sau sinh – không khó như nàng nghĩ

Chọn trang phục công sở sau sinh – không khó như nàng nghĩ

Trong quá trình mang thai, sinh con và chăm sóc con, phụ nữ phải hy sinh rất nhiều. Điều dễ thấy nhất là sau khi sinh con, cơ thể có nhiều thay đổi rõ rệt: vòng 2 đầy mỡ thừa, hông và đùi kém săn chắc, da thâm nám… khiến chị em thiếu tự tin và có những bất ổn về mặt tâm lý.

Dẫu rằng việc phải cân bằng giữa chăm sóc con và công việc là rất vất vả, nhưng các nàng cũng đừng lơ là chuyện chăm chút cho bản thân. Mặc trang phục đẹp là một yếu tố giúp các nàng cải thiện tâm trạng và tự tin với vai trò làm mẹ.

Tuy vậy, cững đừng lo lắng quá, việc chọn trang phục công sở sau khi sinh vừa đẹp lại vừa che được khuyết điểm và quan trọng nhất là không mất nhiều thời gian không khó như bạn nghĩ đâu. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý của K&K Fashion sau đây nhé.

1. Tự tin khoe dáng với đầm peplum

Đầm peplum với chi tiết nhúng bèo, cách điệu nơi vòng eo sẽ mang đến cho các nàng vóc dáng “đồng hồ cát” lý tưởng, hơn nữa còn che đi phần bụng dưới chẳng mấy thon gọn. Mẫu đầm chỉnh chu, thanh lịch này còn đánh bật quan niệm “phụ nữ sau khi sinh thường luộm thuộm, thiếu tự tin”.

Đầm peplum dáng xòe sát nách KK85-17
Đầm peplum dáng xòe sát nách KK85-17; Giá: 430.000 VND

Chắc chắn khi diện mẫu đầm này đến công sở, nàng sẽ làm sếp và đồng nghiệp ngạc nhiên lắm đấy!

Đầm xòe KK76-39
Đầm xòe peplum KK76-39; Giá: 420.000 VND

2. Thoải mái cùng đầm suông

Với những chị em phụ nữ sau sinh, đầm suông sẽ giúp che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 hiệu quả. Nhưng khác với đầm bầu, khi chọn đầm suông không nên chọn loại quá rộng, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Một chiếc đai thắt lưng sẽ tạo điểm nhấn vòng eo, khiến cơ thể bạn thon gọn hơn.


Đầm suông cut-out phối nơ tay KK88-02

Đầm suông cut-out phối nơ tay KK88-02; Giá: 430.000 VND

Họa tiết  trên chiếc đầm cũng hữu ích và hoàn hảo cho những ai muốn giấu đi những nhược điểm cơ thể sau sinh, đánh lạc hướng cái nhìn của người khác khi nàng chưa lấy lại được form dáng cũ.

3. Trẻ trung, năng động với Áo/đầm babydoll

Tương tự như đầm xòe, đầm peplum, những chiếc áo, đầm dáng babydoll cũng có khả năng giấu đi vòng 2 kém thon thả. Đành rằng sau khi sinh con, cơ thể xuất hiện nhiều chỗ không được đẹp, chưa thon gọn, nhưng các nàng đừng mãi giấu mình sau những bộ cánh tối màu nhàm chán.

 Áo babydoll

Một chiếc đầm babydoll tươi trẻ, màu sắc thanh lịch sẽ là item tuyệt vời dành cho các bà mẹ 9X muốn F5 tâm trạng của mình khi đến công sở.


Đầm baby doll cổ tròn tay lửng KK85-33
Đầm baby doll cổ tròn tay lửng KK85-33; Giá: 420.000 VND

4. Đằm thắm, dịu dàng cùng đầm liền cổ chữ V

Một trong những lợi thế của phụ nữ sau khi sinh đó là vòng 1 đầy đặn, vậy thì tại sao các nàng lại không khoe khéo nét quyến rũ này bằng thiết kế cổ chữ V hút mắt? Bằng cách tập trung vào ưu điểm vòng 1, các khuyết điểm khác sẽ bị lu mờ.

Đầm ôm nhẹ cổ đan tông KK88-07

Đầm ôm nhẹ cổ đan tông KK88-07; Giá: 460.000 VND
Tuy nhiên, các nàng cũng nên chú ý trang phục có cổ chữ V xẻ quá sâu sẽ không phù hợp với môi trường công sở đâu nhé.

 Đầm họa tiết tay nơ cổ V KK84-24
Đầm họa tiết tay nơ cổ V KK84-24; Giá: 400.000 VND

Đừng để việc lựa chọn trang phục đi làm trở thành cơn “ác mộng” đối với phụ nữ sau sinh. Mặc váy đầm đẹp cũng là một phương pháp hiệu quả để cân bằng tâm lý và khiến các nàng lấy lại sự tự tin đấy.

Với những gợi ý từ K&K Fashion thì việc lựa chọn trang phục để quay trở lại công sở sau kỳ thai sản cũng không khó chút nào, đúng không các nàng?

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...