Chọn đầm cho nàng vai to - Tưởng khó nhưng lại dễ

Chọn đầm cho nàng vai to - Tưởng khó nhưng lại dễ

Chọn trang phục che khuyết điểm vai to tưởng khó nhưng lại rất dễ. Dưới đây K&K Fashion sẽ gợi ý cho các nàng số tips chọn đầm sao cho thật duyên dáng và tinh tế. Nàng vai to tham khảo ngay nhé!!!

Nếu bờ vai rộng là ưu điểm khiến cánh đàn ông nam tính và lịch lãm, thì lại là khuyết điểm to đùng của các chị em phụ nữ, khiến nàng mất đi sự mềm mại, thanh thoát và nữ tính. Vai thô to khá kén dáng trang phục, và việc cố che lấp đi khuyết điểm này khiến các nàng thường xuyên phải đau đầu.

Nàng có bờ vai ngang và rộng tuyệt đối phải tránh xa các kiểu áo vest/blazer độn vai, những trang phục có cổ áo “kín cổng cao tường” hoặc cổ thuyền, áo hai dây mảnh dẻ, áo tay phồng… Mặc cái này cũng không đẹp, cái kia cũng không nên, vậy trang phục, váy/đầm nào dành cho nàng vai to mặc đẹp mà che được khuyết điểm?

Các nàng đừng quá lo lắng, chọn trang phục che khuyết điểm vai to tưởng khó nhưng lại rất dễ. Dưới đây K&K Fashion sẽ gợi ý cho các nàng số tips chọn đầm sao cho thật duyên dáng và tinh tế. Nàng vai to tham khảo ngay nhé!!!

1. Đầm cổ chữ V hút mắt

Đầm cổ chữ V là item thời trang mà các nàng có bờ vai to nên ưu tiên khi lựa chọn trang phục, bởi chi tiết cổ V sẽ hướng cái nhìn theo chiều dọc cơ thể, tạo cảm giác đôi vai bớt “gồ ghề” hơn. Phần xương đòn được khoe khéo sẽ khiến cơ thể nàng thêm mảnh mai, thanh thoát.

Chọn đầm cho nàng vai to - Tưởng khó nhưng lại dễ
Tuy nhiên, nàng cũng nên lưu ý đừng chọn phần cổ áo khoét quá sâu, sẽ không phù hợp với môi trường công sở. Đủ kín đáo nhưng vẫn quyến rũ mới là bí quyết cuốn hút người đối diện đấy.

Đầm kaki form chữ A HL07-12
Đầm kaki dáng chữ A HL07-12, Giá: 430.000 VNĐ

2. Đầm sát nách với phần cổ thoáng

Những cô nàng sỡ hữu bờ vai ngang, rộng thường có xu hướng giấu chúng đi bằng những chiếc đầm có phần cổ, vai layer, nhúng bèo hoặc cách điệu. Đây là một lỗi thời trang rất phổ biến khiến nàng thiếu chuyên nghiệp và tạo hiệu ứng bờ vai rộng hơn bao giờ hết.

Thay vào đó, những chiếc đầm sát nách với phần cổ thoáng khoe xương đòn gợi cảm sẽ giúp phần vai trông mảnh mai hơn.

Đầm chữ A sát nách  nhúng bèo KK84-36

Đầm chữ A sát nách nhúng bèo KK84-36; Giá: 420.000 VND

Không được chọn những mẫu đầm dây quá mảnh, nhấn nhá cách điệu hay nhúng bèo ở phần vai áo sẽ tố cáo bờ vai thô to, nhớ nhé các nàng!


Đầm xòe sát nách cổ chữ V KK86-16
Đầm xòe sát nách cổ chữ V KK86-16; Giá: 640.000 VND

3. Đầm tay lỡ với chất liệu mềm mại

Đầm liền với kiểu dáng tay lỡ, chất liệu vải mềm mại sẽ khiến cô nàng có bờ vai to thêm phần thanh thoát và nữ tính. Chi tiết tay lỡ không những khiến chiếc đầm thêm phần thanh lịch, chỉnh chu mà còn giúp nàng vai ngang, tay thô che bớt khuyết điểm của mình.

Đầm xòe đắp tùng chéo cột nơ eo KK87-35

Đầm xòe đắp tùng chéo KK87-35, Giá: 420.000 VNĐ

Chất liệu mềm và có độ rũ như lụa, lanh, cotton, voan, chiffon… là những loại vải mà nàng nên kết thân để tăng sự mảnh mai, duyên dáng của cơ thể.

Đầm xòe hoa tay lửng KK87-24

Đầm xòe hoa tay lửng KK87-24, Giá: 460.000 VNĐ

4. Đầm liền có chi tiết nhấn nhá phần thân dưới

Việc hướng sự chú ý của người đối diện đến những ưu điểm khác trên cơ thể cũng là một mẹo rất hữu ích đối với cô nàng có dáng vóc chưa hoàn hảo. Nếu nàng có bờ vai to ngang, hãy để người khác tập trung vào phần thân dưới bằng những điểm nhấn ở phần eo, tùng váy như thắt nơ, xếp ly, nhúng bèo… hoặc cũng có thể bằng màu sắc tươi tắn, họa tiết bắt mắt.


Đầm suông đuôi cá KK84-37
Đầm suông đuôi cá KK84-37, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm đuôi cá phối kẻ sọc KK85-18

Đầm đuôi cá phối kẻ sọc KK85-18; Giá: 430.000 VNĐ


Dù có nhiều hạn chế trong việc lựa chọn trang phục nhưng những cô nàng có bờ vai to cũng đừng buồn nhiều nhé, vì K&K Fashion sẽ liên tục cập nhật những mẫu thiết kế phù hợp che khuyết điểm tuyệt vời dành cho nàng đấy. Chúc các nàng luôn yêu đời, yêu chính mình, tự tin và tỏa sáng!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...